Loạt bóng hồng

Loạt bóng hồng "khét tiếng" trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates

Thứ 4, 13/04/2022 | 09:09
0
Ngoài bà Melinda, cuộc đời tỉ phú Bill Gates còn có một số “bóng hồng” được dư luận đặc biệt quan tâm khi họ đều có xuất thân "không phải dạng vừa".

Ngày 3/5/2021, tỉ phú Bill Gates bất ngờ thông báo trên Twitter rằng sẽ ly hôn sau 27 năm chung sống với vợ. Tháng 8 cùng năm, đơn ly hôn và thỏa thuận chia tay được Tòa án Thượng thẩm Quận King ở Washington (Mỹ) thông qua.

Đời sống - Loạt bóng hồng 'khét tiếng' trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates

Tỉ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda.

Thông tin này khiến dư luận không khỏi sửng sốt, bởi lẽ cặp vợ chồng nổi tiếng này vẫn thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ mặn nồng trong suốt thời gian kết hôn.

Tuy nhiên, "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Từ lâu, cuộc hôn nhân của họ đã sớm xuất hiện nhiều rạn nứt, thể hiện qua những chia sẻ không mấy vui vẻ của bà Melinda.

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 3, bà Melinda cho biết đã "khóc liên tục trong nhiều ngày" sau khi ra thông báo ly hôn. Về việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm, bà Melinda nói quyết định không đưa ra một cách bộc phát và cho biết vào thời điểm hiện tại, bà cảm thấy bản thân đã vượt qua nỗi buồn ly dị.

Trong mắt người quen, Bill Gates trẻ tuổi là một chàng trai ít nói, không mấy hòa đồng. Thời còn đi học và mới lập nghiệp, ông đam mê máy tính tới mức quên ăn, quên ngủ. Thế nhưng, trái ngược với hình tượng "mọt sách" khi ấy, Bill Gates sau này dường như lại trở thành một người đàn ông đào hoa với những mối tình gây tranh cãi. 

Ann Winblad - Bạn gái cũ tâm đầu ý hợp

Khi vợ chồng Bill Gates thông báo ly hôn, mọi sự chú ý đổ dồn vào Ann Winblad, nữ doanh nhân người Mỹ và là bạn gái cũ của nhà sáng lập Microsoft.

Đời sống - Loạt bóng hồng 'khét tiếng' trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates (Hình 2).

Nữ doanh nhân Ann Winblad từng là bạn gái cũ của tỉ phú Bill Gates. 

Ann Winblad hơn Bill Gates 5 tuổi, là một doanh nhân phần mềm, nhà đầu tư mạo hiểm. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 1984. Bill và Ann đồng điệu không chỉ về trí tuệ mà còn cả tâm hồn. Họ cùng yêu du lịch, cùng đam mê tri thức. 

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chấm dứt vào năm 1987. Nguyên nhân do lúc này ông Bill Gates chưa sẵn sàng cho chuyện lập gia đình. Sau khi chia tay, ông Bill Gates và bà Winblad vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Theo tờ Time, ông Bill Gates từng hỏi ý kiến của bà Winblad trước khi cầu hôn bà Melinda vào năm 1993. Và ngay cả khi đang trong mối quan hệ với bà Melinda, ông Bill Gates vẫn dành thời gian cho bà Winblad.

Đời sống - Loạt bóng hồng 'khét tiếng' trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates (Hình 3).

Chú thích ảnh

Trong bài viết đăng trên Time về cuộc sống của Bill Gates năm 1997, tác giả Walter Isaacson tiết lộ rằng Melinda Gates cho phép chồng mình đi nghỉ dưỡng với tình cũ hàng năm.

“Ngay cả bây giờ (năm 1997 - PV), Gates thỏa thuận với vợ rằng anh ta và Winblad có thể duy trì những cuộc nghỉ dưỡng cùng nhau. Mùa xuân hàng năm, Gates sẽ dành một ngày cuối tuần cho Winblad tại nhà riêng của cô ở Outer Banks, Bắc Carolina (Mỹ), nơi họ cưỡi xe trên cát, bay dù lượn và đi bộ trên bãi biển”, Isaacson viết.

"Chúng tôi chia sẻ quan điểm về thế giới và bản thân. Chúng tôi trầm trồ về việc làm thế nào mà hai người trẻ tuổi thành đạt bắt đầu từ rìa của một ngành công nghiệp ít được mọi người biết tới lại chạm tới trung tâm tuyệt vời của vũ trụ", bà Winblad cũng chia sẻ với tạp chí Time vào năm 1997.

Hiện không rõ, sau khi hai vợ chồng Bill Gates ly hôn, ông Bill Gates và bà Winblad còn duy trì thói quen này hay không.

Trong khi đó, theo truyền thông, bà Winblad đã kết hôn với một nhà đầu tư tư nhân có tên Edward Alex Kline vào năm 2015. Ông Kline là anh trai của diễn viên Kevin Kline.

Shelly Wang - Thông dịch viên của vị tỉ phú

Đời sống - Loạt bóng hồng 'khét tiếng' trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates (Hình 4).

Những lời đồn thổi cho rằng Shelly Wang là "kẻ thứ ba", là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ không thể hàn gắn giữa tỉ phú Bill Gates và vợ.

Shelly Wang là thông dịch viên làm việc cho quỹ Bill và Melinda Gates từ năm 2015. Cô có thể giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng. Ngoài thông thạo tiếng Trung phổ thông, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, Shelly Wang nắm trong tay nhiều tấm bằng ngoại ngữ gồm tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Đức và Nhật.

Vào năm 2007, cô nhận bằng Cử nhân kinh tế/quản lý kinh doanh tại Đại học Brigham Young ở Provo thuộc bang Utah của Mỹ. Shelly cũng hoạt động trong lĩnh vực dạy piano và biên đạo múa ở Trung Quốc.

Bên cạnh sự thông minh, tài năng, Shelly Wang còn nhận được sự chú ý “bất đắc dĩ” khi bị đồn có quan hệ tình cảm với tỉ phú công nghệ Mỹ. Những lời đồn thổi cho rằng nữ thông dịch viên là "kẻ thứ ba", là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ không thể hàn gắn giữa tỉ phú và vợ.

“Tôi cứ nghĩ rằng tin đồn sẽ tự qua đi, nhưng không ngờ tin đồn càng ngày càng lan rộng một cách điên cuồng. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người và giúp xóa tan những tin đồn không hay về tôi”, cô Wang (36 tuổi) chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Weibo vào tháng 5/2021, vài ngày sau khi tin tức vợ chồng Bill Gates chia tay.

Sau khi Shelly Wang lên mạng phủ nhận là "tiểu tam", vợ chồng Bill Gates cũng đã chính thức đưa ra tuyên bố trên Twitter về nguyên nhân dẫn tới quyết định ly hôn.

“Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng về mối quan hệ, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Chúng tôi không còn tin rằng có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Xin hãy cho gia đình chúng tôi không gian và sự riêng tư khi chúng tôi bắt đầu định hướng cuộc sống mới này”.

Cặp đôi cho biết thêm: “Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa con tuyệt vời và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống khỏe mạnh và hiệu quả. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục công việc cùng nhau tại quỹ”.

Elisabeth Shue - “Đối tác thường xuyên cùng xem tennis”

Đời sống - Loạt bóng hồng 'khét tiếng' trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates (Hình 5).

Tỉ phú Bill Gates cười nói vui vẻ với nữ diễn viên Elisabeth Shue.

Hồi tháng 3/2022, tỉ phú Bill Gates bị bắt gặp cùng một nhóm bạn nữ đi xem thi đấu quần vợt tại giải Indian Wells Masters được tổ chức ở bang California, Mỹ. Khác với biểu cảm nghiêm nghị, ít nói, ít cười và chỉ tập trung ngồi xem thi đấu như những lần trước, ông Bill Gates lần này lại được nhìn thấy cười nói vui vẻ, thoải mái với nữ diễn viên được đề cử trao giải Oscar Elisabeth Shue (58 tuổi).

Đời sống - Loạt bóng hồng 'khét tiếng' trong tình sử hẹn hò của tỉ phú Bill Gates (Hình 6).

Nữ diễn viên Elisabeth Shue.

Trước đó, vào năm 2017, tạp chí Forbes từng mô tả bà Shue là “đối tác thường xuyên cùng xem quần vợt” của Bill Gates. Nữ diễn viên kết hôn với nhà văn, đạo diễn và nhà sản xuất Philip Guggenheim từ năm 1994.

Minh Hoa (t/h theo Infonet, Zing)

 

Điều ít ai biết về con gái út của tỷ phú Bill Gates

Chủ nhật, 14/11/2021 | 19:08
Trong 3 người con của tỷ phú Bill Gates, cô con gái út được cho là có nhiều nét tính cách giống người bố nổi tiếng nhất.

Con rể Bill Gates là vận động viên Olympic và có gia thế “không phải dạng vừa”

Thứ 6, 22/10/2021 | 10:54
Con gái của tỷ phú Bill Gates vừa tổ chức hôn lễ đẹp như trong truyện cổ tích, tuy nhiên gia thế của con rể vị tỷ phú này mới khiến nhiều người tò mò.

Thông tin mới nhất về vụ ly hôn thế kỷ của vợ chồng tỷ phú Bill Gates

Thứ 3, 03/08/2021 | 10:38
Mặc dù tỷ phú Bill Gates đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại toà vào ngày 2/8, tuy nhiên chi tiết về thoả thuận ly hôn vẫn là 1 ẩn số lớn với truyền thông.

Bill Gates suýt rơi lệ, nhận lỗi trong vụ ly hôn bạc tỉ

Thứ 3, 13/07/2021 | 15:45
Tại hội nghị dành riêng cho giới tỉ phú, ông Bill Gates được cho là "ngầm thừa nhận vụ ly hôn do lỗi của mình” và đã "suýt rơi nước mắt".
Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.