Loạt mỹ nhân Việt

Loạt mỹ nhân Việt "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong năm 2022

Thứ 2, 23/01/2023 | 14:30
0
Năm 2022 chứng kiến loạt đám cưới đình đám của các mỹ nhân showbiz Việt. Từ diễn viên đến các nàng hậu đều chọn 2022 trở thành dấu mốc đặc biệt trong cuộc đời.

Khánh Thi - Phan Hiển

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022

Ngày 22/12/2022, hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời. Trong ngày trọng đại, cô dâu Khánh Thi khoác lên người bộ váy cưới có thiết kế đuôi cá chân mây organza với phần thân siết xoắn draping trễ vai lạ mắt. Trong khi đó, chú rể Phan Hiển mặc suit trắng lịch lãm.

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 2).

Trước đó, ngày 12/12, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Đặc biệt vào ngày 17/12, cặp đôi kiện tướng dancesport đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ trong sự chúc phúc của rất đông người thân, bạn bè.

Trong ngày đặc biệt này, Khánh Thi chia sẻ: "Là một người Công giáo thì không gì hạnh phúc hơn khi được cử hành hôn lễ ở trong Nhà Chúa. Lại còn được Chúa ban cho 2 thiên thần nhỏ bên cạnh, thật sự là một điều quá may may mắn cho Hiển và Thi".

Ngọc Hân – Phạm Phú Đạt

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 3).

Hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đã tổ chức đám cưới ngày 10/12/2022 tại Hà Nội sau 11 năm quen biết và gắn bó. 

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 4).

Được biết, hiện tại, Phú Đạt công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai gặp nhau tại Ai Cập rồi nảy sinh tình cảm, yêu vào tháng 8/2011. Đến năm 2012, cả hai dừng lại 5 năm. Năm 2017, Phú Đạt là người chủ động nối lại chuyện tình cảm với Ngọc Hân. Năm 2019, chú rể cầu hôn cô dâu Ngọc Hân. Phú Đạt tự làm sô cô la để cầu hôn cô dâu. Đến tận hiện tại, Ngọc Hân vẫn giữ món quà này mà chưa ăn.

Thùy Dung - Thái Long

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 5).

Thùy Dung cùng chồng - doanh nhân Thái Long – tổ chức hôn lễ tối 3/12/2022. Chồng Thùy Dung sinh năm 1993, quê Hà Nội. Anh cao hơn 1,8 m, làm kinh doanh, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ. Cả hai quen nhau 5 năm trước khi về chung nhà.

Huỳnh Thị Thùy Dung, 26 tuổi, quê Tp.HCM. Cô từng là Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Năm 2016, cô thi Hoa hậu Việt Nam, đoạt Á hậu 2. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Quốc tế nhưng không tiến sâu. Thùy Dung hiện hoạt động ở nhiều vai trò như người mẫu, MC...

Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 6).

Tối 23/10, tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đã diễn ra trong một không gian lãng mạn tại Hà Nội dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè.

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 7).

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất là lúc chú rể Đỗ Vinh Quang trong bộ vest lịch lãm, ngập tràn hạnh phúc nắm tay cô dâu Đỗ Mỹ Linh bước lên lễ đường. Cả hai trao cho nhau nhẫn cưới và những lời hẹn ước cho hạnh phúc mai sau. Không gian ngập tràn hoa cùng sự sắp xếp tổ chức chỉn chu, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trông không khác gì một đám cưới trong truyện cổ tích.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được khen là cặp trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh của một nàng hậu nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và không vướng thị phi. Mỹ Linh chia sẻ rằng sau khi kết hôn, cô sẽ tập trung phần lớn thời gian để vun vén cho mái ấm nhỏ của mình. Được biết, doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang hiện đang nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng giám đốc T&T Group.

 Phương Nga - Bình An

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 8).

Bình An và Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau 4 năm yêu nhau, ngày 21/10, họ đã chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội, có sự tham gia của người thân, bạn bè.

Trong ngày trọng đại, Phương Nga xuất hiện xinh đẹp, kiều diễm trong tà váy cưới trắng tinh khôi, sang chảnh. Chú rể Bình An diện vest lịch lãm, khoe vẻ điển trai. Trong lễ thành hôn, cả hai bật khóc chia sẻ về tình cảm của hai người dành cho nhau khiến các khách mời xúc động.

Đặc biệt, cô dâu - chú rể viết sẵn một bài chia sẻ dành cho nhau. Bình An nhắn nhủ vợ: “Mình là người bảo thủ, cứng nhắc nhưng có thể làm tất cả vì bạn. Có những khoảnh khắc khiến mình nhận ra, bạn sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời này. Đó là những lúc bạn giữ tiền giúp mình. Nhưng quan trọng, mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn".

Phương Nga từng khẳng định, cuộc đời cô sẽ rất nhạt nhẽo nếu không yêu Bình An: "Với tôi, An không chỉ là người yêu mà còn là bạn đồng hành. Khi có An, mọi thứ vui hơn nhiều!". Cuối cùng cả hai cũng có một đám cưới ngọt ngào trong niềm hạnh phúc viên mãn.

Diệu Nhi – Anh Tú

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 9).

Nữ diễn viên Diệu Nhi và nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú cưới ngày 10/10/2022 tại Phan Thiết và cũng là buổi tiệc quy tụ dàn sao showbiz Việt.

Trong đám cưới, Anh Tú đã bật khóc khi nói về tình yêu của mình dành cho Diệu Nhi. Đồng thời, anh cũng bày tỏ hy vọng cả hai có thể đồng hành với nhau trong suốt quãng đời còn lại. Đáp lại tình cảm của ông xã, nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ mặc dù Anh Tú không phải là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô nhưng anh là người chồng tuyệt vời.

Liêu Hà Trinh – Anh Khoa

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 10).

Nữ MC xinh đẹp Liêu Hà Trinh lên xe hoa ngày 10/10 cùng doanh nhân Anh Khoa. Đám cưới quy tụ nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa quen nhau năm 2017 và sau thời gian dài bên nhau đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, là Én vàng – Người dẫn chương trình truyền hình 2016. Ngoài công việc MC, cô còn tham gia đóng phim, ra mắt các tập thơ, tản văn.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 11).

Sáng 25/4, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức lễ đón dâu và thực hiện những nghi thức cưới hỏi tại nhà riêng ở Tp.HCM. Cô dâu đã nhận lời cầu hôn từ Lý Bình vào hơn một năm trước và cả hai có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới này.

Ngoài những sính lễ thông thường gồm trầu cau, rượu, bánh trái,... Lý Bình còn đặc biệt mang theo 88 lượng vàng (trị giá 6,1 tỷ đồng) và trang sức kim cương trị giá 2 tỷ đồng để hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Chia sẻ về số vàng khủng lên đến 88 lượng, nữ diễn viên cho biết: "Số vàng mẹ chồng tặng tôi tương ứng với hai số cuối năm sinh của tôi - 1988. Với tôi, đây là con số may mắn. Vợ chồng tôi sẽ dùng của cải mẹ cho để kinh doanh".

Minh Hằng – Quốc Bảo

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 12).

Nhà sản xuất, diễn viên Minh Hằng tổ chức đám cưới với doanh nhân Quốc Bảo vào ngày 18/6/2022 tại Hồ Tràm, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 13).

Sau khi kết hôn, Minh Hằng được chồng ủng hộ trở lại nghệ thuật. Cô "phủ sóng" nhiều chương trình, sự kiện, phim ảnh. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, cô còn thăng hạng nhan sắc rõ. Trong đó, nữ diễn viên ghi điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tinh thần lạc quan. Từ đây, công chúng cho rằng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giúp chủ nhân bản hit Một Vòng Trái Đất nhuận sắc hơn.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ngày 8/5/2022, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung một nhà sau thời gian dài gắn bó.

Giải trí - Loạt mỹ nhân Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' trong năm 2022 (Hình 14).

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng, với số lượng khách mời vô cùng hạn chế chỉ 50 người. Trong khoảnh khắc trao lời thề nguyện, chú rể Huy Trần đã không giấu được những giọt nước mắt. Anh nhắn nhủ: "Huy sẽ luôn yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu hai vợ chồng giận nhau".

Về phía mình, Ngô Thanh Vân cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã có mặt để chúc phúc cho vợ chồng cô. "Hai đứa đã về chung một nhà. Cảm ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất của cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ. Biết ơn những lời chúc phúc của mọi người. Vân rất hạnh phúc", nữ diễn viên chia sẻ.

Minh Hoa (t/h)

Phan Hiển bật khóc, nói lời ngôn tình với Khánh Thi khiến khách mời rơi nước mắt

Thứ 5, 22/12/2022 | 21:26
Trên sân khấu, Phan Hiển chia sẻ lý do vì sao không dám tổ chức đám cưới sớm ngay khi mới yêu.

Minh Hằng xưng hô ngọt như đường với chồng đại gia U50, Đỗ Mỹ Linh không kém cạnh

Chủ nhật, 27/11/2022 | 00:05
Chỉ một chi tiết nhỏ cho thấy cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của dàn sao Việt.

Đỗ Mỹ Linh thay đổi một điểm sau khi lấy Chủ tịch HN FC, loạt gái xinh này thì sao?

Thứ 4, 16/11/2022 | 23:58
Cuộc sống, phong cách của Đỗ Mỹ Linh cùng dàn mỹ nhân sau khi kết hôn nhận được nhiều chú ý.

Khánh Thi - Phan Hiển đi thử váy cưới, ngày vui đã đến?

Thứ 3, 31/05/2022 | 15:27
Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ lễ cưới của cặp chị em Khánh Thi - Phan Hiển sẽ sớm diễn ra vào một ngày không xa.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.