Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng?

Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng?

Thứ 6, 10/07/2020 | 13:09
0
Không ít sao Hoa ngữ khiến công chúng cảm thấy bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ khi biết nghề nghiệp của họ trước khi bước vào làng giải trí.

Châu Tấn

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng?

Trước khi trở thành một trong “tứ đại hoa đán” của màn ảnh Hoa ngữ, Châu Tấn có thời gian phải đi hát ở các quán bar để mưu sinh. Cô từng trải qua cảnh trên sân khấu có 8 ca sĩ, song phía dưới chỉ có 2 khán giả. Thậm chí, cô từng bị khách hành hung đến gãy răng chỉ vì từ chối lời mời rủ đi ăn đêm. Đau xót hơn, sau khi bị đánh, nữ diễn viên phải che miệng, nén đau trở về quán tiếp tục hát kiếm tiền.

Cổ Thiên Lạc

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 2).

Góp mặt trong bộ phim điện ảnh Người trong giang hồ (1996) nhưng hiếm người biết chính vì có "kinh nghiệm" trong giới giang hồ, nên Cổ Thiên Lạc dù mới chân ướt chân ráo bước vào nghề diễn nhưng đã được đạo diễn tin tưởng giao vai.

Trước khi trở thành ông trùm showbiz Hong Kong, Cổ Thiên Lạc từng không có nghề nghiệp, suốt ngày lang bạt ngoài đường phố với những thanh niên bất hảo. Anh từng dính vào rắc rối với pháp luật nhưng chính những vấp ngã đó khiến cậu thanh niên quyết định rút chân ra khỏi giới xã hội đen trước khi quá muộn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ít người biết trước khi trở thành thần tượng của giới trẻ, ngôi sao của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư từng có thời làm nhân viên bán hàng cho một công ty tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 3).

Không hổ danh là “nữ thần nhan sắc” của màn ảnh nhỏ, dù chỉ làm công việc bán hàng, nữ diễn viên cũng xuất sắc giành được danh hiệu nhân viên bán hàng xuất sắc nhất công ty.

Tiêu Chiến

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 4).

Trước khi “làm mưa làm gió” toàn châu Á với Trần Tình Lệnh, nam diễn viên sinh năm 1991 từng là một nhà thiết kế tài năng, thậm chí anh còn sở hữu một tiệm thiết kế riêng và công việc đang phát triển.

Lý Băng Băng

Năm 1992, sau khi tốt nghiệp trung học, Lý Băng Băng quyết định chọn thi vào ngành sư phạm. Cô học tập ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) để sau này trở thành một giáo viên dạy nhạc cho học sinh tiểu học.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 5).

Tình cờ, Lý Băng Băng có cơ hội gặp gỡ, làm quen với một đàn anh làm trong lĩnh vực điện ảnh. Người này đã khuyến khích cô nên quyết tâm theo đuổi nghề diễn bởi nhận thấy người đẹp có nhiều tố chất phù hợp. Sau đó, Lý Băng Băng thử tham gia kỳ thi đầu vào của Học viện Hí kịch Thượng Hải và đỗ ngay lần thi đầu tiên.

Hà Gia Kính

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 6).

Sau khi Hà Gia Kính tốt nghiệp trung học, cha mẹ anh “đường ai nấy đi” sau nhiều năm bất hòa, điều này khiến anh sớm phải học cách tự lập. Anh quyết định sang Anh du học. Trong những năm tháng học tập nơi xứ người, chàng Triển Chiêu phải làm đủ nghề để tự trang trải học phí. Anh từng làm cho một cửa hàng bán kem, sau đó phải làm thêm công việc chuyển cáng bệnh nhân khi di chuyển giữa các khoa để kiếm đủ tiền đóng học.

Angelababy

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 7).

Hiện giờ, Angelababy là một trong những ngôi sao nổi đình nổi đám trong giới showbiz nhưng hẳn không nhiều người biết rằng, cô từng có thời gian làm nhân viên lễ tân cho một công ty du lịch tại Hong Kong. Ngoài thời gian làm việc tại công ty, cô còn là một người mẫu không chuyên. Chính từ công việc này, Angelababy dần dần thu hút sự chú ý rồi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay.

Lý Nhược Đồng

Nàng Tiểu Long Nữ của Thần điêu đại hiệp (1995) từng có thời gian ngắn làm tiếp viên hàng không trước khi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Tuy vậy nhan sắc kiều diễm của Lý Nhược Đồng đã được biết tới từ thuở ấy.

Ngôi sao - Loạt sao Hoa ngữ làm gì trước khi nổi tiếng? (Hình 8).

Từng có không ít hành khách “đắm đuối” trước nhan sắc của mỹ nhân họ Lý. Đến bây giờ, người ta vẫn truyền tai nhau câu chuyện về một “fan cuồng” của Lý Nhược Đồng khi cô còn là tiếp viên hàng không. Người này đã âm thầm theo cô vào tận phòng nghỉ sau khi kết thúc hành trình bay, may mắn đồng nghiệp đã nghe thấy tiếng hét của cô, nên đã kịp thời có mặt, trấn áp nam hành khách phát cuồng vì quá say mê vẻ đẹp của Lý Nhược Đồng.

Minh Hoa (t/h)

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính kiếm triệu USD nhờ thay đổi sản phẩm kinh doanh

Thứ 4, 08/07/2020 | 09:00
Sự nghiệp kinh doanh thành công giúp Hà Gia Kính nâng tổng tài sản lên con số hàng chục triệu USD và tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có.

Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau ồn ào ly hôn

Thứ 2, 29/06/2020 | 14:36
Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Cao Thánh Viễn, không ít lần Châu Tấn bị bắt gặp với hình ảnh có phần mũm mĩm hơn trước. Nhưng nàng đại "hoa đán" quan niệm, điều quan trọng nhất với người diễn viên vẫn là khả năng diễn xuất.

Nhan sắc thật của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng không qua chỉnh sửa

Thứ 2, 22/06/2020 | 20:05
Mới đây, hình ảnh của Lý Nhược Đồng không trang điểm được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy nhan sắc thật của 'Tiểu Long Nữ'.

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc làm điều này để chiều lòng mẹ

Thứ 6, 14/06/2019 | 14:00
Biết mẹ luôn muốn ngắm pháo hoa từ vịnh Victoria với bạn bè, Cổ Thiên Lạc đã chi hơn 6,5 triệu USD mua một du thuyền hạng sang để thỏa lòng mẹ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.