Lợi ích của máy chạy bộ với sức khỏe con người

Thứ 4, 22/03/2023 | 07:53
0
Máy chạy bộ trang bị các chức năng luyện tập hữu ích không chỉ phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp vóc dáng mà còn là món quà đầu tư tích cực cho đời sống tinh thần. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của máy chạy bộ với sức khỏe con người. 

Tác dụng của máy chạy bộ được đánh giá cao đối với quá trình giảm cân thu gọn vóc dáng. Ngoài ra, thiết bị hữu ích này còn giúp bạn chủ động luyện tập mỗi ngày để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.   

Giảm cân làm đẹp vóc dáng

Máy chạy bộ cung cấp nhiều chế độ luyện tập khác nhau phù hợp với nhu cầu giảm cân đa dạng của cả gia đình. Theo nghiên cứu, việc chạy bộ 30 phút mỗi ngày có thể đốt cháy từ 200-500 kcal. Đây là mức calo tiêu hao lý tưởng đảm bảo duy trì sức khỏe tốt mà vẫn đạt được thân hình cân đối chuẩn đẹp.

Tăng cường cơ bắp

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện thể dục hàng ngày giúp bạn tăng cường cơ bắp hiệu quả. Khi luyện tập cùng máy chạy bộ, tất cả các bộ phận sẽ được vận động liên tục nhất là các bộ phận mông, đùi, bụng, cánh tay. Cơ thể nóng lên thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, kích hoạt các khối cơ ở chân, mông, đùi, bụng hoạt động mạnh mẽ để trở nên săn gọn và chắc khỏe hơn. 

Cải thiện sức bền và độ dẻo dai

Máy chạy bộ hiện đại sở hữu đa dạng bài tập chạy cơ bản và nâng cao giúp gia tăng sức mạnh lên bắp chân, làm săn chắc cơ bắp, cải thiện độ linh hoạt khớp gối, khớp cổ chân. Trong đó, chế độ tự động nâng dốc cho phép người dùng có thể trải nghiệm leo dốc an toàn duy trì sức bền và độ dẻo dai của cơ thể.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, rèn luyện thể dục trên máy chạy bộ là biện pháp lý tưởng để phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Vận động làm tăng nhịp tim giúp quá trình trao đổi oxy trong máu và lượng máu cung cấp đến các bộ phận được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, chạy bộ có tác dụng giảm cholesterol và ổn định huyết áp giữ cho sức khỏe tim mạch ngày càng ổn định. 

Nâng cao sức khỏe xương khớp

Chạy bộ tại nhà với cường độ vừa phải thúc đẩy lưu thông máu tới các vùng khớp bị đau nhức để thư giãn giúp giảm đau và cải thiện khả năng vận động. Ngoài ra, chạy bộ kích thích sản sinh dịch khớp, ngăn ngừa tình trạng khô khớp, cứng khớp và hỗ trợ cải thiện các bệnh đau nhức xương khớp khác.

Nâng cao khả năng miễn dịch

Chuyên gia sức cho biết, những người có thói quen chạy bộ trên máy chạy bộ thường có sức đề kháng tốt, ít bị cảm cúm hoặc các mắc bệnh về đường hô hấp hơn so với những người không tập thể thao. Máy chạy bộ giúp người dùng chủ động trong việc rèn luyện thể chất mỗi ngày. Trong quá trình vận động, nhiệt độ cơ thể nóng lên ức chế sự phát triển một số vi khuẩn và virus gây hại, ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm. 

Tác dụng thư giãn tinh thần

Bên cạnh các tác dụng giảm cân và tăng cường thể lực, luyện tập với máy chạy bộ còn khơi dậy nguồn cảm hứng tích cực, đẩy lùi căng thẳng mệt mỏi. Khi chạy, cơ thể sẽ tiết ra endorphin, một chất hóa học tự nhiên giúp giảm đau và tăng cường cảm giác hạnh phúc. Thực tế cho thấy, những người sử dụng máy chạy bộ thường xuyên có tinh thần phấn chấn yêu đời và ngủ ngon hơn vào mỗi buổi tối.

Máy chạy bộ Poongsan - chăm sóc sức khỏe và vóc dáng khỏe đẹp

Là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe, Poongsan không chỉ được biết đến với các siêu phẩm ghế massage chất lượng mà còn tạo ra nhiều dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng bởi các dòng máy chạy bộ đa năng. 

Máy chạy bộ Poongsan sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bên cạnh những chương trình chạy bộ cơ bản, các sản phẩm cao cấp tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tính năng tự động nâng dốc, đai rung, đo nhịp tim, kiểm tra lượng mỡ thừa,... giúp người dùng có thể điều chỉnh chương trình luyện tập phù hợp với cân nặng, thể lực và lộ trình giảm cân theo từng giai đoạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, Poongsan tự hào mang đến những sản phẩm máy chạy bộ đảm bảo chất lượng, an toàn, kiểu dáng sang trọng, hoạt động bền bỉ lâu dài. Bên cạnh đó, Poongsan cung cấp các chính sách mua hàng uy tín, giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài, xứng đáng là người bạn đồng hành thân thiết trên con đường chinh phục sức khỏe và sắc đẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website Poongsan, liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Hệ thống Showroom của chúng tôi trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sinh 4 con, vợ kém 16 tuổi của "Tôn Ngộ Không" Trần Hạo Dân vẫn có body nuột nà nhờ đâu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Tưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.