Lời kể ám ảnh của cháu bé 9 tuổi bị cha và bà nội đánh đập

Thứ 2, 04/07/2022 | 15:29
0
Cháu bé 9 tuổi kể, vì lấy một gói mì tôm ăn sống nên cháu bị bà nội dùng búa đinh đánh lên các đầu ngón tay. Thậm chí, cháu còn bị cha mình đánh gãy xương bàn tay.

Sáng 4/7, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiếp tục điều trị các vết thương cho cháu T.N.A., 9 tuổi, trú tại thôn 18, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin.

Theo Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin, chiều 3/7, bà ngoại đã đưa cháu A. tới trung tâm y tế thăm khám và khai vết thương của bé là do bị đánh. Tại đây, kết quả thăm khám cho thấy, cháu A. bị đa chấn thương vùng đầu, bụng, tay chân…

Không chỉ vậy, kết quả chụp phim tại bệnh viện còn ghi nhận, cháu A. bị vỡ xương đốt xa ngón út tay phải, gãy xương bàn tay phải.

An ninh - Hình sự - Lời kể ám ảnh của cháu bé 9 tuổi bị cha và bà nội đánh đập

Cháu A. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin.

Theo thông tin từ bác sĩ, hiện tinh thần và sức khỏe của cháu A. ổn định, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi, điều trị các vết thương.

Nhìn các vết thương chi chít trên người con trai, chị D.T.H. (mẹ cháu A.) bức xúc: "Nếu chỉ đánh mấy roi để răn dạy thì không nói. Đằng này, cả cha và bà nội thường xuyên đánh đập tàn nhẫn. Chúng tôi không thể bao dung cho hành vi hành hạ trẻ con như vậy và mong muốn cơ quan công an sớm làm rõ để xử lý".

Theo lời kể của cháu A., vào tháng 1/2022, do đói bụng nên cháu đã lấy một gói mì tôm ăn sống. Sau khi phát hiện, bà nội bắt cháu úp tay xuống bàn và dùng búa đinh đánh lên các đầu ngón tay, khiến một số ngón dập nát, chảy nhiều máu.

Không chỉ vậy, cách đây hơn 10 ngày, cháu bị cha đá vào bụng nên đưa tay ra đỡ thì bị gãy xương bàn tay. Sau đó, bàn tay cháu sưng vù nhưng không được cha và bà đưa đi khám.

An ninh - Hình sự - Lời kể ám ảnh của cháu bé 9 tuổi bị cha và bà nội đánh đập (Hình 2).

Vết thương bầm tím trên đùi cháu A.

Cháu A. kể lại: "Lúc đó, cha nói ai hỏi vì sao gãy tay thì phải nói là do kẹt cửa. Khi cháu không đồng ý nói dối thì cha đã lấy một viên gạch ném vào mặt cháu. Cháu đưa ta lên đỡ được nhưng cũng bị thương một đường trên trán. Mới đây, cha tiếp tục dùng roi lớn đánh khắp người cháu, hiện còn bầm tím nhiều chỗ".

Để rộng đường dư luận, PV đã liên hệ với ông T.V.D. (cha của cháu A.). Tuy nhiên, ông D. cho biết, ông đang làm việc tại cơ quan công an nên không thể trao đổi thông tin.

Như đã đưa tin, chị H. và anh T.V.D. ly hôn ngay sau khi cháu A. chào đời. Sau đó, mẹ con chị H. sống với ông bà ngoại.

Cách đây 8 tháng, chị H. ra Tp.Đà Nẵng làm việc. Do nhà ông bà ngoại gần nhà cha, nên khi mẹ đi làm, cháu A. muốn về ở với cha và chị H. đồng ý.

An ninh - Hình sự - Lời kể ám ảnh của cháu bé 9 tuổi bị cha và bà nội đánh đập (Hình 3).

Trên người cháu A. chằng chịt vết thương bầm tím.

Cho đến tháng 4/2022, cô giáo chủ nhiệm của cháu A. gửi hình ảnh chụp lại các vết bầm trên người cháu cho chị H. Khi gia đình ngoại hỏi chuyện thì bà nội cháu A. nói răn dạy cháu.

Cũng theo mẹ cháu bé, sau đó, bà nội A. không cho cháu về ngoại nên gia đình không biết tình hình thế nào. Đến sáng 2/7, khi bà ngoại đi ngang qua thì cháu A. chạy ra gọi bà, nói về việc bị đánh.

Lúc này, sau khi kiểm tra bà ngoại tá hỏa phát hiện trên người cháu A. chằng chịt vết thương nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND xã Ea Ning chỉ đạo Công an xã vào cuộc xác minh, mời những người có liên quan lên làm việc.

Khánh Ngọc

Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội đánh đập

Chủ nhật, 03/07/2022 | 19:09
Công an xã đang tiến hành xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội đánh đập, trên người chằng chịt vết thương.

Phạt tù đối tượng đánh con gái đến tử vong trong lúc dạy học

Thứ 7, 18/06/2022 | 18:14
Cho rằng thời gian gần đây cháu A. không tập trung học, Lê Thành Công đã dùng cán chổi đánh nạn nhân nhiều cái dẫn đến tử vong.

Clip: Trẻ con đánh nhau, người phụ nữ vung tay tát ngã con người khác

Thứ 2, 13/06/2022 | 16:00
Trong lúc cãi nhau, người phụ nữ mặc váy xanh đã vung tay tát ngã con người khác xuống đất khiến người xem phẫn nộ.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).