Sau khi "gom", hắn quy về một mối và tìm cách đưa ra miền Bắc để “bán” kiếm lời. Với những kỹ nghệ tiếp thị của mình, hắn đã mở rộng thị trường ra miền Bắc và kiếm những món lời khổng lồ. Thực chất, hắn là một kẻ buôn người tinh vi.
Kỹ nghệ "săn đào hết đát" miền Tây
Tôi trong vai ông chủ sang trọng, đang chuẩn bị mở quán massage, tẩm quất mang thương hiệu miền Tây tại Hà Nội, cần tư vấn về thị trường kinh doanh này, nhờ sự giới thiệu của người anh giang hồ, tôi mới "bắt sóng" và kết nối được với Mạnh ma cô (*) - cái tên "nổi danh" trong giới "buôn đào" xuyên quốc gia, kiếm lời bất chính.
Được biết, Mạnh ma cô cũng là một người chuyên tiếp thị đồ gỗ cho một số doanh nghiệp ở Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh. Do làm ăn khó khăn, hắn đã bỏ nghề buôn gỗ và Nam tiến lập nghiệp. Hắn làm công nhân được một thời gian và tích lũy được một số vốn nho nhỏ. Sau đó hắn đã nhảy vào kinh doanh "đào". Một số người bạn trong nghề có giao kèo: Hắn sẽ chỉ cần có cơ sở kinh doanh, bạn hắn sẽ lo cung cấp "đào". Hắn mở cơ sở kinh doanh nghề nhạy cảm thật. Và, cơ sở làm ăn của hắn ngày càng "đẻ" ra nhiều tiền. Hắn nghĩ đến việc mở rộng thị trường ra miền Bắc.
Hắn đã áp dụng triệt để những kinh nghiệm xương máu, những chiêu bài kinh doanh học được ở "kinh đô đào" - miền Tây. Thời gian sau, hắn chuyển sang làm tiếp thị "đào", mở rộng thị trường ra miền Bắc.
Hình minh họa
Mạnh ma cô cho hay: "Các anh tìm đúng người rồi đấy, tôi là đầu nậu tuyển "đào" ở khắp vùng Đông, Tây Nam Bộ, nổi trội nhất là 3 tỉnh TP. có kinh tế phát triển như Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM. Đây là những địa phương có nền công nghiệp tăng trưởng nhanh, kinh tế phát triển mạnh và mọi dịch vụ cũng nở rộ không kém, đặc biệt là “ngành dịch vụ” liên quan đến em chân dài. Mấy năm gần đây, với sự thu hút đầu tư của các công ty nước ngoài, nguồn lao động ở bốn phương, tám hướng “quy tụ” về đây đã vô hình chung tạo nên nguồn đáp ứng cung - cầu lao động. Tại những địa phương này, "mọc" lên nhan nhản những quán massage, tẩm quất, thư giãn “nhẹ, nặng”. Vì những cơ sở kinh doanh nghề này mọc lên quá nhiều dẫn đến tình trạng bão hòa trên thị trường và khó cạnh tranh. Chính vì vậy, chúng tôi là những người tiếp thị, mở rộng thị trường ra khắp các vùng miền trong cả nước”.
Theo lời kể của Mạnh ma cô, thời gian đầu, khi hắn mới làm tiếp thị "đào" cho các cơ sở ở miền Bắc, vẫn có các "zích" (tức người giúp việc - PV) về các vùng quê dụ dỗ, lừa lọc để "kiếm đào". Tuy nhiên, việc làm đó vừa mất công lại không có lãi, nguy hiểm. Nhận thấy thị trường miền Bắc đang có nhu cầu rất lớn nên việc "tuyển đào" theo kiểu truyền thống đó sẽ không đáp ứng được hoặc đáp ứng chậm so với nhu cầu của các chủ kinh doanh.
Thế rồi, hắn lân la đến các khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai; lang thang trong đêm đến các con đường ngõ hẻm thông với nhau mà các cô gái bán dâm hay đứng đợi, đón khách như: Đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10; đường Hồng Hà, quận Tân Bình; đường Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1; đường Tên Lửa, Vành Đai Trong, Hương Lộ 2 thuộc quận Tân Bình; các con đường thuộc quận Gò Vấp (TP.HCM) để "gom đào".
Với khả năng thuyết phục của kẻ chuyên làm nghề tiếp thị, hắn biết cách hứa hẹn với những cô gái đứng đường này về "một ngày mai tươi sáng ở miền đất mới". Với những khoản tiền "bo" ban đầu, những cô gái "hết đát" đã rủ nhau vào đường dây buôn bán xác thịt của hắn.
Tận dụng chất xám của kẻ khác
Hắn biết rằng, tại miền Nam, những nơi kinh doanh dịch vụ thư giãn vẫn dùng công nghệ hoán đổi gái mại dâm, "đào". Nắm bắt tâm lý của thị trường này, hắn đã liên hệ với các chủ cơ sở tẩm quất, massage để bàn chuyện làm ăn lâu dài. Hắn sẽ mua lại "đào" của các cơ sở đó. Hắn sẽ đặt cọc tại quán một số tiền để làm tin. Chủ quán sẽ đưa những cô gái đến cho hắn lựa chọn.
Cô gái có dáng cao, đẹp, mặt xinh, miệng “hót” ra tiền, hắn sẽ “thu mua” lại với một giá cả vừa phải để cho chủ quán có thể đi tuyển ở quê hoặc đến các cơ sở khác đổi "hàng". Mạnh ma cô tiết lộ bí quyết tuyển "đào" là dựa trên tiêu chí "cũ người mới ta", già chút cũng được nhưng da phải trắng, dáng thon, eo nõn, trẻ thì da đen ngăm chút cũng không sao, quan trọng là đôi mắt biết cười và đôi môi "pha đường" mới có thể kiếm bộn tiền cho chủ.
Khi thị trường "đào" ngoài miền Bắc lớn mạnh, một mình hắn làm không xuể. Mới đầu, hắn còn cho đàn em đến các cơ sở để đàm phán và giao dịch "đào". Tuy nhiên, đám đệ tử của hắn không có con mắt nhìn xa trông rộng nên không thể làm tốt việc này. Hắn đã nghĩ đến mưu kế tận dụng chất xám của người khác, đó là các đầu mối giao dịch chợ đen của các đường dây tráo đổi "đào".
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.