Long Nhật xin phép vợ để tạo scandal đồng tính, bà xã suýt bị sảy thai vì bị đồn

Long Nhật xin phép vợ để tạo scandal đồng tính, bà xã suýt bị sảy thai vì bị đồn "lấy chồng gay"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 29/02/2020 | 19:25
0
Nam ca sĩ Long Nhật thừa nhận, việc lợi dụng scandal để nổi tiếng dễ khiến người khác sa đà. Vợ ca sĩ cũng từng bị lao đao vì những tin đồn về chồng.

Long Nhật là một cái tên luôn gây ồn ào mỗi khi xuất hiện trong các dự án hay trên mặt báo. Ngoài những câu chuyện về âm nhạc, chuyện đời tư của Long Nhật vẫn luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Long Nhật không ít lần có những phát ngôn gây sốc.

Mới đây, Long Nhật khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ những gì bản thân anh từng đánh đổi để có được sự nổi tiếng.

Ngôi sao - Long Nhật xin phép vợ để tạo scandal đồng tính, bà xã suýt bị sảy thai vì bị đồn 'lấy chồng gay'

Long Nhật là ca sĩ thường xuyên giả gái.

Ngay từ những ngày đầu, Long Nhật vướng ồn ào lấy vợ làm “bình phong”. Nam ca sĩ kể, khi mới gặp nhau, Kim Ngân – vợ của anh liên tục chê chồng trông như “cọng bún thiu”, không đẹp trai và không nam tính như Đan Trường, Lam Trường.

Thế nhưng, cả hai lại kết hôn và sống với nhau hơn 15 năm qua và có 4 người con. Dù vậy, hôn nhân của vợ chồng Long Nhật gặp không ít sóng gió khi nam ca sĩ bị đồn là người đồng tính.

Ngay từ nhỏ, gia đình và chính Long Nhật cũng nhận thấy anh rất giống con gái. "Gia đình cho tôi một chiếc chìa khoá vàng để vào đời mà không bao giờ cảm thấy mặc cảm vì giống con gái bởi ba mẹ tôi từng dặn, con phải xinh đẹp, dễ thương, trắng trẻo lắm mới giống con gái" – Long Nhật chia sẻ.

Nam ca sĩ khẳng định, gia đình không hề bắt anh lấy vợ. Ngay trong ngày cưới, vợ chồng Long Nhật phải nghe những lời nói ra nói vào rằng gia đình 2 bên làm trò, làm lễ cưới tưng bừng nhưng sẽ âm thầm ly dị.

Sau đó, nam ca sĩ từng đề nghị vợ ly hôn vì thấy quá nhiều áp lực và thị phi ập tới. Nhưng, vợ Long Nhật không đồng ý. "Tôi đồng ý là tôi không 'man' (nam tính - PV), nhưng cưng vợ cưng con" - nam ca sĩ nói. Theo Long Nhật, điều đó đủ cho cuộc sống hôn nhân.

"Khi bé Bin (tên con trai đầu lòng của Long Nhật - PV) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con tôi. Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới tôi làm bức bình phong và tôi lao vào vì gia tài nhà vợ.

Lúc ấy, Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Vợ nói một câu, tôi tổn thương mãi: "Con có cha mà trở thành con hoang” – nam ca sĩ nhớ lại.

Ngôi sao - Long Nhật xin phép vợ để tạo scandal đồng tính, bà xã suýt bị sảy thai vì bị đồn 'lấy chồng gay' (Hình 2).

Long Nhật xin phép vợ tạo scandal đồng tính trước nguy cơ bị lãng quên trong showbiz.

Bên cạnh cuộc sống riêng, Long Nhật cũng không quên nhắc lại những câu chuyện trong sự nghiệp 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Long Nhật cũng thừa nhận việc tự tạo scandal để nổi tiếng. Hơn 20 năm làm nghề, sự nghiệp của anh bị gián đoạn sau khi bị bệnh, phải đi Mỹ điều trị. Về Việt Nam, Long Nhật xin phép Tổ nghề, gia đình và vợ con "đi đường tắt" để cái tên Long Nhật xuất hiện rầm rộ trên mặt báo.   

Ca sĩ đã quyết liệt tham gia vào bất cứ vụ lùm xùm nào để bình phẩm, thậm chí cãi tay đôi với nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Siu Black... Kết quả, anh mang danh "Bà Tám showbiz" như ý muốn.

Vì ham nổi tiếng, Long Nhật tự dựng lên nghi vấn hẹn hò đồng giới. Những cái tên như Vương Bảo Tuấn, Công Dũng, Minh Ly... đều nằm trong kịch bản dùng scandal để được chú ý của ca sĩ này. Ngay lúc mọi người náo loạn, Long Nhật mới xuất hiện, cất tiếng hát và lập tức được chú ý. Nhưng, anh thừa nhận "cái gì cũng có giá của nó".

"Mượn scandal để nổi tiếng, đôi khi mình bị sa đà. Dù cho mình có chiến thắng nhưng lòng cũng không hề thanh thản", Long Nhật chia sẻ.

Long Nhật nói về scandal bị bắt ở "động" mại dâm: "Tôi suy sụp và khóc nhiều, mọi cánh cửa đều đóng sập với tôi"

Thứ 3, 25/02/2020 | 10:52
Mới đây, ca sĩ Long Nhật nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ về scandal bị bắt tại động mại dâm ở Hà Nôi, gây chấn động showbiz Việt một thời.

Ca sĩ Long Nhật nghẹn ngào cầu siêu cho bạn tri kỉ qua đời vì ung thư

Chủ nhật, 26/05/2019 | 09:59
Dù đã một tuần trôi qua, sự ra đi của nghệ sĩ Vương Bảo Tuấn để lại cho Long Nhật khoảng trống không thể bù đắp. Nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ khi ngồi tụng kinh cùng mọi người trước bàn thờ, anh vẫn không muốn tin người tri kỷ quan trọng của đời mình đã vĩnh viễn ra đi.

Ca sĩ Long Nhật: “Tôi không phải là người phi giới tính”

Thứ 7, 19/01/2013 | 09:03
"Tôi có gia đình, vợ đẹp, con ngoan. Có nơi chốn để đi về. Tôi không phải là người phi giới tính như bạn nói đâu nhé", ca sĩ Long Nhật nhận định.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.