LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý

LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý

Thứ 3, 13/04/2021 | 16:57
0
Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư LONG TIME FUND 99 đã vinh dự lọt “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín” của năm 2021.

Trong suốt lộ trình 6 năm trên con đường đầu tư và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp cho bản thân mình, Bùi Thanh Tùng Giám Đốc – Công ty Cổ phần Đầu tư LONG TIME FUND 99 đã chịu biết bao gian khổ, khó khăn. Bằng ý chí kiên cường cùng những kinh nghiệm tích lũy được qua năm tháng, năm 2020 Ông quyết định mở ra Công ty Cổ phần Đầu tư LONG TIME FUND 99 để thực hiện mục tiêu của mình. Và mới đây, vào ngày 01/04 Công ty Cổ phần Đầu tư LONG TIME FUND 99 đã vinh dự lọt “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín” của năm 2021.

Các doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng lần này phải đảm bảo được các tiêu chí khắt khe của BTC xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng) và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia.

Cần biết - LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý

Tại sự kiện, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư LONG TIME FUND 99 – Giám đốc Bùi Thanh Tùng không chỉ được vinh danh giải thưởng và lọt top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín mà còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Đoàn Minh Huấn – Ủy viên Trung ương đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng Sản; PGS.TS Bùi Nhật Quang – Ủy viên Trung ương đảng, Chủ tịch Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam; ông Lê Quốc Minh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Thượng tướng Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng…

Cần biết - LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý (Hình 2).

Thượng tướng, Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu cùng ông Nguyễn Tiến Thanh – Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật trao hoa, cup cho Giám đốc Bùi Thanh Tùng.

Công ty Cổ phần Đầu tư LONG TIME FUND 99 (viết tắt là LTF99) được thành lập tháng 8 năm 2020 với lĩnh vực kinh doanh chính là: tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, bất động sản và dịch vụ tài chính.

Đến nay, LTF99 đã xây dựng được nhiều cơ sở kinh doanh trên cả nước và hàng loạt bất động sản trải dài từ bắc vào nam như: Hà Nội, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, Phú Quốc. Tình hình hoạt động kinh doanh tốt và mang lại nguồn doanh thu rất lớn.

Ngoài ra, LTF99 cũng xây dựng được hệ thống tòa nhà, văn phòng giao dịch trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước nhằm gia tăng độ phủ thương hiệu và thuận tiện giao dịch hơn cho quý nhà đầu tư.

Cần biết - LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý (Hình 3).

Với giá trị cốt lõi: “ Đơn giản – an toàn – lợi nhuận”, LTF99 khẳng định sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất.

Để có thể tiến những bước dài trên hành trình phát triển, sự tiếp tục hỗ trợ, hợp tác, khích lệ của cộng đồng nhà đầu tư chính là động lực thúc đẩy LTF99. LTF99 sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã được và tiến lên phía trước theo con đường đã chọn. Và hơn bao giờ hết, LTF99 mong muốn có nhiều hơn cơ hội để hợp tác cùng quý nhà đầu tư nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh, cùng nhau phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển ngành bất động sản của Việt Nam.

Cần biết - LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý (Hình 4).

Với tầm nhìn định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Thương mại – Dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất trên thị trường Việt Nam. Cùng với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp”, LFT99 đang tiến hành triển khai chương trình đầu tư sinh lời nhằm xây dựng nên môi trường đầu tư bền vững, sinh lời hiệu quả.

Cần biết - LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý (Hình 5).

Với mong muốn, LFT99 trong tương lai không xa sẽ trở thành một công ty quỹ đầu tư đứng đầu Việt Nam và có thể hỗ trợ hạ vốn nghiệp vụ khởi động. LTF99 mỗi ngày nỗ lực phấn đấu phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực tư vấn, kinh doanh và quản lý bất động sản.

LTF99 hứa hẹn sẽ là nơi quý giá của nhà tư vấn và khách hàng gửi toàn bộ niềm tin, thiết bị định vị doanh nghiệp trên thị trường, trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kèm theo đó là mở rộng phát triển kinh doanh nhiều mảng cao cấp dịch vụ.

Cần biết - LONG TIME FUND 99: Thăng hoa cảm xúc khi lọt Top danh hiệu cao quý (Hình 6).

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, nhiều doanh nghiệp.

Trong khoảnh khắc được vinh danh, doanh nhân Bùi Thanh Tùng cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới ban tổ chức chương trình, gửi lời chúc mừng tới Hội báo Đời sống & Pháp luật nhân dịp kỷ niệm 20 năm.

Ngoài ra CEO LTF99 còn chia sẻ rằng, với ông câu nói tâm đắc nhất chính là: “Là doanh nhân, mục tiêu không phải kiếm tiền mà là giúp đỡ người khác, là khi họ gặp vấn đề thì cùng họ giải quyết được vấn đề đó và làm thay đổi được cuộc sống của họ”.

P.T

Thông tin mới nhất vụ thanh niên bị đe dọa khi ghi hình tại chốt CSGT Hải Phòng

Thứ 3, 13/04/2021 | 15:02
Đang ghi hình giám sát tổ CSGT làm nhiệm vụ trên quốc lộ 10 tại huyện Thủy Nguyên, nam thanh niên bị người lạ mặt đe dọa, đòi hành hung.

13 hành vi bị nghiêm cấm về thường trú, tạm trú từ 1/7

Thứ 3, 13/04/2021 | 11:01
Kể từ 1/7, khi luật Cư trú 2020 chính thức có hiệu lực sẽ có tới 13 hành vi về cư trú bị nghiêm cấm.

Tiêu chí xét duyệt đối tượng được mua nhà ở xã hội mới nhất

Thứ 3, 13/04/2021 | 09:46
Chính sách nhà ở xã hội ra đời giúp giấc mơ có nhà của người thu nhập thấp thành hiện thực. Tuy nhiên, đây là “giấc mơ” có điều kiện.
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.