Louis Jackson: 'Của để dành' của Fletcher cho Man United

Thứ 4, 18/05/2022 | 16:10
0
Lò đào tạo của Man United vẫn đang liên tiếp sản sinh ra những sản phẩm đầy tiềm năng. Mới nhất là Louis Jackson.
Bóng đá Anh - Louis Jackson: 'Của để dành' của Fletcher cho Man United

'Của để dành' của Fletcher
Man United luôn có mối liên hệ phong phú với người Scotland. Hãy nghĩ về Sir Alex Ferguson, Denis Law, Alan Brazil, Brian McClair và gần đây nhất là Scot McTominay, những người đã để lại dấu ấn tại Old Trafford.

Và trước 70.000 người hâm mộ tại Nhà hát của những giấc mơ vào tuần trước, đó là Louis Jackson, 16 tuổi, người thi đấu nổi bật trong trận chung kết FA Youth Cup trước Nottingham Forest.

Tuyển thủ U17 Scotland đã thể hiện sự điềm tĩnh trong từng pha bóng, cũng như sự đĩnh đạc ở tuyến sau. Là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Man United từ bé, Jackson được cho là sẽ có một tương lai tươi sáng với Quỷ đỏ.

Đầu mùa giải này, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho đội U23 khi mới 15 tuổi. Anh hiện đang nhân được trợ giúp hết mình của giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher của Man United.

Bóng đá Anh - Louis Jackson: 'Của để dành' của Fletcher cho Man United (Hình 2).

Jackson vừa cùng U17 MU vô địch FA Youth Cup

Khi Jackson đang chuẩn bị cho trận mở màn của U17 Scotland tại giải U17 EURO - một trận đấu khó khăn với đội bóng từng hai lần vô địch Bồ Đào Nha, Fletcher đã bất ngờ xuất hiện để động viên chàng trai trẻ.

"Darren Fletcher đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ông ấy là một người thực sự tốt và ông ấy luôn nói chuyện với tôi", Jackson nói. "Ông ấy luôn hỏi tôi nếu có bất cứ điều gì tôi cần hoặc bất kỳ sự giúp đỡ nào mà ông ấy có thể cho tôi".

"Ngay trước khi tôi lên đường đến Israel với U17 Scotland, ông ấy đã kéo tôi sang một bên, trò chuyện nhanh và chúc tôi mọi điều tốt đẹp. Ông ấy nói rằng sẽ theo dõi và cổ vũ cho chúng tôi".

"Ông ấy đã có một sự nghiệp đáng kinh ngạc với Manchester United và với ĐT Scotland. Bất kỳ lời khuyên nào ông ấy có thể cho tôi đều giúp ích rất nhiều. Ông ấy là một người đàn ông mà tôi kính trọng và ông ấy là hình mẫu tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ như tôi".

Cơ hội ghi điểm với Ten Hag
Jackson vừa giúp U16 Man United đánh bại Nottingham Forest trong trận chung kết FA Youth Cup - Danh hiệu đầu tiên của họ kể từ năm 2011. Phát biểu về sự kiện này, hậu vệ tiết lộ anh đã bị thổi bay bởi đám đông kỷ lục 67.492 người tuyệt vời đã cổ vũ đội nhà chiến thắng.

Jackson nói: "Chiến thắng tại Youth Cup là một đêm kỳ diệu. Đó là một đêm tuyệt vời đối với toàn thể Học viện Manchester United và tôi không thể cảm ơn người hâm mộ đủ vì sự ủng hộ mà họ đã dành cho chúng tôi".

"Thật khó có thể nói thành lời rằng điều đó thật đáng kinh ngạc. Đối với tôi, đó giống như một giấc mơ. Chơi trước 70.000 cho thấy Học viện đang nhận được sự quan tâm lớn như thế nào".

Bây giờ, Jackson hy vọng sẽ gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Erik ten Hag, người đã bỏ lại lễ kỷ niệm danh hiệu của Ajax để bay đến Manchester và bắt đầu công việc mới của mình.

Bóng đá Anh - Louis Jackson: 'Của để dành' của Fletcher cho Man United (Hình 3).

Nếu tiếp tục tiến bộ, Jackson sẽ có nhiều cơ hội được trọng dụng bởi tân HLV Ten Hag

Các cầu thủ trẻ biết rằng ông thầy mới rất sẵn lòng trao cơ hội cho họ. "Đó là DNA của Manchester United cho những đứa trẻ đến đây", Jackson nói.

"Tôi là một người hâm mộ Manchester United suốt đời. Tôi đã có một vé xem cả mùa từ năm 5 tuổi và việc bước ra đám đông như vậy thật không thể tin được. Điều đó cho thấy Học viện có ý nghĩa như thế nào đối với câu lạc bộ".

"Tôi đã ra mắt đội U23 khi mới 15 tuổi trước mùa giải trước. Những trải nghiệm này rất tốt cho sự nghiệp của tôi. HLV sắp đến và ông ấy có tiếng là rất mát tay về đào tạo trẻ, vì vậy có một cảm giác thực sự tốt xung quanh nơi này bây giờ".

"Điều quan trọng đối với chúng tôi là thấy rằng ông ấy tin tưởng những người trẻ bởi vì điều đó mang lại niềm tin cho những cầu thủ trẻ như chúng tôi".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Martial lọt top 5 thần đồng xịt của MU thời hậu Sir Alex

Thứ 3, 25/01/2022 | 10:34
Anthony Martial là trường hợp mới nhất phải chia tay Man United sau khi không thể phát triển như kỳ vọng. Dưới đây là những thần đồng xịt của MU thời hậu Sir Alex.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.