Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn

Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn

Thứ 3, 17/09/2019 | 16:04
0
Khi bạn xây dựng hoặc sửa sang lại nhà bếp, một thiết bị quan trọng cần xem xét là máy hút mùi. Với nhiều năm đồng hành cùng người dùng, những chiếc hút mùi thương hiệu Dann với kiểu dáng và tính năng khác nhau sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các bà nội trợ.

Dưới đây là  lưu ý trước khi tìm mua hút mùi cũng như những ưu điểm của nhũng mẫu hút mùi Dann tốt nhất.

Cần biết - Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn

Sự cần thiết của máy hút mùi trong căn bếp  

Khi bạn nấu ăn, khói và các loại tỏa ra thường sẽ lơ lửng trong không khí. Một máy hút mùi sẽ di chuyển tất cả những thứ đó ra khỏi phòng bếp để bạn không phải lo lắng về những khói có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mạnh hoặc mùi khó chịu bám quanh trong khi hoặc sau khi bạn nấu ăn.

Lựa chọn kích thước hút mùi

Đối với hầu hết các loại máy hút mùi, kích thước phải liên quan trực tiếp đến diện tích bề mặt bếp của bạn. Đây không phải là một yêu cầu chính xác mà hút mùi của bạn phải phù hợp với kích thước mặt bếp của bạn. Thông thường kích thước của hút mùi có bề ngang 70cm được cho là kích thước tối ưu.

Khả năng hút là điều quan trọng

Máy hút mùi của bạn càng mạnh, nó sẽ càng hiệu quả trong việc làm giảm mùi và khói. Nếu bạn làm nhiều việc nấu nướng hoặc chiên rán nặng, bạn chắc chắn nên nhắm đến một chiếc máy hút mùi có sức hút lớn. Nhưng cũng cần lưu ý đến khả năng tiết kiệm điện trước khi lựa chọn máy hút. Để khắc phục điều đó, công nghệ tiết kiệm điện năng vượt trội đã được tích hợp vào trong những chiếc hút mùi Dann.

Độ ồn của hút mùi

Hầu hết các máy hút mùi mạnh sẽ có độ ồn rất cao. Khi tìm hiểu về các loại máy hút mùi, người dùng không chỉ quan tâm đến thiết kế, khả năng hút mà còn phải quan tâm đến độ ồn của hút mùi. Vì đôi khi, với những máy hút mùi không tốt thì độ tiếng ồn phát ra có thể gây khó chịu. Với công nghệ làm tiêu giảm âm, những mẫu hút mùi Dann có thể là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm.

Cần biết - Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn (Hình 2).

Ưu điểm của những chiếc máy hút mùi Dann:

  • Cung cấp thêm ánh sáng cho không gian bạn nấu ăn, giúp đảm bảo an toàn.
  • Góp phần giữ cho nhà bếp của bạn sạch hơn - nếu khói tập hợp hoặc lan rộng, nó sẽ làm cho tường và mặt bàn của bạn khó làm sạch hơn.
  • Làm giảm nguy cơ ngộ độc carbon monoxide, có thể tích tụ đến mức nguy hiểm nếu không gian nấu nướng của bạn không được thông gió đúng cách.
  • Giúp làm mát nhà bếp nóng. Ngoài việc loại bỏ khói và các hạt, chúng cũng loại bỏ nhiệt dư thừa.
  • Di chuyển khói ra bên ngoài hoặc tự hủy khói có nghĩa là bạn đã bớt được lo lắng về việc máy dò khói trong các chung cư sẽ kêu chỉ vì bạn nấu ăn.
  • Nếu bạn nấu nhiều và đặc biệt là nếu bạn làm bất kỳ món chiên nào, một chiếc máy hút mùi là điều cần thiết để khói không ám trong nhà.
  • Hoàn toàn có thể dùng than hoạt tính để khử mùi trực tiếp thay vì lắp đường ống đi ra ngoài.
  • Chế độ bảo hành hút mùi 2 năm tận nhà với nhiều đánh giá tích cực từ người dùng

Các bà nội trợ có rất nhiều tùy chọn để xem xét về kiểu dáng, giá cả, kích thước và tính năng. Dưới đây là những mẫu hút mùi Dann tốt nhất với những kiểu dáng thiết kế khác nhau cho nhà bếp của bạn.

 

  • Hút mùi kính cong Dann DA70LS
Cần biết - Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn (Hình 3).
  • Hút mùi kính cong Dann DA70E
Cần biết - Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn (Hình 4).
  • Hút mùi cổ điển Dann DA270B
Cần biết - Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn (Hình 5).
  • Hút mùi cổ điển Dann DA270S
Cần biết - Lựa chọn hút mùi Dann tốt nhất cho căn bếp của bạn (Hình 6).

 

Với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá hợp lý, những máy hút mùi Dann sẽ là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Để tìm hiểu thêm về chi tiết các mẫu hút mùi, bạn có thể truy cập vào website chính thức của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Dann www.dann.com.vn .


Thu Loan

Vắt sống và hút máu trong mũi 2 bệnh nhân gần tháng trời

Thứ 3, 29/05/2018 | 21:42
Trung tâm Y tế huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An vừa tiến hành gắp 2 con vắt sống trong mũi 2 bệnh nhân gần 1 tháng nay. Trong đó, một con dài 7cm, con còn lại dài 3cm. Chứng kiến cảnh này, nhiều người không khỏi rùng mình.

Chúng ta dùng ống hút từ nhựa... phế thải bốc mùi?

Thứ 5, 26/09/2013 | 10:18
Những chiếc ống hút đủ màu sắc là vật “bất li thân” của tất cả các quán từ bình dân đến hạng sang. Tuy nhiên, phần nhiều trong số chúng được tạo thành từ rác thải tổng hợp đã bốc mùi hôi thối…
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.