Luật Thiên Mã - Đơn vị tư vấn pháp luật đa lĩnh vực miễn phí

Thứ 5, 06/04/2023 | 13:29
0
Luật Thiên Mã được thành lập vào ngày 17/10/2014 bởi Luật sư Nguyễn Văn Hùng cùng các cộng sự. Luật Thiên Mã là một đơn vị tư vấn pháp luật chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Luật Thiên Mã đã trở thành một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật ở Việt Nam.

Văn phòng Luật Thiên Mã trụ sở chính tại Hà Nội

Luật sư Nguyễn Văn Hùng – GĐ.Luật sư điều hành và sáng lập Luật Thiên Mã, hiện ông là thành viên Đoàn Luật sư TP Hà Nội.

Luật sư Nguyễn Văn Hùng - Luật sư điều hành Luật Thiên Mã

Với việc cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật, dịch vụ trải đều các lĩnh vực Luật Thiên Mã đảm bảo đáp ứng các nhu cầu pháp lý của khách hàng, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều luật sư tại các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo hỗ trợ pháp lý toàn diện cho người dân ở 63 tỉnh thành.

Tư vấn luật hôn nhân gia đình

Tư vấn luật hôn nhân gia đình, tư vấn thủ tục ly hôn nhanh chóng là một trong những lĩnh vực có thế mạnh hàng đầu tại Luật Thiên Mã cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý. Đây là lĩnh vực liên quan đến quyền và nghĩa vụ của các thành viên trong gia đình, bao gồm hôn nhân, ly hôn, chia tài sản, giám hộ và nuôi dưỡng con cái.

Luật Thiên Mã cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp pháp lý tối ưu nhất trong lĩnh vực tư vấn luật hôn nhân gia đình như: Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến hôn nhân, ly hôn và chia tài sản, giám hộ và nuôi dưỡng con cái, cách viết đơn xin ly hôn, tham gia đàm phán và giải quyết tranh chấp hôn nhân gia đình... Các vấn đề về hôn nhân gia đình, chúng tôi hỗ trợ người dân trực tiếp thông qua Website Tổng đài pháp luật và số điện thoại 1900.633.727.

Tư vấn luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

Tại Luật Thiên Mã, tư vấn luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế gồm các vấn đề: tư vấn quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tư vấn chế độ hưu trí, tư vấn quy định về mức xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, tư vấn các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội… Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn chốt sổ bảo hiểm xã hội, hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, chế độ thai sản,, tử tuất, chế độ tai nạn lao động, mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, vượt tuyến, không đúng tuyến.

Tư vấn luật đất đai

Tư vấn pháp luật đất đai tại Luật Thiên Mã gồm các vấn đề như: tư vấn luật đất đai về tranh chấp đất đai, tài sản nhà đất, khởi kiện tranh chấp đất đai, thủ tục hành chính nhà đất, đền bù, giải tỏa, bồi thường thu hồi đất, chia thừa kế đất đai, xây dựng, kinh doanh bất động sản…Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật về chuyển nhượng đất đai, bao gồm tư vấn về các thủ tục pháp lý, kiểm tra và xác minh quyền sử dụng đất, lập hợp đồng mua bán và các giấy tờ liên quan, giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình chuyển nhượng. Luật Thiên Mã hiện nay đang triển khai tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến đất đai qua hotline 1900.633.705.

Tư vấn pháp luật dân sự, hành chính, doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật dân sự và hành chính là một trong những lĩnh vực chính mà Luật Thiên Mã cung cấp dịch vụ tư vấn. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về toàn bộ các vấn đề liên quan đến hợp đồng, tranh chấp dân sự, bồi thường thiệt hại, di chúc, quyền sở hữu trí tuệ, giải quyết các vấn đề về hành chính, thuế và các vấn đề liên quan đến đầu tư, thương mại, lao động và an sinh xã hội.

Về lĩnh vực doanh nghiệp, đội ngũ luật sư sẽ hỗ trợ khách hàng về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, chuyển nhượng cổ phần, mua bán, sáp nhập, hợp tác đầu tư, bảo vệ quyền lợi, giải quyết tranh chấp, pháp lý cho hoạt động kinh doanh và quản lý pháp lý tổ chức, thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế, lao động, hợp đồng,...

Ngoài ra, Luật Thiên Mã còn cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực: hình sự, đầu tư, sở hữu trí tuệ, giao thông.... Luật Thiên Mã là nơi đảm bảo mọi nhu cầu pháp lý của khách hàng đều có khả năng đáp ứng.

Văn phòng Luật Thiên Mã chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ công ty Luật Thiên Mã

Địa chỉ:

Hà Nội: Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Hồ Chí Minh: 79, đường B4 Khu đô thị Sala. Tp Thủ Đức, Q2, TPHCM

Số điện thoại: 1900.633.705

Email: tongdaiphapluat.mkt@gmail.com

Website thuộc sở hữu của Luật Thiên Mã

https://luatthienma.com.vn/

https://tongdaiphapluat.vn/

https://tongdaituvan.vn/

Cùng chuyên mục

Khởi tố nhiều bị can sử dụng tài khoản giả mạo "Huấn Hoa Hồng” để lừa đảo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:10
Các bị can sử dụng hình ảnh của Huấn "Hoa Hồng" để đăng tải lên Facebook, Zalo, chạy quảng cáo hỗ trợ vay vốn từ 30 đến 500 triệu đồng. Cảnh sát cũng xác định, Bùi Xuân Huấn không có quan hệ quen biết gì đối với các bị can trong vụ án.

Mazda CX-5 giá từ 759 triệu đồng: SUV phân khúc C hút gia đình trẻ

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:52
Mazda CX-5 vừa có đợt điều chỉnh giá bán rất hấp dẫn và đang là tâm điểm trong phân khúc xe gầm cao.

Honda Việt Nam tổ chức hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:52
Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Tàu chiến mạnh nhất của Hạm đội Thái Bình Dương Nga tới Biển Đỏ

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:23
Hai tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương Nga đã tới khu vực Biển Đỏ, trong đó có tàu tuần dương tên lửa Varyag, hải quân Nga cho biết.

Diễn biến bất ngờ vụ nam TikToker tố bị "đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn"

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:04
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã gửi giấy triệu tập 3 lần nhưng nam TikToker này không đến.