Lực lượng CSGT Hà Nội căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão

Lực lượng CSGT Hà Nội căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão

Thứ 5, 28/07/2016 | 10:58
0
Cơn bão số 1 đổ bộ khiến nhiều tuyến phố bị tê liệt. Lực lượng CSGT Hà Nội đã túc trực 24/24 giờ qua và căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão.

Trao đổi nhanh với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết: “Sau khi nghe thông báo về cơn bão số 1, chúng tôi đã huy động lực lượng từ đêm qua, các chiến sĩ đến trực 100% tại đơn vị.

Sáng nay, 5h30 phút, sau khi điểm danh xong, tất cả lực lượng ra ngoài đường, tập trung vào một số điểm như Phạm Văn Đồng có hai cây xà cừ to đổ ngang đường. Chúng tôi phối hợp với công ty cây xanh, dùng dao chặt, sau đó đưa cây vào để đảm bảo việc lưu thông cho người dân”.

Xã hội - Lực lượng CSGT Hà Nội căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão

Xã hội - Lực lượng CSGT Hà Nội căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão (Hình 2).

CSGT Hà Nội chặt cây bị đổ. Ảnh: Nhất Nam.

Cũng theo ông Thành, nhiều tuyến đường cây bị bật gốc như: đường Trần Đăng Ninh, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khả Trạc, Hoàng Quốc Việt… Chúng tôi phải phân luồng từ xa để đảm bảo không bị tắc đường. Đồng thời trong quá trình cưa cây, di chuyển cây cũng đảm bảo tốt nhất cho người dân.

Xã hội - Lực lượng CSGT Hà Nội căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão (Hình 3).

Cây đổ chắn ngang đường gây cản trở giao thông.

Mưa bão, đường ngập, một số phương tiện đã bị bão quật ngã tại các điểm như Big C, Keangnam, lực lượng CSGT phối hợp các lực lượng công an phường, quận để hướng dẫn nhân dân đi chậm, tránh tình trạng đổ xe gây nguy hiểm cho người khác. Đến nay đơn vị vẫn đang tiếp tục cưa cây ở phố Trần Đăng Ninh và Cầu Giấy để đảm bảo giao thông cho nhân dân đi lại.

Xã hội - Lực lượng CSGT Hà Nội căng mình điều tiết giao thông trong mưa bão (Hình 4).

Nhiều phương tiện bị gió quật ngã.

Trao đổi với PV, Trung tá Bùi Văn Tiến – Đội trưởng Đội CSGT số 10, Công an TP. Hà Nội cho biết: " Nhận được thông tin bão sẽ đổ bộ nên tối 27 và rạng sáng 28/7, tôi đã trực tiếp trực ở đơn vị để chỉ huy anh em. Nhận định việc mưa, bão sẽ gây ngập úng, ách tắc nên ngay từ 5h30 phút sáng 28/7,

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.