Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực

Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực

Thứ 2, 16/01/2023 | 14:24
0
Nam ca, nhạc sĩ Lương Minh Đạt vừa có những chia sẻ thú vị trong năm 2022 cũng như bộc bạch những dự định trong năm mới của mình.

Ca sĩ Lương Minh Đạt được biết đến là một trong những ca sĩ được yêu mến ở mảnh đất miền Tây. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng đã giúp anh chiếm được không ít tình cảm từ phía khán giả. Năm 2022 vừa qua cũng đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam ca, nhạc sĩ khi các sản phẩm âm nhạc cho ra mắt đều nhanh chóng đạt được những thành tích tốt.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực

Được biết, bên cạnh việc sở hữu giọng hát truyền cảm thì nam ca sĩ người Cần Thơ còn có khả năng sáng tác. Năm vừa qua, Lương Minh Đạt đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và tạo được dấu ấn riêng trong lòng của công chúng. Trong đó có thể kể đến như “Nước Mắt Công Nhân”, “Tình Đẹp Miền Tây”, “Hai Chữ Giàu Sang” và “ Cô Út Chung Tình”.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực (Hình 2).

Có vẻ như việc lớn lên từ mảnh đất miền Tây hiếu khách, tình cảm mà những giai điệu, ca từ mà nam ca, nhạc sĩ truyền tải trong các ca khúc nhanh chóng chạm được trái tim của khán giả. Được biết, mỗi sản phẩm âm nhạc mà Lương Minh Đạt trình làng trước công chúng đều thu về lượt xem đáng nể. Đây được xem là động lực lớn giúp cho Lương Minh Đạt có thể tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật mà mình lựa chọn.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực (Hình 3).

Bộc bạch về những dự định trong năm mới 2023, Lương Minh Đạt cũng khiến không ít khán giả phải nôn nao, hào hứng. Nam ca sĩ tâm sự rằng “Thời điểm cuối năm Lương Minh Đạt cũng khá bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình, tuy nhiên Lương Minh Đạt và Ekip cũng đã lên kế hoạch thu âm, quay MV cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng như ca khúc “Chén Cơm Xứ Người” song ca cùng ca sĩ Lâm Hùng, ca khúc ý nghĩa là tiếng lòng của người con xa quê, xa cha mẹ già vất vả tìm kế mưu sinh nơi xứ người. Ca khúc “Mộng Ước Giàu Sang”, “Em Mơ Giàu Sang” và “Chỉ Vì Giàu Sang” cũng sẽ sớm đươc ra mắt để đáp lại tấm chân tình yêu thương của khán giả dành cho Lương Minh Đạt”.

Bên cạnh vai trò là một ca, nhạc sĩ thì Lương Minh Đạt còn được biết đến với vai trò là doanh nhân tại Việt Nam. Được biết, vừa qua nhờ những bước phát triển nổi bật trong kinh doanh mà anh chàng đã dành riêng một chuyến du lịch đầy chất lượng cho hơn 200 đại lý xuất sắc nhất.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực (Hình 4).

Trong chuyến nghỉ dưỡng tại resort hạng sang ở Phan Thiết, chương trình còn có sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật như ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Lưu Chí Vỹ, nghệ sĩ Chung Tử Long, Hồng Hạnh. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh cũng đã giúp nam ca, nhạc sĩ có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và vững bước trên con đường theo đuổi niềm đam mê đối với nghệ thuật.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực (Hình 5).

Vừa qua, tại buổi tiệc cuối năm, Lương Minh Đạt cũng đã dành tặng rất nhiều vàng và hơn 200 phong bì chất lượng cho các đại lý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc kinh doanh. Chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh này của mình, nam ca sĩ không khỏi tự hào bộc bạch rằng đây chính là dòng sản phẩm sạch tiên phong tại Việt Nam có thành phần được chiết xuất từ 11 thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực (Hình 6).

Chính những sự tâm huyết và trung thực trong công việc kinh doanh của mình mà suốt 5 năm qua thương hiệu đã tạo được niềm tin lớn trong lòng khán giả. Những sự tin dùng từ phía khán giả chính là động lực lớn nhất giúp cho Minh Đạt luôn vững tay chèo trong việc hoàn thành sứ mệnh chia sẻ những điều an toàn, tích cực đến cho những người tiêu dùng.

Cần biết - Lương Minh Đạt – minh chứng của nỗ lực tạo nên kim cương khi gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực (Hình 7).

Song song với các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, được biết anh còn thường xuyên tự mình tổ chức các buổi thiện nguyện để giúp đỡ cho bà con nghèo hoàn cảnh khó khăn, các chùa nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn... Và trong năm mới Quý Mão này, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc đến tất cả khán giả đã luôn thương yêu anh trong thời gian qua. Hy vọng trong năm mới, Lương Minh Đạt sẽ còn gửi đến người hâm mộ nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Sự nghiệp kinh doanh của anh cũng sẽ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ và vững bền.

Thái Nguyễn

Ca sĩ Quang Lê: “Tôi không thấy cô đơn nên chưa cưới vợ”

Thứ 2, 09/01/2023 | 21:30
Nói về chuyện kết hôn, nam ca sĩ cho biết, anh không biết vì sao chưa kết hôn nhưng không thấy cô đơn vì nhận được nhiều yêu thương từ khán giả.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình lộ "nét nhà quê" bên con trai nhỏ

Thứ 4, 28/12/2022 | 13:51
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tình huống lầy lội bên con trai khiến cư dân mạng phải trầm trồ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.