Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi

Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi "gây lú"

Thứ 2, 07/12/2020 | 09:41
0
Sao châu Á: Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện thương mại; Trịnh Sảng đọc tiếng Anh sai lè, netizen cãi nhau là đáng yêu hay "dốt mà còn che giấu"…

Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện sau khi trở về từ Mỹ

Mới đây, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi tham gia một sự kiện thương mại với tư cách người đại diện nhãn hàng. Đây là sự kiện đầu tiên của nữ diễn viên sau khi cô từ Mỹ trở về Trung Quốc. Do đó, cô thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Sự kiện - Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi 'gây lú'

Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi xuất hiện với bộ lễ phục màu xanh nhạt nổi bật, khoe làn da trắng sứ. Trước đó, trong quá trình thủ vai Mộc Lan trong phim điện ảnh Mulan, nữ diễn viên phơi nắng và trang điểm làn da sạm màu. Đó là khoảng thời gian Lưu Diệc Phi xuống sắc trông thấy. Với hình ảnh mới, Lưu Diệc Phi được đánh giá là đã lấy lại phong độ.

Sự kiện - Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi 'gây lú' (Hình 2).

Lưu Diệc Phi dễ thương, thân thiện với truyền thông.

Bên cạnh hình ảnh sang trọng, trong quá trình trả lời phỏng vấn, Lưu Diệc Phi tỏ ra dễ thương, thân thiện với truyền thông. Trước đó, nữ diễn viên sang Mỹ để quảng bá Mulan. Cô dành nhiều tháng ở nước ngoài làm việc và du lịch. Khi trở về Trung Quốc, nữ diễn viên phải thực hiện cách ly 14 ngày rồi mới được tham gia sự kiện.

Với việc trở thành một "công chúa Disney", Lưu Diệc Phi đã củng cố thêm tên tuổi. Mulan đã giúp tên tuổi cô được biết tới nhiều hơn bên ngoài Trung Quốc.

Trịnh Sảng đọc tiếng Anh sai lè, netizen cãi nhau là đáng yêu hay "dốt mà còn che giấu"

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình Theo đuổi ánh sáng đi các anh trai, Trịnh Sảng gây bất ngờ vì có màn đọc câu hỏi "gây lú" cho khán giả. Trịnh Sảng phát âm sai từ "man" trong tiếng Anh khiến mọi người đều hiểu nhầm thành chữ "chậm" trong tiếng Trung.

Sự kiện - Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi 'gây lú' (Hình 3).

Trịnh Sảng đảm nhận vai trò MC.

Vì tình huống này mà nhiều khán giả đã hài hước bình luận rằng Trịnh Sảng do quá run khi đứng trước nhiều chàng trai nên mới đọc không đúng. Cũng có khán giả ngợi khen Trịnh Sảng đáng yêu, do phát âm sai mà tạo thành tình huống hài hước, giúp chương trình có thêm tình tiết thú vị để xem.

Dẫu vậy, vẫn có khán giả cho rằng Trịnh Sảng nên học tiếng Anh nhiều thêm để tránh tình huống xấu hổ. 1 ngôi sao có lưu lượng lớn mà phát âm sai từ đơn giản như "man" là điều khó lòng chấp nhận được. Nhiều người chỉ trích Trịnh Sảng lười biếng chứ chẳng đáng yêu gì cả. Trịnh Sảng cũng cần xem lại bản thân, chịu khó trau dồi diễn xuất để ngày một có sức hút hơn.

Dương Tử đã giảm cân khá nhiều so với trước đây

Bộ phim Nữ bác sĩ tâm lý do Tỉnh Bách Nhiên - Dương Tử đóng chính hiện vẫn đang ghi hình ở Trung Quốc. Mới đây, những hình ảnh Tỉnh Bách Nhiên - Dương Tử xuất hiện thân thiết đã được tung ra. Trong đó, đáng chú ý có cảnh Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên chăm chú lắng nghe hướng dẫn diễn xuất từ đạo diễn.

Dương Tử xuất hiện cùng mái tóc ngắn và kiểu trang phục trẻ trung, thời thượng. Nhìn từ xa, gương mặt của cô hiện lên với đường nét thanh thoát, không còn bầu bĩnh như trước. Thời gian gần đây, Dương Tử đã giảm cân khá nhiều.

Sự kiện - Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi 'gây lú' (Hình 4).

Dương Tử xinh xắn và đã giảm cân khá nhiều so với thời điểm trước.

Nếu chỉ xét về thân hình, Dương Tử khá gầy. Nhưng vì gương mặt bụ bẫm nên Dương Tử mới thường xuyên bị chê cười, chọc ghẹo. Nhiều người mắng Dương Tử lạm dụng photoshop để "trông có vẻ xinh đẹp" khi lên ảnh. Đáng buồn là mỗi lần Dương Tử tung ảnh đẹp như nữ thần, cư dân mạng lại moi ra cả tá ảnh chưa qua chỉnh sửa với vóc dáng mập lùn, eo bánh mì, mặt nọng của nữ diễn viên. Một số khán giả cho rằng ngoại hình của nữ chính Hương mật tựa khói sương không tương xứng với mức độ nổi tiếng mà cô đang có.

Quốc Tiệp (t/h)

Tây du ký: Sự thật thầy trò Đường Tăng đều từng phạm tội

Thứ 7, 05/12/2020 | 12:00
Trước khi sang Tây Trúc thỉnh kinh thì thầy trò Đường Tăng đều là những người từng phạm tội.

Kiếm hiệp Kim Dung: Ba trận chiến ác liệt và kinh điển nhất

Thứ 7, 05/12/2020 | 07:00
Nếu đã từng đọc truyện hay theo dõi dòng phim kiếm hiệp Kim Dung, chắc hẳn không thể không nhớ đến những trận đại chiến ác liệt trong truyện.

Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Thứ 5, 03/12/2020 | 19:24
Sao Việt: Nhã Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái; Đào Bá Lộc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đáng chú ý…

Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi

Thứ 4, 02/12/2020 | 19:09
Sao Việt: Chi Pu mặc váy xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi; bức ảnh “tố cáo” Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang hẹn hò…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.