Lưu Hiểu Khánh gương mặt khác lạ, Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu bệnh?

Lưu Hiểu Khánh gương mặt khác lạ, Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu bệnh?

Thứ 3, 05/01/2021 | 11:08
0
Sao châu Á: Lưu Hiểu Khánh lại gây sốc với gương mặt khác lạ ở tuổi 71; Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu mắc bệnh tim?; ảnh chưa từng công bố của Trương Quốc Vinh.

Lưu Hiểu Khánh lại gây sốc với gương mặt khác lạ ở tuổi 71

Mới đây, diễn viên Lưu Hiểu Khánh gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong bức ảnh do Đỗ Tinh Lâm - vợ ông Trương Kỷ Trung đăng lên mạng xã hội .

Trong bức hình, gương mặt Lưu Hiểu Khánh trông khác lạ, cứng nhắc và kém tự nhiên. Cư dân mạng suy đoán Lưu Hiểu Khánh đã tiêm quá nhiều botox hay phẫu thuật thẩm mỹ nên khuôn mặt có phần biến dạng.

Ngôi sao - Lưu Hiểu Khánh gương mặt khác lạ, Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu bệnh?

Lưu Hiểu Khánh (áo đỏ) xuất hiện bên cạnh vợ con đạo diễn Trương Kỷ Trung.

Lưu Hiểu Khánh có mối quan hệ bạn bè thân thiết với ông Trương Kỷ Trung nhiều năm nay. Năm 2003, hợp tác trong một tác phẩm truyền hình, hai người trở thành bạn. Trương Kỷ Trung và Lưu Hiểu Khánh thường thăm nom, gặp gỡ nhau, tuổi tác lại có sự tương đồng nên càng gần gũi. Sao hoa ngữ thường mời vợ chồng ông Trương đến nhà chơi và chia sẻ ảnh gặp gỡ lên mạng xã hội. 

Đây không phải lần đầu Lưu Hiểu Khánh gây chấn động vì gương mặt của mình. Dù đã hơn 60 tuổi, nhưng vì muốn giữ gìn nét thanh xuân, nữ diễn viên thường xuất hiện với thời trang trẻ trung cùng gương mặt căng phồng - dấu hiệu sử dụng các phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi trả lời về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Lưu Hiểu Khánh đều phủ nhận.

Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu mắc bệnh tim?

Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Vương Tuấn Khải xuất hiện tại sân bay. Trạng thái của nam ca sỹ trong video đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Trong video, trưởng nhóm TFBoys mặc một chiếc áo khoác dày cộm, bên trong còn có thêm cả áo len, đeo khẩu trang và đội mũ. Dù anh chàng ăn mặc rất kín nhưng khó có thể che được vẻ mệt mỏi qua điệu bộ dáng đi.

Vương Tuấn Khải bước đi trong tư thế luôn cúi đầu. Trong tiếng hò reo của người hâm mộ, nam ca sỹ cũng chẳng thể cất lời để đáp lại. Với tình trạng này của thần tượng khiến fan vô cùng lo lắng cho anh.

Ngôi sao - Lưu Hiểu Khánh gương mặt khác lạ, Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu bệnh? (Hình 2).

Vương Tuấn Khải bước đi trong tư thế luôn cúi đầu.

Theo như tin tức từ video này, Vương Tuấn Khải sẽ trở lại làm việc bình thường chỉ sau một tuần nghỉ ngơi. Trước đó, Vương Tuấn Khải phải xin rút khỏi sự kiện giao thừa đài Hồ Nam vì lý do sức khỏe, nam ca sỹ liên tục bị chóng mặt, nôn mửa tại buổi tập. Rất nhiều ý kiến dưới phần bình luận bày tỏ Vương Tuấn Khải nên nghỉ ngơi nhiều hơn, sức khỏe là trên hết.

Tuy nhiên, bên cạnh sự những lời khuyên của fan hâm mộ, có dân mạng đã phát hiện một chi tiết trên dái tai của Vương Tuấn Khải cho thấy anh chàng gặp vấn đề về tim mạch. Ngôi sao quá cố Cao Dĩ Tường từng có dấu hiệu tương tự với nếp gấp ở tai. Chính vì chi tiết này, fan hâm mộ càng lo lắng nhiều hơn về tình hình sức khỏe của Vương Tuấn Khải.

Thế nhưng, cũng có ý kiến phản bác lại nhận định này, cho rằng không phải ai có nếp gấp ở tai cũng thể hiện bị bệnh tim: "Có những người có "dấu hiệu" này nhưng họ vẫn rất khỏe mạnh, không hề có bệnh tật gì!".

Cho dù dấu hiệu nếp gấp ở tai thể hiện điều gì đi chăng nữa thì hy vọng Vương Tuấn Khải có thể sắp xếp công việc hợp lý, nghỉ ngơi nhiều hơn để mau chóng hồi phục sức khỏe hoàn toàn.

Ảnh chưa từng công bố của Trương Quốc Vinh

Ngày 5/1, Sina đưa tin nhà hóa trang Kinh kịch nổi tiếng - Tống Tiểu Xuyên chia sẻ một số bức ảnh về tài tử quá cố Trương Quốc Vinh trên trang cá nhân. Ông là người tạo hình cho nam diễn viên khi đóng Bá Vương biệt Cơ.

Truyền thông Trung Quốc cho biết đây là những hình ảnh lần đầu được công bố với dư luận.

Ngôi sao - Lưu Hiểu Khánh gương mặt khác lạ, Vương Tuấn Khải lộ dấu hiệu bệnh? (Hình 3).

Tạo hình Bạch Xà lần đầu được công bố của Trương Quốc Vinh. (Ảnh: 163).

Bộ ảnh được thực hiện sau khi Ca Ca (tên gọi thân mật) hoàn thành tác phẩm Bá Vương biệt Cơ. Yêu Kinh kịch, anh đã nhờ Tống Tiểu Xuyên hóa trang thành nhân vật Bạch Xà để chụp ảnh kỷ niệm.

Tống Tiểu Xuyên chia sẻ có tổng cộng 30 bức ảnh, nhưng anh chỉ nhận được 2 bức chân dung Trương Quốc Vinh trong tạo hình Bạch Xà sau khi thương thuyết với nhiếp ảnh gia. "Anh ấy coi số ảnh là báu vật, có trả nghìn vàng cũng không mua được. Không dễ dàng gì để xin nhà nhiếp ảnh đó vài tấm hình", Tống nói.

Hình ảnh trên sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội, cụm từ khóa "Trương Quốc Vinh" trở thành chủ đề tìm kiếm nổi bật trên Weibo với hơn 200 triệu lượt truy cập. Những bài báo, hình ảnh cũ tưởng nhớ về cuộc đời tài hoa của nam nghệ sĩ Hong Kong (Trung Quốc) được khán giả rầm rộ chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)

Clip: Phi Nhung nằm ra sàn để chiều lòng người hâm mộ

Thứ 3, 05/01/2021 | 10:09
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tương tác giữa nữ ca sĩ Phi Nhung nằm xuống để chụp hình cùng người khán giả, nhận được sự chú ý của cư dân mạng. 

Cận cảnh nhan sắc thí sinh Hoa hậu Việt Nam hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Thứ 3, 05/01/2021 | 09:31
Không thua vợ, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy mới đây cũng ngầm “công khai” tình trẻ kém 27 tuổi.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, kém 27 tuổi

Thứ 3, 05/01/2021 | 09:07
Sau hơn 2 tháng công khai chuyện ly hôn với nữ ca sĩ Lệ Quyên, Đức Huy bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng người đẹp lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Thị Cẩm Đan.

Ngôi sao: NSND Công Lý tiết lộ "tâm thư" xúc động từ con trai

Thứ 2, 04/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: NSND Công Lý tiết lộ "tâm thư" xúc động từ con trai; Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe cặp song sinh tròn 2 tháng tuổi; Lan Khuê khoe eo thon cong.

Ngôi sao võ thuật Thành Long phải cần người dìu bước khi đến sự kiện

Thứ 2, 04/01/2021 | 09:36
Sao châu Á: Ngôi sao võ thuật Thành Long phải cần người dìu bước khi đến sự kiện; Đặng Tụy Văn rời TVB vì kiệt sức…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.