Lý do đặc biệt khiến Hồng Ngọc rơi nước mắt sau biến cố bị bỏng nặng

Lý do đặc biệt khiến Hồng Ngọc rơi nước mắt sau biến cố bị bỏng nặng

Hà Thị Linh
Thứ 6, 15/05/2020 | 18:30
0
Đang trong quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe song ca sĩ Hồng Ngọc vẫn không giấu được xúc động vì một điều vô cùng đặc biệt.

Đã một tuần trôi qua kể từ khi ca sĩ Hồng Ngọc gặp phải biến cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Trước sự quan tâm, lo lắng của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, mới đây giọng ca “Mắt nai cha cha” đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để trấn an mọi người. Hồng Ngọc cho biết, hiện tại, cô đã hồi phục, sức khỏe khá hơn rất nhiều nhưng vẫn cần thêm thời gian để da hoàn toàn phục hồi.

Giải trí - Lý do đặc biệt khiến Hồng Ngọc rơi nước mắt sau biến cố bị bỏng nặng

Nữ ca sĩ cũng không cầm được nước mắt khi cảm nhận được tình yêu thương quá lớn mà mọi người dành cho mình giữa lúc hoạn nạn. “Quá nhiều sự quan tâm hỏi thăm, chia sẻ và động viên. Hôm nay, tôi đã xem, đọc hết những tin nhắn và bình luận của mọi người. Thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương tôi quá! Chính nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà tôi đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quý lắm. Xin phép cho tôi ít thời gian, khi khỏe hơn, tôi sẽ trả lời hết những tin nhắn và bình luận của mọi người nha”, Hồng Ngọc bày tỏ.

Thông tin thêm về sức khỏe của Hồng Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật: “Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Ngọc đã ổn định hơn. Bây giờ, các bác sĩ đang tiến hành xử lý phần da bị bỏng cho em ấy. Tôi ước rằng mình có thể bay sang đó với Ngọc ngay lúc này. Mong rằng em ấy sẽ nhanh chóng bình phục. Tôi tin, sự chăm sóc của chồng và các con của Ngọc cùng với tình yêu thương, quan tâm của khán giả chính là sức mạnh giúp em ấy vượt qua được sự cố nặng nề này”.

Giải trí - Lý do đặc biệt khiến Hồng Ngọc rơi nước mắt sau biến cố bị bỏng nặng (Hình 2).

Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng coi nhau như anh em ruột.

Trước đó, vào hôm 8/5, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, khi con trai lớn của nữ ca sĩ đang xông hơi trong lều, Hồng Ngọc đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Sự cố khiến cô bị bỏng cấp độ 2 ở vùng mặt và ngực, phải đưa đến bệnh viện để điều trị.

Vốn xem Hồng Ngọc như em gái ruột nên khi hay tin cô gặp phải tai nạn không may, Đàm Vĩnh Hưng đã rất sốc và lo lắng. Cũng theo tiết lộ của nam ca sĩ: “Khả năng Ngọc phải mất 6-8 tháng để lành trở lại. Sau khi kiểm tra và điều trị, bác sĩ nói tình trạng của Ngọc đã tạm ổn nên cho xuất viện về nhà để tĩnh dưỡng và theo dõi. Vì đang giữa mùa dịch Covid-19 nên gia đình cũng không yên tâm khi ở bệnh viện. Tôi đã bàn bạc với Thomas Tâm - chồng của Ngọc rằng thời điểm này không được chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của em ấy”.

Giải trí - Lý do đặc biệt khiến Hồng Ngọc rơi nước mắt sau biến cố bị bỏng nặng (Hình 3).

Hồng Ngọc luôn được khán giả yêu mến bởi tài năng và lối sống "sạch".

Bao nhiêu năm hoạt động trong showbiz, Hồng Ngọc được khán giả yêu mến bởi sự chăm chỉ, cần mẫn trong âm nhạc. Bên cạnh đó, lối sống "sạch sẽ" không phô trương hình thức của giọng ca sinh năm 1978 cũng là điều khiến người yêu nhạc trân trọng và nhớ về cô. 

Sau một lần đổ vỡ, ca sĩ Hồng Ngọc kết hôn với ông xã Thomas Tâm vào năm 2009. Kể từ đó, cô cùng chồng sang Mỹ định cư và dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Cô chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần vì không muốn xa chồng con nhiều. Thỉnh thoảng, cô trở về Việt Nam thăm gia đình, làm các dự án âm nhạc để không bị quên nghề. Gia đình Hồng Ngọc hiện đang hạnh phúc với 3 đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn và đáng yêu. 

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình hình sức khoẻ của mình sau khi bị bỏng

Thứ 2, 11/05/2020 | 15:12
Sau những chia sẻ của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, mới đây nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ.

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng cực nặng, 2/3 khuôn mặt "chín da thịt"

Thứ 7, 09/05/2020 | 11:35
"Ngọc bị bỏng mặt lẫn ngực nhiều lắm. Khoảng 2/3 khuôn mặt của Ngọc bị bỏng đến chín da thịt đấy", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.