Lý do doanh nghiệp nên chọn MAN để đánh giá chất lượng dịch vụ kế toán, kiểm toán

Thứ 6, 12/08/2022 | 14:22
0
Hoạt động kế toán, kiểm toán là hoạt động quan trọng đối với các doanh nghiệp khi thực hiện tổng kết kết quả kinh doanh. Tuy nhiên không phải công ty hoặc doanh nghiệp nào cũng có bộ phận kế toán chuyên môn hoặc hiểu rõ về hoạt động báo cáo thuế cuối năm. Vì vậy dịch vụ kế toán thuế và kiểm toán MAN thành lập nhằm giải quyết những khó khăn này cho các doanh nghiệp.

Tổng quan về MAN - Master Accountant Network

MAN được xây dựng nhầm đồng hành, phát triển và vượt qua mọi khó khăn với quý khách hàng. Để làm được mục tiêu trên, chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình và chiến lược phát triển của MAN.

Tổng quan về MAN - Master Accountant Network

Sự thành lập của MAN

MAN - Master Accountant Network là thương hiệu của Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Thuế MAN đã được sáng lập viên Lê Hoàng Tuyên thành lập hơn 25 năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như kế toán, kiểm toán, tư vấn tài chính, dịch vụ giấy phép doanh nghiệp, dịch vụ giấy chứng nhận đầu tư, và đặc biệt là dịch vụ kế toán thuế đã đưa MAN trở thành một công ty tầm trung uy tín trong dịch vụ tư vấn thuế.

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và đặc biệt là thuế, MAN đã xây dựng một hệ thống mạng lưới thành viên đầy chuyên nghiệp. Điều đó giúp công ty giải quyết vô số các khó khăn và rủi ro tiềm ẩn về kế toán tài chính cho nhiều doanh nghiệp.

Tầm nhìn và sứ mệnh của MAN

Để có thể trở thành Công ty tầm trung uy tín đi đầu về chất lượng trong ngành tài chính kế toán, không thể không kể đến tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty đã đặt ra trong hành trình phát triển của mình.

- Tầm nhìn: MAN không chỉ đem lại cho bạn sự uy tín và yên tâm với việc vận dụng tối đa hiệu quả của Chính sách Thuế cho Doanh nghiệp. Với mong muốn đứng đầu trong ngành cung cấp dịch vụ tài chính kiểm toán hàng đầu trong tương lai, Công ty không ngừng hoàn thiện chuyên môn đội ngũ nhân viên.

- Sứ mệnh: MAN luôn nhận thức rõ về nhiệm vụ của công ty ở hiện tại và cả tương lai là chuyển hóa chuyên môn về tài chính kiểm toán thành dịch vụ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Do đó công ty không luôn thực hiện các quy trình kiểm toán một cách chuẩn mực theo quy định của nhà nước. Từ đó MAN hỗ trợ đem lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

MAN và chiến lược phát triển tương lai

Sáng lập viên Lê Hoàng Tuyên với hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính kế toán đã đưa MAN trở thành Công Ty hàng đầu trên lĩnh vực của mình. Mặc dù còn nhiều khó khăn cho sự phát triển của công ty trong tương lai nhưng MAN sẽ không ngừng vươn lên với các chiến lược toàn diện như:

- Thực hiện chuyển đổi số toàn diện cho các chương trình dịch vụ khách hàng.

- Nâng cao kinh nghiệm chuyên môn và chất lượng dịch vụ cho toàn bộ nhân của của công ty.

- Đưa MAN trở thành công ty luôn nằm trong top đầu của ngành dịch vụ kế toán, kiểm toán và tư vấn thuế tại Việt Nam.

Lý do bạn nên chọn MAN cho hoạt động kiểm toán của doanh nghiệp

Hiện tại MAN - Master Accountant Network trở thành lựa chọn hàng đầu về công ty dịch vụ và tư vấn thuế cho các doanh nghiệp. Vậy tại sao MAN được như ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua các lý do dưới đây:

Sự cam kết của MAN với bạn

Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Thuế MAN với phương châm “ tận tâm đồng hành cùng doanh nghiệp”, Công ty luôn hết lòng giải quyết tất cả các khó khăn của quý khách hàng.

Đặc biệt với kinh nghiệm chuyên môn lâu dài, MAN luôn thực hiện công việc một cách trung thực, chính xác và tuân thủ tuyệt đối theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, đạo đức nghề nghiệp là một vấn đề đáng quan tâm, công ty luôn cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên của MAN

MAN - Master Accountant Network quy tụ những chuyên viên có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực tài chính kế toán cực cao và đảm bảo giảm thiểu mọi rủi ro do sai sót trong kế toán.

Đứng đầu trong đội ngũ tư vấn viên của MAN là ông Lê Hoàng Tuyên với hơn 27 năm kinh nghiệm và nhiều chuyên viên khác như Nguyễn Thị Kim Ngân, Phạm Duy Thanh...

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp

Đến với MAN - Master Accountant Network bạn hoàn toàn yên tâm với quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời và chính xác nhất. Quy trình dịch vụ của MAN gồm 9 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Tìm hiểu về khách hàng.

Bước 3: Trao đổi về kế hoạch và định hướng của khách hàng.

Bước 4: Thực hiện xây dựng các giải pháp hỗ trợ khách hàng.

Bước 5: Báo cho khách hàng giá dịch vụ.

Bước 6: Thực hiện ký kết hợp động và thỏa thuận nhiệm vụ.

Bước 7: Triển khai nhanh chóng các công việc.

Bước 8: Hoàn tất hợp đồng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hậu hợp đồng.

Đa dạng các dịch vụ về hoạt động kế toán, kiểm toán

Các dịch vụ về tài chính kiểm toán vô cùng đa dạng và có thể giải quyết hầu hết những khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải trong hoạt động kinh doanh. Ngoài hoạt động kiểm toán và kế toán, công ty còn chuyên về các dịch vụ giấy phép kinh doanh, hợp đồng lao động, tư vấn kinh doanh... cho các doanh nghiệp.

Các dịch vụ kế toán, kiểm toán chuyên môn cao từ MAN

MAN - Master Accountant Network với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tự hào về các dịch vụ với chuyên môn cao giúp các quý doanh nghiệp giải quyết các vấn đề nan giải và tận dụng được nhiều thời gian để phát triển công ty. Dưới đây là những dịch vụ hỗ trợ tại MAN mà bạn có thể tham khảo:

- Dịch vụ báo cáo thuế

- Dịch vụ về kế toán

- Dịch vụ về kiểm toán

- Dịch vụ về chuyển giá và lập hồ sơ giao dịch liên kết

- Dịch vụ về giấy chứng nhận đầu tư

- Dịch vụ về giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Dịch vụ về giấy phép lao động

- Dịch vụ tư vấn hoạt động doanh nghiệp

- Các dịch vụ tư vấn khác của MAN

Liên hệ với MAN – Master Accountant Network

Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Thuế MAN với những thành tựu đã đạt được, MAN xứng đáng trở thành công ty kiểm toán và các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các doanh nghiệp có thể đặt niềm tin và lựa chọn MAN cho các hoạt động tài chính kế toán.

Địa chỉ: Số 19A, đường 43, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Mobile / Zalo: 0903 963 163 - 0903 428 622

Email: man@man.net.vn

Google Business: manvn.business.site

Google Tin Tức: https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMM_auQsw3PXQAw

Fanpage: facebook.com/man.net.vn

Website: www.man.net.vn (tư vấn miễn phí)

Cùng chuyên mục

Công ty chứng khoán 9 liên tiếp lãi trên nghìn tỷ đồng, dự chi cổ tức 1.500 tỷ: nhà đầu tư vẫn không vui?

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:08
Hội đồng quản trị Công ty CP Chứng khoán SSI đề xuất mức chi trả cổ tức bằng tiền mặt 10%, tương đương với số tiền dự chi hơn 1.500 tỷ đồng.

B Trần lên tiếng về đoạn video cãi nhau với bảo vệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:14
B Trần được cho đã tức giận, to tiếng với bảo vệ một điểm giữ xe ở Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Anh chàng có 7 căn nhà trị giá 2,8 nghìn tỷ, ra đường "mang" 35 tỷ trên người

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:53
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và được nhiều người hâm mộ.

Ngân hàng thanh lý lô xe chở tiền, từ 56 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:52
Eximbank thông báo thanh lý lô 22 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền gồm Mitsubishi Pajero và Ford Everest.