Ly kỳ chuyện đi đẻ của sao Việt: Thúy Diễm:

Ly kỳ chuyện đi đẻ của sao Việt: Thúy Diễm: "Tôi bị vỡ nước ối trong lúc đang ngủ"

Chủ nhật, 12/05/2019 | 13:00
0
Những hình ảnh mới nhất của con trai Bảo Bảo của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ bởi sự đáng yêu hết nấc của quý tử đầu lòng mà còn bởi câu chuyện đi đẻ đầy thú vị mà Thúy Diễm chia sẻ.
Chuyện đi đẻ của sao Việt luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Báo Người Đưa Tin sẽ giới thiệu đến bạn đọc những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn... của các sao khi lần đầu sinh con.

Hiếm có cặp đôi nào trong showbiz Việt lại được ủng hộ nhiều như Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Từ lúc mới yêu cho đến khi làm đám cưới và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 7 vừa qua, mỗi chặng đường bước qua, Thúy Diễm - Lương Thế Thành đều ghi dấu bởi muôn vàn lời chúc phúc từ khán giả.

Hạnh phúc ngập tràn là thế, song trong mắt Lương Thế Thành - Thúy Diễm , hành trình sinh nở và chăm sóc con trai lại có muôn vàn vất vả.

Thời điểm mang thai Bảo Bảo, Thuý Diễm và Lương Thế Thành vì muốn đem lại điều kiện tốt nhất cho con nên đã sang nước ngoài sinh bé, ngược lại hai vợ chồng phải vất vả tự xoay sở mọi thứ mà không có ai giúp đỡ khi ở xa gia đình. Vì không có kinh nghiệm nên hai vợ chồng phải tự loay hoay lên internet học cách chăm con và tìm hiểu về ăn uống để em bé phát triển tốt.

Giải trí - Ly kỳ chuyện đi đẻ của sao Việt: Thúy Diễm: 'Tôi bị vỡ nước ối trong lúc đang ngủ'

Khác với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chọn sang Mỹ sinh con. Lương Thế Thành kể, dẫu được sự giúp đỡ của một vài người chị nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người của vợ chồng anh cũng chẳng thoải mái gì.

Hằng ngày, Lương Thế Thành vừa là chồng, vừa là mẹ, là bạn bè của Thúy Diễm. Tâm lý bà bầu vào những tháng cuối thai kỳ rất mất ổn định, cứ hễ một chút ra là Lương Thế Thành thấy vợ khóc.

Đáng thương thay cho soái ca triệu người mê, nước Mỹ rộng lớn thế mà khi sang đến nơi rồi, chẳng dám đi đâu.

Lương Thế Thành bộc bạch rằng cứ hễ bước chân ra ngoài là vợ mắng. Thúy Diễm muốn anh lúc nào cũng túc trực gần bên. Sợ vợ nghĩ điều tiêu cực rồi ảnh hưởng đến đứa trẻ, Lương Thế Thành phải gọi là "ngậm đắng nuốt cay", sống cho qua ngày.

"Tôi vừa bước ra khỏi cửa là cô ấy hét lên: "Anh đi đâu! Anh bỏ tôi có phải không". Thật sự rất đáng sợ.

Không biết những ông chồng khác thế nào chứ riêng vợ tôi thì cực kỳ nhạy cảm, một chiếc lá rơi cũng làm cô ấy khóc.

Từ nhỏ đến lớn, Thúy Diễm đã có tính hay lo sợ, bây giờ sang Mỹ không có người thân, tôi là tất cả của cô ấy. Nhiều khi thèm điếu thuốc lá, muốn hút cho đỡ ghiền mà cũng không dám.

Thúy Diễm nhạy cảm đến mức đứng từ đằng xa đã nghe mùi thuốc. Vì vợ con, tôi bỏ hết tất cả những sở thích của mình. Tôi chấp nhận làm người sợ vợ trong mắt nhiều người, miễn rằng gia đình tôi êm ấm".

Đến ngày vợ sinh, Lương Thế Thành cuống quýt cứ như một đứa trẻ. Anh lo lắng, mặt mày tái xanh, hồi hộp và lóng ngóng suốt đoạn đường từ nhà đến bệnh viện.

Lương Thế Thành bật cười chia sẻ, bước vào phòng sinh, y tá dặn dò thế nào là anh làm thế nấy.

Vợ thì rên rỉ, đau đớn trên bàn sinh, còn Lương Thế Thành cứ đỏ mặt tía tai hô lớn: "Ráng lên em! 1 2 3, thấy cái tay rồi, thấy cái đầu rồi".

Chứng kiến cảnh chồng vã mồ hôi, sợ hãi đến xanh mặt, Thúy Diễm thú nhận cô vừa thương vừa buồn cười.

Thuý Diễm cho biết, trong cả quá trình ở nước ngoài chuẩn bị sanh, ông xã của cô là người cực khổ nhất vì vừa chăm bà bầu vừa phải lo lắng mọi việc. Khi Thuý Diễm sinh em bé, Lương Thế Thành 1 tay anh chăm sóc cả hai mẹ con. Mong muốn mọi thứ tốt nhất cho bà xã và con trai đầu lòng nên Lương Thế Thành tàn tạ vì thức đêm, mắt cũng thâm quầng hơn.

Nói về khoảnh khắc lần đầu chuyển dạ, Thuý Diễm cho hay: “Tôi bị vỡ nước ối trong lúc đang ngủ, nên nửa đêm gọi chồng dậy, thấy vợ chảy nước ối ồ ạt là anh Thành rối lên chạy vòng vòng, chạy tới chạy lui mà không biết phải làm gì cứ bị rối lên hết. Khi vào đến bệnh viện thì ông xã nôn nóng chạy tới chạy lui rất mắc cười.

Tôi nhớ là anh Thành trấn an tôi bằng cách bảo rằng có đau quá thì cắn anh hay đánh anh cũng được. Mặc dù rất đau nhưng thấy chồng kế bên thì tôi cũng đỡ được phần nào và cảm thấy yên tâm hơn”.

Khi được hỏi về vấn đề trầm cảm sau sinh, Thuý Diễm bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ các chị em rất dễ bị tủi thân, nhưng nếu nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ người thân và chính người chồng của mình thì sẽ đỡ hơn rất nhiều. Nhiều trường hợp theo tôi được biết, có người còn bi quan đến nỗi tự tử thì rất đáng tiếc.

Giải trí - Ly kỳ chuyện đi đẻ của sao Việt: Thúy Diễm: 'Tôi bị vỡ nước ối trong lúc đang ngủ' (Hình 2).

Việc suy nghĩ tích cực và nhìn ngắm con mình là liều thuốc hay nhất bởi mỗi nhìn con ngủ là bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết. Tôi cũng bị trầm cảm nhẹ sau sinh vì lúc ở nước ngoài một mình không ai bên cạnh tôi cảm thấy tủi thân lắm, khi em bé khóc là lại rối lên không biết làm thế nào, nhất là lần đầu cho bé bú, bé bị ọc sữa, tôi ôm con trai mà nước mắt cứ chảy vì cảm giác mình thật vô dụng.

Nhìn vào gương thấy mình tàn tạ, xồ xề quá lại thấy tủi thân vô cùng. Những lúc như vậy vai trò của người đàn ông vô cùng quan trọng và sẽ là người cùng mình giải quyết mọi vấn đề”.

Giải trí - Ly kỳ chuyện đi đẻ của sao Việt: Thúy Diễm: 'Tôi bị vỡ nước ối trong lúc đang ngủ' (Hình 3).

Sau hơn thời gian sinh con, Thúy Diễm đã dần quen với cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa. Dù thường xuyên thức đêm chăm con, mắt thâm quầng nhưng bà xã Lương Thế Thành cảm thấy vui và hạnh phúc vì được bên cạnh bé Bảo Bảo mỗi ngày.

Hơn 3 tháng sau khi sinh, Thúy Diễm vẫn chưa thể đi làm lại. Lương Thế Thành chia sẻ rằng vợ anh bị tự ti về chính bản thân. Cứ nhìn những bộ quần áo size S trước đây, cô lại rơi nước mắt.

Thời điểm đó, Lương Thế Thành chỉ biết bù đắp cho vợ bằng cách yêu chiều, giúp cô chăm con, làm việc nhà. Lương Thế Thành có bị vợ mắng, cũng chẳng sao. Lương Thế Thành không được tự do đến với các sở thích, cũng chẳng hề gì.

Vì từ khi đón thêm bé Bảo Bảo, cuộc đời Lương Thế Thành đã bước sang trang mới. Làm bố - làm mẹ là điều tuyệt vời nhất thế gian, chẳng phải ai cũng may mắn có được niềm hạnh phúc này.

"Ngày còn bé, tôi hay tưởng tượng ra cảnh mình ôm con vào lòng, ru con ngủ, cho con uống sữa. Đến lúc đối mặt với nó, tôi mới biết khó khăn đến nhường nào. Con khóc - con đi tè - con đòi ăn, đủ thứ điều trên đời này khiến một ông bố trẻ như tôi phát điên.

Đóng phim cực khổ 1 thì chăm con khổ đến 10. Càng ở gần con, tôi càng thương và thấu hiểu cho nỗi cực nhọc của vợ mình.

Sinh một đứa trẻ là điều không hề dễ dàng, vợ tôi phải hy sinh công việc, nhan sắc, thời gian, sức khỏe. Tôi có uất ức đến cỡ nào cũng không bằng vợ tôi được" - Lương Thế Thành nói thêm.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm đang xây những viên gạch đầu tiên cho tổ ấm nhỏ của mình. Hạnh phúc với họ là việc được nắm tay nhau mỗi ngày, được cười nói mỗi ngày, được cùng ăn những món yêu thích cùng đối phương. Người hâm mộ luôn cảm nhận được tình cảm chân thành và sự hy sinh đặc biệt giữa Lương Thế Thành và Thúy Diễm dành cho nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Thậm chí, Thúy Diễm còn khiến nhiều cô gái phải ganh tị vì có được một gia đình vô cùng hạnh phúc với người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc và cậu con trai quá đỗi đáng yêu của mình.

Hành trình cho tháng ngày rực rỡ với bố - mẹ - con trai chỉ mới bắt đầu được vài tháng, vẫn còn muôn vàn trải nghiệm hay ho chờ đón phía trước, song Lương Thế Thành - Thúy Diễm bày tỏ, cứ an nhiên mà sống, không cần sợ hãi lời dèm pha, đấy đã là điều may mắn với họ rồi.

Trang Dung (t/h)

Loạt sao Việt háo hức đón “thiên thần nhỏ” trong năm Mậu Tuất

Thứ 2, 19/02/2018 | 09:40
Năm Mậu Tuất có ý nghĩa đặc biệt với Khánh Thi, siêu mẫu Hà Anh, Tú Vi, Hải Băng... khi họ sắp sửa chào đón những thiên thần bé nhỏ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.