“Ma lực” của đàn ông đã có vợ trong mắt phụ nữ độc thân

“Ma lực” của đàn ông đã có vợ trong mắt phụ nữ độc thân

Thứ 5, 05/07/2018 | 12:45
1
Việc đã từng có vợ đôi khi khiến đàn ông trở nên thông minh hơn, thú vị hơn và nhìn chung là đáng được khao khát hơn trong mắt các cô nàng độc thân.

“Đường quang không đi, đâm quàng bụi rậm”, là câu nói của người xưa ám chỉ những cô gái đang tuổi xuân phơi phới lại đem lòng yêu đàn ông đã có vợ, tự chuốc lấy bao khổ sở, có khi lại uổng phí cả một đời. Nhưng đến nay trường hợp ấy vẫn xảy ra trong cuộc sống và cường độ lặp lại ngày một nhiều hơn.

Theo một nghiên cứu ở Pháp gần đây cho thấy: 90% phụ nữ độc thân đang quan tâm đến đàn ông đã có vợ trong khi chỉ 59% là quan tâm đến những chàng độc thân.

Vậy tại sao đàn ông độc thân lại có sức hút đối với chị em độc thân đến vậy?

Đàn ông có đã có vợ thấu hiểu tâm lý chị em phụ nữ

Bản lĩnh và kinh nghiệm với phụ nữ là điều mà đàn ông có vợ ăn đứt trai chưa vợ. Bởi trong quá trình chung sống, đàn ông có vợ đã hiểu được từng chân tơ kẽ tóc của phụ nữ. Họ là người thực sự khôn ngoan và tràn đầy kinh nghiệm. Bạn đừng quên là trước khi anh ta lấy vợ là một khoảng thời gian dài cưa cẩm rồi mới đến hôn nhân.

Những năm tháng sống với vợ, anh ta hiểu rõ từng tâm lý phụ nữ. Chính vì thế, đàn ông có vợ có khả năng chiều chuộng và nắm bắt tâm lý các cô gái trẻ. Mà được yêu thương, chiều chuộng lại là nhu cầu tất yếu của chị em rồi.

Hầu hết là người có tiền và có sự nghiệp ổn định

Tiền và sự nghiệp là hai thứ đi liền với đàn ông có tuổi và có vợ.

Đàn ông đã có vợ là người khá chín chắn và phong độ, nghề nghiệp thường ổn định hơn nhưng chàng trai chân ướt chân ráo mới ra trường có nhu cầu tìm việc làm. Phụ nữ trẻ từ đó nhìn đàn ông có vợ đầy ngưỡng mộ và mong muốn có một bờ vai vững chắc để dựa vào.

Nhiều kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu

Nhiều cô gái nghĩ rằng đàn ông có vợ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối và biết cách để người phụ nữ cảm thấy hài lòng hơn, có phụ nữ lại có nhu cầu ân ái hơn những người khác. Họ là người dễ dàng chấp nhận các mối quan hệ ngoài luồng với những đàn ông có cùng nhu cầu và suy nghĩ với mình.

“Ma lực” của đàn ông đã có vợ trong mắt phụ nữ độc thân

Đàn ông đã có vợ cũng có sức hút đối với gái độc thân (Ảnh minh họa).

Mạnh mẽ, quyết đoán và luôn chủ động trong mọi việc

Đàn ông có vợ có một lợi thế đó là được người bạn đời của mình chăm sóc kỹ lưỡng và chỉn chu hơn khiến họ càng trở nên phong độ và trẻ trung, cộng với tâm lý tự tin vì đã có mọi thứ trong tay, đàn ông có vợ thực sự quyến rũ và có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với phụ nữ. Trong chuyện tình cảm, đàn ông có vợ cũng thể hiện phong độ đỉnh cao của mình so với trai chưa vợ. Họ biết mình cần phải làm gì để chinh phục được phụ nữ.

Luôn bí ẩn

Đàn ông có vợ biết cách tiến thoái để giữ sức với phụ nữ. Họ biết lúc nào nên tấn công khiến cho phụ nữ dao động, lúc nào nên rút lui để cho phụ nữ phải nhớ nhung và tò mò về họ. Phụ nữ luôn tìm thấy sức hút không cưỡng đối với đàn ông đã có vợ.

Nhiều khi phụ nữ cũng thấy quá nhàm chán với những màn săn đón của trai tân, việc thường xuyên được chiều chuộng rồi đưa đón khiến phụ nữ cảm thấy nhàm chán. Đàn ông có vợ biết rõ điều đó. Họ sẽ khiến cho phụ nữ luôn phải dò xét và khơi dạy trong lòng phụ nữ cảm giác muốn chinh phục đàn ông. Với phụ nữ, nhiều khi săn đón đàn ông lại làm cho họ thích thú hơn là được đàn ông săn đón.

Thùy Linh

Tối cười: Lợi ích khi lấy vợ

Chủ nhật, 01/07/2018 | 20:00
Mời quý vị và các bạn thư giãn buổi tối với mẩu truyện cười: Lợi ích khi lấy vợ.

Phụ nữ muốn sướng hãy lấy chồng lùn, vừa chăm việc nhà vừa giỏi chiều vợ

Thứ 5, 14/06/2018 | 10:10
Hạn chế về chiều cao chính vì thế những người đàn ông lùn thường muốn bù đắp hạn chế của mình bằng việc chăm chỉ làm ăn và kiếm nhiều tiền hơn.

Đàn ông có nhất thiết phải chọn vợ biết nấu ăn?

Thứ 6, 18/05/2018 | 19:00
Nhiều cô gái cho rằng, đàn ông đừng chỉ nhìn vào việc nội trợ mà đánh giá họ. Bởi, việc nấu ăn họ có thể học dần dần và biết đâu chỉ một thời gian ngắn chung sống “tay nghề” nấu ăn của họ sẽ lên, biết được khẩu vị của từng người trong gia đình.
Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.