Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký

Thứ 7, 28/05/2022 | 14:14
0
Nữ tỷ phú kiêm trưởng đoàn quyền lực của bóng đá Thái Lan, Madam Pang, đã bất ngờ đăng tin tuyển chồng cho con gái. Và thông tin này khiến CĐM cực xôn xao.
Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký

Madam Pang là trưởng đoàn nổi tiếng của các đội tuyển bóng đá Thái Lan. Bà đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng CĐV Việt Nam khi dẫn đoàn tham dự Sea Games 31 vừa qua.

Được biết thân thế của Madam Pang cũng 'không phải dạng vừa'. Bà là thế hệ thứ 5 trong gia tộc Lamsam mang dòng máu người Hoa quyền lực và giàu có bậc nhất trên đất Thái.

Madam Pang tên thật là Nualphan Lamsam và sinh năm 1966. Bà tốt nghiệp ĐH Boston (Mỹ) chuyên ngành Marketing và hiện đang là Chủ tịch của câu lạc bộ bóng đá Port FC - đội bóng đang chơi tại Thai League.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước tin Madam Pang kén chồng cho con gái Nuanwan Phanchet (sinh năm 1999). Đây là kết quả của mối tình giữa Madam Pang và tiến sĩ Vachara Phanchet, trước khi hai người chia tay vào năm 2005.

Cô nàng cũng từng tốt nghiệp nhiều trường danh tiếng như Đại học Chulalongkorn, Đại học Queensland ở Úc. Hiện tại, cô nàng đang là Phó Chủ tịch của Port FC - câu lạc bộ bóng đá mà mẹ cô làm chủ.

Đặc biệt, ngoại hình của nàng tiểu thư xứ chùa vàng cũng vô cùng nổi bật. Cô sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh tú không thua kém bất cứ hot girl nào.

Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 2).

Madam Pang cùng cô con gái xinh đẹp

Sinh ra từ vạch đích nên không có gì lạ khi Nuanwan có cuộc sống ngập trong nhung lụa, thừa kế tài sản ước tính 2.100 tỷ đồng. Dù vậy, cô nàng lại chọn phong cách sống giản dị, chỉ thường "khoe" hình ảnh đời thường nhẹ nhàng của mình, thay vì những chiếc siêu xe, đồng hồ đắt tiền như bao "rich kids" khác.

Hai mẹ con của Madam Pang rất thân thiết. Bà thường xuất hiện trong những mốc quan trọng cuộc đời con gái, cũng như rất tự hào về thành tích học tập mà Nuanwan đạt được.

Thông tin Madam Pang kén chồng cho gái đã lọt tầm ngắm nhiều dân mạng Việt. Trên một diễn đàn có hàng triệu người theo dõi đã đăng tải thông tin này, dí dỏm viết: "Tiêu chí cực đơn giản: Không phân biệt là người nước nào, chỉ cần yêu thương con gái mình thật sự, tiền nong nhà gái lo tất để hai đứa chỉ việc có thật nhiều thời gian cùng nhau chia sẻ sự giàu có! Cơ hội được chia đều cho tất cả anh em, nhanh tay nộp ngay CV trước khi hết hạn nhé!".

Bên dưới rất nhiều bạn trẻ hào hứng ứng tuyển: "Học tiếng Thái cấp tốc ở đâu thế anh em nhỉ", "Nút đăng kí tìm hoài không thấy", "Cháu yêu con gái cô không màng đến tiền bạc!", "Con chào mẹ vợ ạ"...

Bất ngờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn Việt với chủ đề "tuyển chồng", Nuanwan lần nữa trở thành cái tên "hot" chẳng kém bất kỳ sao Thái nào. Tuy nhiên, thông tin gây xôn xao này lại chưa thực sự rõ ràng, bởi trên trang cá nhân của bà Madam Pang, không hề có bất kỳ nội dung nào liên quan đến việc "kén rể".

Thời gian gần đây, bà chỉ thường đăng tải hình ảnh và thông tin liên quan đến các trận thi đấu của đội tuyển bóng đá Thái Lan. Dù chưa rõ thực hư về việc "tuyển chồng" cho con gái của Madam Pang, song cư dân mạng Việt Nam vẫn rất háo hức, tranh nhau đòi nộp "sổ hộ nghèo" để được hưởng... ưu tiên.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của con gái Madam Pang:

Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 3).
Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 4).
Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 5).
Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 6).
Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 7).
Hậu trường - Madam Pang tuyển chồng cho con gái, fan Việt rần rần đăng ký (Hình 8).

Đăng Nguyên

Madam Pang cúi đầu xin lỗi CĐV Thái Lan, hẹn “phục thù” U23 Việt Nam

Thứ 2, 23/05/2022 | 00:19
Trưởng đoàn Nualphan Lamsam của U23 Thái Lan đã có những chia sẻ sâu sắc sau thất bại của "Voi chiến" trước U23 Việt Nam tại chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.