Madelene Wright: Bỏ bóng đá, sao nữ kiếm bộn tiền từ nghề người mẫu

Chủ nhật, 30/01/2022 | 08:58
0
Theo cựu nữ cầu thủ Madelene Wright, dù cô từng thất vọng vì bị CLB Charlton sa thải nhưng bây giờ cảm thấy, hướng đi mới đang giúp bản thân có lợi rất nhiều về mặt.
Hậu trường - Madelene Wright: Bỏ bóng đá, sao nữ kiếm bộn tiền từ nghề người mẫu

Chú thích ảnh

Cô gái này từng bị Charlton sa thải sau khi bất ngờ đăng hình ảnh hít bóng cười và đổ rượu sâm panh lên vô lăng khi đang lái chiếc siêu xe hiệu Range Rover trị giá 31.500 bảng hay việc để cho chó lái xe trong lúc di chuyển trong khu dân cư gây nguy hiểm. Trên mạng xã hội, những hành động này của Madelene Wright đã bị các CĐV chỉ trích khá nhiều.

Tuy nhiên, do số phận xoay vần, vụ bê bối đã đưa cô trở thành ngôi sao và có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Giờ đây, Instagram của cô ấy đã tăng lên hơn 250.000 người theo dõi, các thương hiệu đang xếp hàng dài để mua “sản phẩm” của  Madelene và cô ấy sống một lối sống đáng ghen tị khi đi du lịch khắp thế giới trong sự sang trọng.

Năm ngoái, Madelene đã quyết định đăng ký OnlyFans - một trang web cho phép các nhà sản xuất nội dung kiếm tiền từ hình ảnh và video từ những người đăng ký theo dõi. Thật đáng kinh ngạc, cô ấy đã kiếm được 500.000 bảng – nhiều hơn so với những gì các cầu thủ nữ đang nhận được.

Madelene muốn “quá khứ” ngủ yên

Chia sẻ với The Sun, Madelene đã chia sẻ về mọi thứ từ việc bị Charlton sa thải, từ bỏ ước mơ đá bóng hay thành công trong việc “kinh doanh”.

Nhớ lại sự việc, Madelene nói với SunSport: "Tôi còn trẻ, tôi hay quậy phá với bạn bè, và tôi không thực sự hiểu vị trí của mình cũng như trách nhiệm của mình.

Tôi yêu mến Charlton, huấn luyện viên và những người đồng đội cũa tôi. Do đó, quyết định này khiến tôi đau lòng. Khi bạn chơi cho một đội bóng, họ trở thành gia đình của bạn nên để ra đi là điều vô cùng khó khăn.

Hậu trường - Madelene Wright: Bỏ bóng đá, sao nữ kiếm bộn tiền từ nghề người mẫu (Hình 2).

Madelene xinh đẹp và quyến rũ

Sau khi bị sa thải, hàng loạt câu hỏi đã xuất hiện trong đầu. Liệu tôi có thể quay trở lại sự nghiệp sân cỏ? CLB nào muốn nhận tôi? Khi tất cả những điều này xảy ra, tôi biết mình đã làm thất vọng rất nhiều người. Tôi cảm thấy tội lỗi, xấu hổ và thất vọng về bản thân.

Tôi từng làm huấn luyện viên ở một học viện dành cho các cô gái trẻ và những đứa trẻ rất ngưỡng mộ tôi và luôn hỏi tôi lời khuyên. Nói thật, tôi cảm thấy tội lỗi, xấu hổ và thất vọng về bản thân vì tôi đã thể hiện mình trong ánh sáng đó", Madelene chia sẻ.

Tỏa sáng trên mạng xã hội

Từ bỏ sự nghiệp bóng đá, người đẹp nhanh chóng trở thành người có sức hút trên mạng xã hội. Thân hình quyến rũ và nóng bỏng giúp cô có nhiều lượt theo dõi thường xuyên. Tài khoản Instagram cá nhân của Madelene từ 20.000 đến 261.000 người theo dõi.

Các nhãn hàng thời trang, áo tắm đã liên hệ đến Madelene. Cô gái này nhớ lại: “Với những gì đã xảy ra, nó đã mở ra rất nhiều cánh cửa cho tôi trong các ngành công nghiệp khác. Nhiều thương hiệu đã liên hệ đến tôi. Một số nhãn hàng thời trang, bikini, đồ thể thao đã làm việc với tôi. Khi 1 cánh cửa kết thúc thì 1 cánh cửa khác sẽ mở ra”.

Hậu trường - Madelene Wright: Bỏ bóng đá, sao nữ kiếm bộn tiền từ nghề người mẫu (Hình 3).

Madelene giờ đang có thành công với hướng đi mới

Khi có thành công trên mạng xã hội, Madelene cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau: "Tôi bị rất nhiều người ghét trên mạng xã hội. Họ bảo tôi nên xấu hổ với những gì mình đã làm và không thể tiếp tục trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp được nữa. Tôi học cách phớt lờ những tin nhắn, bình luận tiêu cực như vậy”.

Madelene thường xuyên khoe body cuốn hút của mình lên mạng xã hội. Nữ cầu thủ 23 tuổi được biết đến trong vai trò người mẫu của mạng xã hội OnlyFans nổi tiếng tại nước Anh.

Tham gia OnlyFans đã tác động lớn đến cuộc sống của Madelene bởi để xem được video hay ảnh gợi cảm, thậm chí là cả phần đặc biệt, bạn đương nhiên sẽ phải tiền trả theo tháng. Như để xem trang web của Madelene, họ sẽ phải chi ra 24 bảng mỗi tháng.

Sao nữ xem OnlyFans là bước đệm giúp cô khởi đầu một sự nghiệp mới và hi vọng được nhìn nhận là 1 nữ doanh nhân thành công.

DUY PHONG

Tag: Bóng đá

Ronaldo mặc quần cộc, áo phông đi nhận giải Globe Soccer 2021

Thứ 7, 29/01/2022 | 08:22
Trên mạng xã hội, các fan không khỏi sốc khi siêu sao Cristiano Roanldo mặc quần bò ngắn và áo phông đi nhận giải Globe Soccer 2021 tại Dubai, UAE.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.