Maguire chỉ trích trọng tài trận Anh vs Pháp là 'thực sự kém cỏi'

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:11
0
Trung vệ Harry Maguire đã chỉ trích trọng tài sau khi Anh bị Pháp loại ở tứ kết World Cup 2022.
Giải khác - Maguire chỉ trích trọng tài trận Anh vs Pháp là 'thực sự kém cỏi'

Tam sư đã để thua 1-2 trước nhà vô địch thế giới ở Qatar trong một trận đấu căng thẳng và có thể cảm thấy khó khăn với một số quyết định của trọng tài. Sau trận đấu, ngôi sao của Man United, Maguire đã đặt câu hỏi về màn trình diễn của trọng tài người Brazil Wilton Sampaio.

Anh nói: "Tôi thực sự không thể giải thích được màn trình diễn của ông ấy - số lượng quyết định sai mà ông ấy mắc phải thực sự không thể tin được. Thực sự kém cỏi".

Mặc dù bị loại, Kane và các đồng đội tin rằng họ là đội chơi tốt hơn. Và Maguire tin rằng tuyển Anh đã cho thấy họ là một đội bóng ổn định hơn ở các giải đấu lớn.

Maguire nói tiếp: “Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ, chúng tôi đã cống hiến tất cả. Đây là giải đấu bóng đá với những khoảnh khắc quan trọng để giành chiến thắng trong các trận đấu lớn và tôi cảm thấy chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong suốt đêm qua, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu ngay từ phút đầu tiên. Họ ghi bàn từ khoảng cách 30 mét và chơi tốt ở bàn thứ hai".

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng. Trong khoảng thời gian 4 hoặc 5 năm qua, chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi không thuộc về những trận đấu lớn này".

“Các cầu thủ sẽ bị tổn thương và thất vọng nhưng tôi thực sự tin rằng đất nước này đã thay đổi hoàn toàn và chúng ta thuộc về giai đoạn này, giai đoạn cuối của các giải đấu loại trực tiếp này. Nếu chúng tôi có thể rút ra được điều gì từ trận đấu thì màn trình diễn của chúng tôi cho thấy điều đó".

Pháp có thể đã bước vào trận đấu với tư cách là những người được yêu thích hơn một chút, nhưng Maguire tiết lộ đội tuyển Anh tự tin rằng họ có thể đi hết chặng đường của giải đấu.

Anh nói: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi có niềm tin rất lớn trong phòng thay đồ của mình rằng chúng tôi sẽ vô địch giải đấu và đó không phải là sự kiêu ngạo".

"Chúng tôi đã bắt đầu kiểm soát các trận đấu, điều mà chúng tôi đã không làm được trong quá khứ nên chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để vô địch giải đấu. Điều đó thực sự gây tổn thương nhưng những người chơi này sẽ có cơ hội khác".

Cũng liên quan đến ông Wilton Sampaio, trang Wikipedia của trọng tài này đã bị thay đổi khi người hâm mộ nổi giận vì những quyết định gây tranh cãi ở trận Anh vs Pháp.

Một cổ động viên táo tợn viết: “Wilton Pereira Sampaio là cổ động viên Pháp và là trọng tài bóng đá người Brazil. Ông ấy hiện đang bị điều tra vì không thực hiện quả phạt đền cho đội tuyển Anh sau khi Harry Kane bị hành hung".

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Maguire lại tấu hề với 'quả tạt tệ nhất lịch sử'

Thứ 4, 30/11/2022 | 09:50
Harry Maguire đã tận hưởng một kỳ World Cup ấn tượng cho đến nay. Nhưng đội trưởng của MU lại vừa tạo cơ hội cho những người chỉ trích anh.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.