Maguire 'đánh nhầm' Ronaldo, bị fan MU la ó khi rời sân

Thứ 4, 16/03/2022 | 09:37
0
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire tiếp tục trở thành trò hề trong trận thua của MU trước Atletico Madrid.
Thể thao - Maguire 'đánh nhầm' Ronaldo, bị fan MU la ó khi rời sân

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22, Man United đã để thua với tỷ số 0-1 trước Atletico Madrid và chính thức dừng chân với tổng tỷ số thua 1-2. Đây đã là năm thứ 5 liên tiếp Quỷ đỏ trắng tay trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, trung vệ đội trưởng Harry Maguire tiếp tục trở thành trò hề. Phút 66, Man United được hưởng quả đá phạt góc. Harry Maguire đứng trước Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Anh nhận nhiệm vụ quấy rối cặp hậu vệ Stefan Savic, Renan Lodi để Ronaldo từ phía sau băng lên đánh đầu.

Sự cố xảy ra khi Maguire bất ngờ lùi về phía sau và va đầu vào mồm của Ronaldo. CR7 vẫn nén đau để áp sát khung thành. Tuy nhiên, khoảnh khắc khựng lại sau pha va chạm khiến anh không kịp đón quả treo bóng khá vừa tầm của Alex Telles.

Thể thao - Maguire 'đánh nhầm' Ronaldo, bị fan MU la ó khi rời sân (Hình 2).

Maguire có pha va chạm hy hữu với Ronaldo

Khoảnh khắc này đang được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội và nhận về cơn mưa bình luận. Đa phần trong số này là những lời chỉ trích và mỉa mai đội trưởng của Man United.

"Một pha kèm người tuyệt với của Maguire, nhưng là với đồng đội", CĐV MU mỉa mai. Tài khoản Arfeeen cho biết: "Sau vài trận chơi tốt, Maguire đã trở lại là chính mình".

Ở tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của MU, Maguire đã tỏ ra rất hời hợt khi không kèm người, tạo điều kiện cho Renan Lodi bật cao đánh đầu tung lưới Quỷ đỏ. Ngoài pha bóng đáng trách nói trên, anh còn thường xuyên mắc lỗi vị trí, xử lý chậm chạp và đưa ra những quyết định bất hợp lý khiến phòng tuyến của MU chao đảo.

Đến phút 84, HLV Ralf Rangnick rút Maguire ra sân để tăng cường hàng công bằng Juan Mata. Trớ trêu hơn, người hâm mộ MU có mặt trên sân Old Trafford lại hò reo, vỗ tay tán thưởng quyết định này. Dường như tất cả đã không còn giữ được kiên nhẫn với trung vệ 28 tuổi.

Thể thao - Maguire 'đánh nhầm' Ronaldo, bị fan MU la ó khi rời sân (Hình 3).

CĐV MU hò reo ăn mừng khi Maguire bị rút ra để thay bằng Mata

Bình luận về việc Maguire bị thay ra, tài khoản Twitter có tên Nubaid Haroon@RamboFYI đưa ra ý kiến: "Đội trưởng Harry Maguire phải rời sân giữa chừng trong một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League và bị chính các CĐV nhà chế nhạo. Đây đúng là một câu chuyện điên rồ".

Về phần mình, tài khoản LF@LouKF93 cho đăng dòng trạng thái: "CĐV MU đã tranh thủ "ném đá" Maguire khi trung vệ này bị thay ra. Tôi nghĩ cảm giác của Maguire chắc phải tệ lắm".

Trong khi đó, tài khoản Simply Utd@SimplyUtd tỏ ra không bất ngờ khi bình luận: "Hãy xem các fan MU phỉ báng Maguire kìa. Với những gì đã diễn ra trên sân, họ có quyền làm thế và Maguire xứng đáng phải hứng chịu búa rìu dư luận".

Kể từ khi gia nhập MU vào năm 2019 với mức phí đắt nhất lịch sử dành cho một hậu vệ (80 triệu bảng), Maguire chưa bao giờ cho thấy tài năng tương xứng với sự kỳ vọng từ Quỷ đỏ. Việc MU tiếp tục trải qua mùa giải trắng tay nữa càng chứng minh, đội bóng đã sai lầm ra sao với những khoản đầu tư "đắt nhưng không xắt ra miếng" của mình.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU thua trận, CĐV trút giận vào... Simeone

Thứ 4, 16/03/2022 | 09:23
Nhiều người hâm mộ Man United tại Old Trafford đã không giữ nổi bình tĩnh và ném vật thể lạ khi HLV Simeone vào đường hầm sau trận đấu.
Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.