Maguire được 3 câu lạc bộ tại Premier League quan tâm

Chủ nhật, 13/11/2022 | 09:38
0
Đội trưởng của MU, Harry Maguire, đã được thông báo rằng anh có thể rời câu lạc bộ trong tháng Giêng. Và hiện có 3 CLB tại Premier League quan tâm tới Anh.
Bóng đá Anh - Maguire được 3 câu lạc bộ tại Premier League quan tâm

Tin tức này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi trung vệ người Anh có tên trong danh sách đội tuyển Anh của Gareth Southgate tham dự World Cup.

Đó là một khoảng thời gian khó khăn cho Maguire trong những tháng gần đây khi anh phải ngồi ngoài bởi Lisandro Martinez xuất sắc ở Man United.

Và theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, Maguire đã được câu lạc bộ cho biết anh có thể ra đi vào tháng Giêng.

Báo cáo tuyên bố rằng Leicester City, câu lạc bộ cũ của Maguire và hai đội bóng khác ở Premier League sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ của Man United.

Maguire hiện còn hợp đồng với Man United đến năm 2025, nhưng báo cáo nói rằng Quỷ đỏ có thể sẵn sàng bán trung vệ này với giá chỉ 30 triệu euro (26,1 triệu bảng).

Ten Hag thông báo Maguire sẽ trở lại đội trưởng vào tháng 7
Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag cho biết trong cuộc họp báo đầu tiên của mình tại câu lạc bộ rằng Maguire sẽ vẫn là đội trưởng câu lạc bộ mặc dù anh không có phong độ cao vào cuối mùa giải trước.

“Harry Maguire là đội trưởng. Tất nhiên, tôi phải làm quen với tất cả các cầu thủ và điều đó cần có thời gian”, Ten Hag cho biết.

“Nhưng anh ấy là một đội trưởng đã thành danh trong một vài năm và anh ấy đã đạt được rất nhiều thành công, vì vậy tôi không nghi ngờ gì về vấn đề này”.

Ten Hag tiếp tục giải thích về sự lựa chọn của mình: "Tôi luôn xem băng đội trưởng là vấn đề quan trọng. Xây dựng đội ngũ rất quan trọng và tôi luôn nói về một nhóm lãnh đạo. Đội trưởng là người thực sự quan trọng và tôi hài lòng với anh ấy".

"Anh ấy là lựa chọn đầu tiên. Anh ấy đã chứng minh điều đó trong quá khứ nhưng anh ấy cũng phải chứng minh điều đó trong thời điểm hiện tại và tương lai. Harry thực sự ấn tượng và tôi kỳ vọng rất nhiều từ anh ấy. Nhưng cũng có sự cạnh tranh nội bộ và đó là điều mà một câu lạc bộ như Man United cần. Bạn không thể thắng với 11 cầu thủ. Chúng tôi cần một đội hình lớn, đặc biệt là mùa giải này có quá nhiều trận đấu".

"Nó có thể giúp giữ Maguire làm đội trưởng. Tôi sẽ hỗ trợ anh ấy ở mọi nơi tôi có thể. Cuối cùng thì anh ấy phải tự mình làm, và anh ấy có đủ phẩm chất để làm điều đó".

Tuy nhiên, Maguire đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu ở mùa giải này, với những cầu thủ như Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof được Ten Hag ưu tiên đá trung vệ.

Tổng cộng, anh chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, chỉ xuất hiện ở Premier League 4 lần kể từ khi Ten Hag nắm quyền tại Old Trafford.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Điểm tin sáng 12/11: Ten Hag đòi bán Maguire, thanh lý Fred

Thứ 7, 12/11/2022 | 06:50
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 12/11 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.