Maguire phong độ kém cỏi vẫn được gọi lên ĐT Anh

Thứ 6, 18/03/2022 | 10:43
0
HLV Gareth Southgate đã gây bất ngờ khi tiếp tục trọng dụng trung vệ Maguire tại ĐT Anh. Trong khi đó, 2 đồng đội của Maguire tại MU là Sancho và Rashford bị loại.
Bóng đá Anh - Maguire phong độ kém cỏi vẫn được gọi lên ĐT Anh

Maguire đang có phong độ rất tệ ở cả mùa giải này. Có rất ít trận đấu anh thể hiện vai trò thủ quân và năng lực bản thân để giúp Man United hạn chế tối đa sự nguy hiểm về phía cầu môn đội nhà. Như ở trận đấu vừa qua giữa Man United vs Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Maguire cũng có những tình huống xử lý ngớ ngẩn.

Dẫu vậy, niềm tin của Southgate với Maguire vẫn chẳng thay đổi. Southgate có thể đúng bởi Maguire ở ĐT Anh và ở Man United vẫn đang là 2 con người khác nhau. Trong khi Maguire, Shaw được gọi lên ĐT Anh dự 2 trận đấu giao hữu với Thụy Sỹ (ngày 27/3) và Bờ Biển Ngà (26/3) trên sân vận động Wembley thì 2 đồng đội của họ là Jadon Sancho và Marcus Rashford không có tên. Chung cảnh ngộ với 2 cầu thủ kia là Kyle Walker (Man City) hay Eric Dier (Tottenham).

Bên cạnh đó, ĐT Anh cũng đang có hàng công khá mạnh với Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Tottenham), Bukayo Saka (Arsenal), Emile Smith Rowe (Arsenal), Raheem Sterling (Man City) cùng sự trở lại của Tammy Abraham.

Anh chàng này đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Roma ở mùa 2021/22 với 15 bàn sau 21 lần ra sân. Ngoài ra, Southgate cũng trao cơ hội cho tân binh Marc Guehi của Palace.

Danh sách triệu tập ĐT Anh

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Aaron Ramsdale (Arsenal), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Conor Coady (Wolves), Marc Guehi (Crystal Palace), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Ben White (Arsenal)

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Conor Gallagher (Crystal Palace), Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Tammy Abraham (Roma), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Tottenham), Bukayo Saka (Arsenal), Emile Smith Rowe (Arsenal), Raheem Sterling (Manchester City)

DUY PHONG

 

Ronaldo suýt gãy răng vì đồng đội Maguire

Thứ 4, 16/03/2022 | 10:38
Trung vệ thủ quân Harry Maguire biết siêu sao Cristiano Ronaldo đứng cạnh mình nhưng chẳng hiểu sao, anh vẫn có thể húc đầu vào mặt người đồng đội tại Man United.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.