Mai Phương Thuý gây thương nhớ khi khoe mặt mộc, dân mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu

Mai Phương Thuý gây thương nhớ khi khoe mặt mộc, dân mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu

Chủ nhật, 30/08/2020 | 14:13
0
Mai Phương Thúy tự nhận mặt mộc của mình không đẹp, nhưng nàng hậu vẫn vô tư livestream khoe nhan sắc của mình trước công chúng.

Trong một livestream mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi quay clip khi mới ngủ dậy. Nàng hậu tự tin khoe mặt mộc 100% trước sự ngạc nhiên của người xem.

Chẳng sao hết nếu mặt mộc của bạn không hoàn hảo, Mai Phương Thuý còn khoe và tự chê mặt mình phũ phàng cơ mà!


Nhan sắc nàng hậu khi không trang điểm kĩ khá nhợt nhạt, thiếu sức sống, khuyết điểm ở mũi và mắt lộ rõ khiến dân tình choáng váng. Đặc biệt khi nhìn kỹ, dân cư mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu.

Ngôi sao - Mai Phương Thuý gây thương nhớ khi khoe mặt mộc, dân mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu (Hình 2).

Mai Phương Thúy tự tin khoe mặt mộc.

Việc mỹ nhân Việt khoe mặt mộc là rất hiếm trong showbiz Việt, đối với các người đẹp và đặc biệt là Hoa hậu, việc để lộ khuôn mặt kém sắc không khác nào điểm cấm kỵ, bởi điều này có thể làm suy giảm trầm trọng hình ảnh của người nổi tiếng. Thế nhưng Mai Phương Thuý chẳng ngại tự "dìm hàng", cô nàng vẫn cứ thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo sau khi mới thức dậy.

Thoải mái trò chuyện với nhiều người trên livestream, trước nhiều câu hỏi của khán giả về việc lên sóng với mặt mộc, Mai Phương Thúy cười bảo: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

Ngôi sao - Mai Phương Thuý gây thương nhớ khi khoe mặt mộc, dân mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu (Hình 3).

Sự vô tư, hồn nhiên của nàng hậu khiến nhiều khán giả xem livestream cảm thấy thích thú bởi sự thân thiện với fan hâm mộ của mình.

Có thể thấy Mai Phương Thúy là một trong số ít những Hoa hậu không sợ xấu khi xuất hiện trước người hâm mộ, cô đã nhiều lần công khai khuyết điểm trên cơ thể mà chẳng ngại bị gièm pha.

Ngôi sao - Mai Phương Thuý gây thương nhớ khi khoe mặt mộc, dân mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu (Hình 4).

Mai Phương Thuý tự tin khoe mặt mộc trên sóng livestream vì vừa làm chân mày.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thuý khoe mặt mộc với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.

Mai Phương Thuý sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi. Người đẹp chiếm được thiện cảm từ công chúng với nhan sắc và chiều cao ấn tượng, cùng với đó là đời sống không có ồn ào dù hoạt động trong showbiz.

Ngôi sao - Mai Phương Thuý gây thương nhớ khi khoe mặt mộc, dân mạng bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ ở chân mày của nàng hậu (Hình 5).

Mai Phương Thúy thời điểm mới đăng quang Hoa hậu và hiện tại.

Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là một hoa hậu giàu có trong showbiz Việt. Đặc biệt, cô được cho là "mát tay" trong kinh doanh và có số tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô là cổ đông của nhiều doanh nghiệp, của một hãng hàng không, là nhà đầu tư phim ảnh...

Cô cũng sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng được biết đến là người đẹp thích sử dụng hàng hiệu và có kho túi xách, giày dép, quần áo đắt đỏ.

Hiện tại sau 14 năm đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thuý vẫn là người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng về nhan sắc cũng như đời tư.

Trúc Chi (tổng hợp

Bắt hai đối tượng giả công an nửa đêm đến nhà dân đọc lệnh bắt người

Chủ nhật, 30/08/2020 | 08:13
Đang đọc lệnh bắt khẩn cấp (giả) tại nhà một người dân ở TP.HCM, hai đối tượng giả danh cán bộ cục Cảnh sát hình sự (CSHS) bộ Công an đã bị bắt giữ.

Bóc giá xế hộp Mercedes-Benz Phạm Quỳnh Anh tậu sau khi quay trở lại showbiz Việt

Thứ 7, 29/08/2020 | 11:54
Phạm Quỳnh Anh sau khi ly hôn chồng không chỉ thăng hạng nhan sắc mà dường như cô còn “phất” trên con đường nghệ thuật khi ra MV triệu view hút người xem. Không những vậy nữ ca sĩ còn tậu nhà và mua xế hộp tiền tỷ Mercedes-Benz.

Noo Phước Thịnh gây bão mạng với câu "thả thính" theo trend dành cho Mai Phương Thúy

Thứ 6, 07/08/2020 | 14:10
Hành động công khai "thả thính" của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy khiến dân mạng xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Hoa hậu Mai Phương Thuý và những lần "phím hàng" cực đỉnh trên sàn chứng khoán

Thứ 2, 25/05/2020 | 15:05
Thỉnh thoảng, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại bất ngờ "thả" những nhận định lạc quan về cổ phiếu trên sàn chứng khoán, dù nhà đầu tư quan tâm thì ít, người hâm mộ "thả like" thì nhiêu. Tuy vậy, lần này, những nhà đầu tư "lên thuyền" HPG của tập đoàn Hòa Phát cùng Mai Phương Thúy đã có tuần thắng lớn.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.