Mai Phương Thúy nói gì về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp?

Mai Phương Thúy nói gì về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp?

Chủ nhật, 04/08/2019 | 21:19
3
Về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng truyền hình trực tiếp Miss World Vietnam 2019, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ đầu tiên.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy gây chú ý không chỉ với tư cách là một trong những ban giám khảo của cuộc thi. Cô còn khiến người hâm mộ "nóng mắt" khi diện thiết kế đầm khoét ngực hở bạo.

Ở phần MC Nguyên Khang phỏng vấn Hoa hậu Hà Kiều Anh, camera truyền hình quay cận cảnh hai hoa hậu khiến Mai Phương Thúy tuy chỉ ngồi kế bên nhưng lập tức lại thành tâm điểm vì hở đến 2/3 ngực trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sự kiện - Mai Phương Thúy nói gì về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp?

Chiếc váy phản chủ khiến Mai Phương Thúy suýt lộ vòng 1 trên sóng truyền hình.

Ngay lập tức, một số ý kiến trái chiều xung quanh bộ đầm hở bạo của Mai Phương Thúy được đưa ra. Nhiều người bình phẩm trên mạng xã hội, cho rằng Hoa hậu đã mặc quá đà, khoe vòng 1 choán cả màn hình, chiếm hết "spotlight" của các người đẹp khác.

Chính vì bộ đầm của Mai Phương Thúy quá gợi cảm nên vẫn có ý kiến cho là Thúy cố tình mặc như vậy để thu hút sự chú ý. Trước ý kiến này, Mai Phương Thúy khẳng định: “Tôi không có ý đó. Tôi còn nghĩ mình mặc một bộ xanh xanh gần giống với màu cuộc thi để đỡ nổi quá. Còn phom dáng thì cũng là kiểu mọi người hay mặc nhưng khi tôi mặc lên trông lại thành như thế. Tôi sẽ rút kinh nghiệm”.

Cũng chính vì chiếc đầm quá sexy thậm chí ở một vài khoảnh khắc, chỉ suýt chút nữa Mai Phương Thúy sẽ bị lộ phần nhạy cảm trên sóng truyền hình. Chia sẻ về tranh cãi này, Mai Phương Thúy cho hay: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy”.

Sự kiện - Mai Phương Thúy nói gì về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp? (Hình 2).

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy đến với tư cách ban giám khảo. Chia sẻ về ngôi vị Hoa hậu năm nay, cựu hoa hậu bày tỏ, cô thích nhất ở Lương Thùy Linh là sự bình tĩnh. Ở nàng hậu năm nay có khí chất lạnh lùng, cao ngạo và quý phái.

Đặc biệt, đàn chị Mai Phương Thúy cũng nhận xét, Thùy Linh là người có khả năng chuyển hóa áp lực thành sự thoải mái, vui vẻ. Đó là điểm cô ấn tượng nhất ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau khi hết nhiệm kỳ, chân dài đến từ Hà Nội gần như không hoạt động nhiều trong showbiz mà lui về kinh doanh và đầu tư.

Gần đây, tên tuổi Hoa hậu Việt Nam 2006 gắn liền với những bộ ảnh sexy khoe dáng trên mạng xã hội. Bày tỏ về điều này, Mai Phương Thúy cho hay, tất cả những lùm xùm của cô đều ít nhiều liên quan đến sự gợi cảm.

"Là tôi không biết hay không chịu nhớ là mình gợi cảm mà tiết chế lại? Hay vốn dĩ tôi luôn lệch một tông so với xã hội? Tôi không biết phải trả lời như thế nào đây.

Tính tôi hay quên, nhiều lúc tôi còn quên mình là Hoa hậu nên tôi cũng thường gặp rắc rối với chuyện ăn mặc.

Mà là Hoa hậu thì không được gợi cảm? Tôi nghĩ không phải thế. Gợi cảm cũng được miễn đừng phản cảm. Bình thường tôi nhớ thì không sao nhưng hôm nào tôi quên thì tôi phải xin lỗi mọi người trước. Tôi là người dễ đưa mình vào rắc rối lắm", cô nàng thẳng thắn chia sẻ.

Hồi tháng 4 có tin đồn Mai Phương Thúy sắp kết hôn, tuy nhiên trên trang cá nhân, cựu hoa hậu đã lên tiếng đính chính về thông tin này. Cô viết: “Hôm nay mình thuận miệng thì nói: “Đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé. Không định post đến 4 status một ngày nhưng các bạn nhắn tin hỏi nhiều quá".

Đình Văn (Tổng hợp)

MC Nguyên Khang nói gì về tin đồn Hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải?

Chủ nhật, 04/08/2019 | 19:00
Trước những ồn ào đang bủa vây Hoa hậu Lương Thùy Linh sau đêm đăng quang, MC Nguyên Khang đã có những tiết lộ bất ngờ về người đẹp sinh năm 2000.

Tân hoa hậu Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh: “Tự tin hoàn thành sứ mệnh cao cả được trao”

Chủ nhật, 04/08/2019 | 13:29
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi đăng quang, Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã có những chia sẻ về sức ép trong từ chinh phục vương miện và hành trình khẳng định giá trị của bản thân trong thời gian đương nhiệm.

Mai Phương Thuý bị khán giả la ó vì suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp

Chủ nhật, 04/08/2019 | 10:55
Diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo, Mai Phương Thúy nhiều lần suýt hớ hênh vòng một trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.