Mai Phương Thuý, Xuân Nghị chia sẻ lý do tham gia Marathon ASEAN 2020

Mai Phương Thuý, Xuân Nghị chia sẻ lý do tham gia Marathon ASEAN 2020

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 18/10/2020 | 18:00
0
Sáng 18/10, Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc cùng dàn hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh đã tham gia giải chạy Hanoi Marathon ASEAN 2020.

Theo BTC, giải chạy bộ tại Hồ Gươm có tên Hanoi Marathon ASEAN 2020, đây là sự kiện chính thức của năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam do bộ VH,TT&DL, bộ Ngoại giao và UBND TP. Hà Nội... tổ chức. 

Văn hoá - Mai Phương Thuý, Xuân Nghị chia sẻ lý do tham gia Marathon ASEAN 2020

Thanh Sơn và Xuân Nghị tham gia giải chạy nhân năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam.

Diễn viên Thanh Sơn, một nghệ sĩ có nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong bộ phim lòng khán giả truyền hình gần đây cho biết: “Trong thời gian dịch bệnh tôi có khá nhiều thời gian rảnh, do vậy mình cần phải sắp xếp một thời gian biểu hợp lý để cơ thể luôn khỏe mạnh. Và chạy bộ là môn thể thao tôi luôn tập luyện hàng ngày. Chạy bộ ngoài trời vào sáng sớm và chạy bộ trên cầu thang chung cư cao tầng vào buổi chiều.

Thầy giáo Duy của Đừng bắt em phải quên dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao giải chạy năm nay: “Tôi không hề bất ngờ khi thông điệp của giải chạy năm nay. Chúng ta đã đoàn kết để vượt qua dịch bệnh và giờ khi dịch bệnh qua đi hãy cùng tiếp tục đoàn kết để truyền đi những thông điệp về một Việt Nam an toàn và trần đầy sức sống mới. Đó là lý do tôi rất hào hứng khi tham gia sự kiện này”.

Đồng quan điểm với Thanh Sơn, diễn viên Xuân Nghị tâm sự: "Tôi phải thật thà nói rằng mình mới tham gia chạy gần đây. Nhiều người vẫn nghĩ chạy bộ là môn giảm cân nhanh, nhưng khi tham gia bộ môn này tôi thấy nếu mình có tính toán kỹ càng, chạy kết hợp với ăn uống thì sẽ đạt mức cân nặng như mình mong muốn. Và tin vui là số cân nặng của tôi đã tăng lên trông dáng người cũng có "da có thịt" hơn. Tôi bắt đầu thấy chạy bộ giúp ích cho mình thực sự ngoài cải thiện vóc dáng còn có những thứ rất khó tả thành lời như giúp mình có tinh thần tích cực hơn”.

Nói về giải chạy Hanoi Marathon ASEAN 2020 lần này, khi nhận được lời mời từ BTC chủ nhân của giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại VTV Awards 2020 đã nhận lời tham gia ngay. Với anh, Hà Nội mùa thu lại chạy giữa mọi người cảm giác sẽ thật khác biệt. Những câu chuyện vui có được khi tham gia giải chạy lần này chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên và là động lực giúp anh nâng cao ý thức rèn luyện thể thao trong đó đặc biệt lưu ý môn chạy bộ. 

Văn hoá - Mai Phương Thuý, Xuân Nghị chia sẻ lý do tham gia Marathon ASEAN 2020 (Hình 2).

MC Mai Ngọc tại sự kiện.

Với vai trò là một MC truyền hình, công việc vô cùng bận rộn và bất thường, tuy nhiên Mai Ngọc vẫn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu và cần được quan tâm. Cô bộc bạch: “Bình thường tôi vẫn duy trì tập luyện để cân bằng cuộc sống. Mai Ngọc thấy giải chạy marathon năm nay là giải thật sự ý nghĩa, hoàn toàn lan tỏa được thông điệp và nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe”. 

Thông qua sự kiện, tôi muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người rằng: “Trong cuộc sống đầy bận rộn, nhiều lúc chúng ta lơ là việc chăm sóc sức khỏe bản thân để đến lúc cơ thể xuất hiện nhiều bệnh mới bắt đầu lo lắng tìm cách khắc phục. Vậy thì tại sao chúng ta không sắp xếp cuộc sống một cách khoa học, dành thời gian để ưu tiên rèn luyện sức khỏe dù chỉ từ 30 phút mỗi ngày”.

Văn hoá - Mai Phương Thuý, Xuân Nghị chia sẻ lý do tham gia Marathon ASEAN 2020 (Hình 3).

Hoa hậu Mai Phương Thuý tham gia sự kiện để nâng cao sức khoẻ.

Những người đẹp như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tham gia sự kiện. Họ cho rằng, việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng lại là điều cần thiết, đôi khi là bắt buộc để luôn giữ vẻ đẹp cho bản thân và trước công chúng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự: “Mặc dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng theo kinh nghiệm bản thân sau 6 năm theo đuổi môn chạy bộ, tôi thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh. Hơn nữa nếu chạy đều tôi thấy sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn.

Năm ngoái tôi có nhận được lời mời của BTC nhưng tiếc là mình có lịch công tác nên lỡ hẹn. Năm nay rất may tôi đã có thể tham gia. Tôi vô cùng hào hứng vì mình sẽ chạy quãng đường 5km qua các con phố quen thuộc của thủ đô nghìn năm tuổi trong tiết trời thu mát lạnh đặc trưng, chưa kể đây còn là sự kiện chính thức của năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam chúng ta”.

Văn hoá - Mai Phương Thuý, Xuân Nghị chia sẻ lý do tham gia Marathon ASEAN 2020 (Hình 4).

Thầy giáo Duy của '"ừng bắt em phải quên" dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao giải chạy năm nay. Cùng tham gia với Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc còn có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cô cũng không ngừng tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và tăng sức bền để theo kịp nhịp độ mới khi đảm nhận vai trò Đương kim Hoa hậu Thế giới - Việt Nam. 

Ngoài thời gian tập với HLV chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh còn chủ động dành thời gian rảnh để chạy bộ. Theo đánh giá của Hoa hậu 10X, đây là bài tập phù hợp nhằm giữ hình thể thon gọn, nhất là với người bận rộn. Đặc biệt hơn, giải chạy lại là sân chơi phù hợp để cô vừa “test” khả năng chạy bộ của mình, mà còn là cơ hội lan tỏa các thông điệp nhân văn về cuộc sống mới và khích lệ tinh thần vượt qua khó khăn, thiên tại dịch bệnh mà giải chạy mang đến người dân.  

Thường được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch, nữ tính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giờ đây không ngại khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ để sở hữu "vòng eo con kiến", cô dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Đặc biệt cô ưu tiên chạy bộ vì môn thể thao này rất dễ "thực hành" mọi nơi lại hiệu quả để tiêu hao calo và giữ hình thể chuẩn. 

Từ TP.HCM ra Hà Nội tham gia giải chạy lần này ở cự li 42km, ca sĩ Đức Tuấn bày tỏ: "Mặc dù thời gian qua tôi bị chấn thương ở chân và tưởng chừng phải từ bỏ môn chạy, tuy nhiên với niềm đam mê bất tận với chạy, tôi đã tích cực tập luyện để trở lại mạnh mẽ hơn.

Trước đây tôi tập rất nhiều môn thể chất khác nhau như gym, golf, tennis nhưng marathon mang đến cho tôi sự thích thú và giá trị hơn, cả về thể lực và mối quan hệ cộng đồng. Đến với giải chạy, tôi vô cùng hứng thú vì đây là giải chạy đêm đầu tiên tôi tham gia nên chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ so với các cuộc thi marathon khác. Đặc biệt hơn, tôi được chạy giữa phố phường Thủ đô trong tiết trời thu thì niềm sung sướng đó nhân lên gấp bội".

Với thông điệp “Đón bình minh – Chào bình thường mới”, giải chạy là sự kiện chính thức của Năm chủ tịch ASEAN 2020, là giải chạy đêm đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đồng thời là sự kiện cộng đồng quy mô lớn đánh dấu cuộc sống bình thường mới của Hà Nội và của Việt Nam. BTC dự kiến mỗi cự ly sẽ có khoảng 3.000 VĐV tham dự tranh tài. 

Các vận động viên tham dự giải sẽ không chỉ tận hưởng cảm giác sải bước đón bình minh trên phố phường Hà Nội mà còn cùng nhau truyền đi một thông điệp về một Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời sẵn sàng cùng nhau thể hiện những hành động thiết thực để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung can trường, cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng hơn. 

Cũng trong sự kiện ngày 18/10, BTC đã tiến hành trao số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Thừa Thiên Huế với hy vọng chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định kinh tế-xã hội.

Xôn xao bức ảnh Mai Phương Thúy dắt tay bé gái cùng người đàn ông lạ

Thứ 6, 16/10/2020 | 15:39
Hình ảnh Mai Phương Thúy xuất hiện bên bé gái và người đàn ông lạ mặt khiến cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn.

Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên "cà khịa" gây sốt khi phát biểu ở VTV Awards

Chủ nhật, 06/09/2020 | 09:39
Xuân Nghị đã khóc khi gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV Việt Hoàng cũng có màn phát biểu gây thích thú ở VTV Awards 2020.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.