Mai Tài Phến có phải là

Mai Tài Phến có phải là "đôi đũa lệch" so với "họa mi" Mỹ Tâm?

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 19/06/2019 | 08:00
1
Hơn 5 năm theo đuổi nghệ thuật, Mai Tài Phến - diễn viên đang dính nghi án hẹn hò với Mỹ Tâm chưa có một vai diễn nổi bật trên màn ảnh ngoài những ồn ào tình cảm. Anh chỉ được nhắc đến khi bị nghi đang yêu "họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm đang vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến khi trên truyền thông, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng hình ảnh khi lại những khoảnh khắc cặp đôi nựng má, ngồi cận kề và chăm sóc nhau tận tình suốt một hành trình dài ở nhiều tỉnh thành phố.

Trong khi Mai Tài Phến chọn cách im lặng thì Mỹ Tâm chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đầy tươi tắn cùng thông báo sắp tham gia Film Thanks Party, sẽ để mọi người chụp hình thoải mái thay vì chụp lén.

Gần 20 năm vào showbiz, đây là lần đầu "Họa mi tóc nâu" bị bắt gặp tình tứ với một đồng nghiệp nam. Với Mai Tài Phến, đây là lần thứ hai anh vướng nghi vấn hẹn hò với nghệ sĩ, sau Hương Tràm.

Sự kiện - Mai Tài Phến có phải là 'đôi đũa lệch' so với 'họa mi' Mỹ Tâm?

Mai Tài Phến từng vào MV Em gái mưa của Hương Tràm.

Mai Tài Phến tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi bén duyên với Hương Tràm và Mỹ Tâm trong hai MV Em gái mưa, Đừng hỏi em, diễn viên quê Bạc Liêu từng trải qua 5 năm khó khăn, thất nghiệp. Anh kể từng đi làm hậu đài, bấm nhạc ở sân khấu, diễn phụ cho các đồng nghiệp tại game show Cười xuyên Việt, Kịch cùng Bolero...

Tên tuổi Mai Tài Phến có lẽ sẽ làng nhàng như bao quán quân khác nếu anh không được Hương Tràm mời quay MV Em gái mưa và Mỹ Tâm chọn đóng cặp trong MV Đừng hỏi em.

Độ phủ sóng mạnh mẽ của Em gái mưa đưa Mai Tài Phến gần hơn với khán giả. Anh được khán giả gọi bằng biệt danh "thầy giáo mưa". Đặc biệt, tên tuổi nam diễn viên tràn ngập trên các trang báo khi anh vướng nghi vấn tình cảm với Hương Tràm. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi ăn, tay trong tay dự một số sự kiện.

Trong khi Hương Tràm lấp lửng chuyện hai người hẹn hò, Mai Tài Phến đã không giấu giếm tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ. Trả lời báo chí, anh thường dành những lời có cánh cho Hương Tràm và thừa nhận cả hai đã có thời gian ngắn tìm hiểu.

Sự kiện - Mai Tài Phến có phải là 'đôi đũa lệch' so với 'họa mi' Mỹ Tâm? (Hình 2).

Trước khi gặp Hương Tràm, Mỹ Tâm, sự nghiệp của Mai Tài Phến mờ nhạt.

Nhờ hiệu ứng tích cực của Em gái mưa, Mai Tài Phến đã lọt "mắt xanh" của Mỹ Tâm. Diễn viên sinh năm 1991 đóng cặp với đàn chị hơn 10 tuổi trong MV Đừng hỏi em. Xuất hiện trong MV của hai nữ ca sĩ, Mai Tài Phến chỉ gây ấn tượng nhờ...vẻ ngoài.

Được khán giả biết tới, nam diễn viên thừa nhận mình may mắn. Tuy nhiên, anh khẳng định đã cố gắng rất nhiều, trải qua 5 năm bầm dập, khó khăn. Mai Tài Phến nhấn mạnh anh sẽ chứng minh khả năng bằng các vai diễn điện ảnh với những ai còn nghi ngờ diễn xuất của mình.

Ngay sau hai MV, nam diễn viên nhanh chóng có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Em gái mưa. Thể hiện một vai diễn gắn với hình ảnh, tên tuổi của mình, anh lại làm người xem hoàn toàn thất vọng. Diễn xuất của Mai Tài Phến bị đánh giá đơ, biểu cảm thiếu tự nhiên. Hình ảnh thầy giáo mưa phiên bản điện ảnh hoàn toàn sụp đổ trong mắt khán giả.

Trước những những lời chê bai về diễn xuất, anh đáp lại: “Tôi vẫn tự tin chứ không hoang mang khi bị nghe những lời chê. Tôi biết chắc mình còn phải cố gắng nhiều trong tương lai, thay đổi hình tượng vốn được mọi người yêu thích”.

Sự kiện - Mai Tài Phến có phải là 'đôi đũa lệch' so với 'họa mi' Mỹ Tâm? (Hình 3).

Nhiều khán giả ủng hộ tình yêu của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Mai Tài Phến một lần nữa có cơ hội chứng tỏ khả năng khi được Mỹ Tâm giao vai chính trong Chị trợ lý của anh. Bộ phim này do nữ ca sĩ viết kịch bản và đạo diễn. Cái tên Mai Tài Phến lúc này tiếp tục được nhắc tới bởi nghi vấn tình cảm với đàn chị. Về diễn xuất, anh bị nhận xét mờ nhạt hơn cả vai phụ của Quang Trung.

Hiện tại, Mai Tài Phến được nhắc đến với nghi án là người yêu của Mỹ Tâm. Nhiều người cho rằng, nếu việc yêu Mỹ Tâm là thật, thì Mai Tài Phến liệu có xứng với Mỹ Tâm? Tuy nhiên, có người lý giải rằng, tình yêu thì không cần điều kiện, nếu chuyện hẹn hò là thật thì Mai Tài Phiến quá giỏi khi gỡ được "quả bom nổ chậm" trong showbiz Việt là Mỹ Tâm. 

Với nhiều khán giả, việc Mai Tài Phến bên cạnh Mỹ Tâm cũng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trước đó, các cặp đôi như: Khánh Thi - Phan Hiển, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng là những đôi "đũa lệch" về tuổi tác, nhưng sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của họ vẫn bền vững.

Tiết lộ điều ít biết về soái ca kém 10 tuổi Mai Tài Phến nghi đang bí mật hẹn hò Mỹ Tâm

Thứ 3, 18/06/2019 | 08:50
Thông tin Mỹ Tâm dính nghi án hẹn hò cùng Mai Tài Phến khiến nhiều người bất ngờ. Bén duyên từ MV Đừng hỏi em, Mỹ Tâm và Mai Tài Phiến hiện đang "phim giả tình thật"? Vậy Mai Tài Phến là người thế nào?

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến

Thứ 2, 17/06/2019 | 21:37
Trước thông tin hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng: "Ngày mai mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang, chứ không chơi chụp lén nha".

Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến

Thứ 2, 17/06/2019 | 16:00
Mỹ Tâm vốn kín tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz nhưng mới đây, "họa mi tóc nâu" đã lộ ảnh thân thiết bên Mai Tài Phến. Theo đó, Mỹ Tâm đã có những hành động yêu thương trên máy bay với diễn viên kém 10 tuổi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.