Mai Thị Cúc Phương - Cô gái trẻ dành tình yêu cho sản phẩm mẹ bé và ước muốn trở thành “người chỉ đường” cần mẫn
Ngay từ những ngày còn là du học sinh trên đất Úc, được tiếp xúc với các sản phẩm chất lượng và uy tín dành cho đối tượng mẹ bé, cô gái trẻ xinh đẹp Mai Thị Cúc Phương đã ấp ủ về việc kinh doanh các sản phẩm thuộc ngành hàng này.
Sau khi trở về Việt Nam và thực hiện thiên chức làm mẹ, chị Mai Thị Cúc Phương có thêm nguồn động lực to lớn để thực hiện ước mơ mở shop mẹ bé của mình. Và Betty Baby ra đời, một shop mẹ bé khang trang, hiện đại tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất của Hà Nội.
Với vai trò chủ shop, đồng thời cũng là một người mẹ, chị Mai Thị Cúc Phương hiểu rõ các mẹ bầu và sau sinh cần tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho con yêu. Đây cũng là điểm nhấn của Betty Baby khi từng sản phẩm luôn được chủ shop thẩm định kỹ càng, tìm hiểu thông tin thật chính xác, tường tận sau đó mới giới thiệu tới khách hàng.
Betty Baby là điểm dừng chân uy tín và chất lượng của nhiều mẹ bỉm tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận.
Với Mai Thị Cúc Phương, chị luôn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm, tư vấn rõ ưu nhược điểm cũng như công dụng, cách dùng cho các sản phẩm được bày bán trên kệ Betty Baby. Mong muốn sao cho mỗi thiên thần nhỏ khi ghé thăm và trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng đều được chăm sóc chu đáo, lớn lên bằng tình yêu thương, sức khỏe và an nhiên.
Chia sẻ về chặng đường phát triển Betty Baby, chị Phương cho biết:
“Tính mình rất cầu toàn, làm cái gì phải làm bằng được, mà luôn phải là xịn, tốt nhất cho các mẹ và các bé mới chịu. Thời điểm này các shop mẹ bé xuất hiện cũng nhiều, nhưng Betty Baby vẫn tự hào là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của các mẹ bầu và sau sinh, đơn giản vì ở đó có một chủ shop luôn dành trọn tâm huyết trong từng sản phẩm.
Các mẹ tới với mình vì tin tưởng và yêu thương, mình đem chân thành đáp lại. Mình lựa chọn sản phẩm tốt nhất, từ những đơn vị uy tín, đem kiến thức mình học được để đồng hành với các mẹ trong suốt hành trình chăm sóc các con. Vậy nên, với khách hàng, mình vừa là chủ shop nhưng cũng vừa là người bạn, người chỉ đường. Mình thấy vui vì điều đó, Betty Baby cũng luôn phấn đấu để không chỉ là điểm đến mà là cả một hành trình dài cùng các mẹ chăm sóc các con!”
Nữ CEO xinh đẹp, tài năng của Betty Baby luôn cố gắng trở thành “người chỉ đường” đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa lựa chọn điều tốt nhất cho con.
Tới duyên may trở thành KOC của nhãn hàng Biostime nổi tiếng từ nước Úc
Trong quá trình phát triển Betty Baby, chị Phương có duyên may hợp tác cùng nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Một trong những nhãn hàng để lại nhiều ấn tượng nhất với chị có thể kể tới Biostime - thương hiệu uy tín trên thế giới về bổ sung lợi khuẩn cho trẻ em - là một trong những nhãn hàng đình đám tại nước Úc nói riêng và nhiều quốc gia trên thế giới nói chung.
Qua tìm hiểu, chị Phương được biết Biostime là nhãn hàng có trung tâm nghiên cứu và phát triển hơn 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. Dải sản phẩm của Biostime phục vụ đa dạng đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, người cao tuổi và cả gia đình… Nhờ đó, chị dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu kỹ lưỡng về các sản phẩm Biostime. Để định hướng các bậc phụ huynh, đặc biệt là các mẹ về dòng sản phẩm tốt đang được tin dùng tại nhiều quốc gia tiên tiến.
Chị Mai Thị Cúc Phương chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện nhãn hàng trong Lễ ra mắt thương hiệu Biostime tại Việt Nam ngày 30/05/2022 vừa qua.
“Khi được biết tới Biostime là nhãn hàng của Úc là mình đã có cảm tình ngay rồi. Vì mình có tình yêu đặc biệt với nước Úc, và mình cũng biết Úc là quốc gia có yêu cầu chất lượng sản phẩm cao. Đối với các sản phẩm dành cho trẻ em như sữa công thức hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe, họ có chứng nhận cao cấp là chứng nhận TGA - chứng nhận về vitamin và thuốc, thuộc Bộ Y tế Úc cấp.
Đợt dịch Covid vừa rồi, sản phẩm 2-FL HMO của Biostime được bán rất chạy tại shop. Một phần do mình giới thiệu tới các mẹ từ trải nghiệm thực tế của gia đình mình, một phần do các mẹ dùng thấy tốt thực sự, hiệu quả thực sự nên cứ qua mua bổ sung theo đợt cho các con. Làm với nhãn hàng lớn uy tín và có sản phẩm chất lượng như vậy, nói thật mình rất thích.”
Trong quá trình sử dụng sản phẩm của Biostime để có những trải nghiệm chân thực nhất trước khi giới thiệu cho khách hàng, chị Mai Cúc Phương nhận được lời đề nghị trở thành KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên thị trường) của Biostime tại Việt Nam. Với vai trò mới, vừa là chủ shop mẹ bé kinh doanh sản phẩm, vừa là gương mặt người tiêu dùng đại diện cho sản phẩm tại thị trường Việt Nam, chị Phương vững tin hơn vào sứ mệnh phục vụ các quý khách hàng tại Betty Baby.
Chị Mai Thị Cúc Phương chụp ảnh kỷ niệm cùng ngài Evan Scicluna - Giám đốc MKT toàn cầu của nhãn hàng Biostime.
Với cơ duyên trở thành KOC của Biostime, chị Phương đã từng nhiều lần vinh dự gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện nhãn hàng Biostime từ Úc trong các dịp nhãn hàng qua thăm và khảo sát tại thị trường Việt Nam.
Có cơ hội được giao lưu thực tế với phía đại diện nhãn hàng, chị Phương cũng hiểu thêm về sản phẩm, biết vì sao sản phẩm mình tin dùng và giới thiệu tới khách hàng mỗi ngày lại được ưa chuộng tại đa số các nước phát triển trên thế giới.
Qua đó, chị Phương và Betty Baby mong muốn góp phần lan tỏa thương hiệu Biostime mạnh mẽ hơn tại Việt Nam. Để thế hệ tương lai nước nhà được tiếp cận với các sản phẩm tinh túy nhất được kết hợp từ sức mạnh khoa học và tự nhiên, đem đến nền móng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.