Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween

Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween

Chủ nhật, 27/10/2013 | 20:07
0
Hotgirl Mai Thỏ không bỏ qua dịp Halloween khi hóa thân vào cả 2 vai thiên thần và ác quỷ. Mai Thỏ chia sẻ ý nghĩa bộ ảnh: "Chúng ta hãy nuôi dưỡng thiên thần trong mình, để cho ác quỷ mãi mãi mờ ảo trong thế giới của nó".

Bộ ảnh được lấy ý tưởng từ cái thiện và cái ác trong cuộc sống. Cũng giống như hai mặt của một đồng xu, cuộc đời cũng là tổ hợp những mặt trái ngược nhau.

Và trong mỗi con người cũng luôn tồn tại hai mặt thiện và ác. Chính vì thế, trên hành trình tự hoàn thiện bản thân, nội tâm trong mỗi con người luôn giằng xé khốc liệt giữa 2 mặt này.

Tuy nhiên, chẳng ai đủ hoàn hảo để đại diện cho cái thiện, cũng chẳng ai quá độc ác để biểu trưng cho cái ác. Thiên thần và ác quỷ luôn tồn tại trong mỗi chúng ta, chúng cùng đối thoại, hòa giải với nhau. Chỉ cần dẹp bỏ lòng đố kỵ, để thiên thần trong mỗi chúng ta lớn lên, ta sẽ thấy được cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc biết bao.

Ngắm bộ ảnh Halloween ấn tượng của Mai Thỏ:

Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween

Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 2).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 3).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 4).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 5).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 6).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 7).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 8).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 9).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 10).Xã hội - Mai Thỏ ma mị đầy quyến rũ trong bộ ảnh Halloween (Hình 11).

Bách Nhật

Concept : Mai thỏ
Ekip : Monarch Coffee , Jimmii Khánh