Make Up Quỳnh Nguyễn - Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực Truyền Cảm Hứng Cho Người Trẻ

Thứ 7, 11/02/2023 | 08:59
0

Không chỉ được biết đến là một Make Up Artist (M.U.A) tài năng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quỳnh Nguyễn giờ đây còn nhận được nhiều sự mến mộ, yêu quý từ khách hàng bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê nghề trang điểm.

Cần biết - Make Up Quỳnh Nguyễn - Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực Truyền Cảm Hứng Cho Người Trẻ

Quỳnh Nguyễn - hiện là chuyên gia trang điểm cô dâu, make up và đồng thời là giáo viên, người truyền nghề cho biết bao thế hệ học viên. Chị đến từ Đà Lạt và từ lâu đã trở nên nổi tiếng bởi đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ phù hợp.

Trải qua 10 năm gắn bó với nghệ thuật cùng sự quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Quỳnh Nguyễn đã thành công khẳng định mình giữa thị trường nghệ thuật khắc nghiệt khi khai trương thương hiệu Quỳnh Nguyễn Make Up Artist.

Cô nàng chú trọng phát triển bộ giáo trình giảng dạy mang tính hiệu quả cao. Hỗ trợ học viên trên hành trình xây dựng thương hiệu và đã thành công cho ra nhiều thế hệ học viên xuất sắc.

Cần biết - Make Up Quỳnh Nguyễn - Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực Truyền Cảm Hứng Cho Người Trẻ (Hình 2).

Vừa là một chuyên gia trang điểm quốc tế đồng thời là giáo viên đào tạo tại trung tâm cá nhân và điều hành 2 studio áo cưới tại Đà Lạt, Quỳnh Nguyễn còn tất bật ngày ngày với công việc giảng dạy. Với chị, việc được đứng lớp truyền niềm đam mê, kiến thức và nhiệt huyết trong nghề cho các bạn trẻ là niềm vui mỗi ngày, là giá trị ý nghĩa mà chị có thể mang tới cho nhiều người.

Một thập kỷ đánh thức sứ mệnh làm đẹp

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cô giáo Quỳnh Nguyễn luôn tâm niệm: "Với tôi, Makeup là nghề tạo nên cái đẹp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Suốt chục năm làm nghề, tôi đã từng gặp rất nhiều những khách hàng không may mắn khi khuôn mặt họ có khá nhiều khuyết điểm do bẩm sinh cũng như do tai nạn, thậm chí rất nặng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà không có cách gì khắc phục được ngoài việc trang điểm cả. Makeup với tôi không chỉ đơn thuần là tôn lên những nét đẹp vốn có trên khuôn mặt mà còn giúp họ xoa dịu nỗi đau tinh thần, giúp họ lấy lại tự tin trong cuộc sống".

Cần biết - Make Up Quỳnh Nguyễn - Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực Truyền Cảm Hứng Cho Người Trẻ (Hình 3).

Nỗ lực không ngừng nghỉ truyền nhiệt huyết và đam mê cho thế hệ nối tiếp

Cũng chính vì những quan điểm đúng đắn, chuẩn chỉ và tích cực về nghề và uy tín nhiều năm xây dựng, Quỳnh Nguyễn giờ đây còn được tin tưởng hơn với vai trò là cô giáo, được nhiều các bạn trẻ theo học trân trọng và ngưỡng mộ.

Quỳnh Nguyễn không giấu nghề mà trao truyền tất cả những kiến thức mà chị đang có tới các bạn học viên. Đặc biệt, chị còn tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên của mình được thực hành và trải nghiệm thực tế tại chính studio của mình, đồng thời hỗ trợ các học viên có được điều kiện học tập tốt nhất với các chương trình học bổng. 

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ có cùng niềm đam mê với nghề makeup, Quỳnh Nguyễn chia sẻ: "Không thể phủ nhận, makeup là nghề có thu nhập tương đối hấp dẫn tuỳ vào tay nghề cũng như sự nổi tiếng được nhiều người biết tới của chuyên gia trang điểm. Thế nhưng, để có được điều đó là không dễ dàng, đòi hỏi bạn không chỉ có niềm đam mê, sự nhiệt huyết mà còn cần những nỗ lực từ chính bản thân mình. Từ việc thấu hiểu khách hàng, cảm hứng sáng tạo của bản thân cho đến tinh thần không ngừng học hỏi, đặc biệt là tư duy cầu tiến, vươn tầm quốc tế".

Cần biết - Make Up Quỳnh Nguyễn - Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực Truyền Cảm Hứng Cho Người Trẻ (Hình 4).

Dạy học không có nghĩa là ngừng học, bản thân Quỳnh Nguyễn cũng phải thường xuyên tham gia các khóa học trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức chuyên ngành, cập nhật những xu hướng trang điểm, thời trang mới nhất trên thế giới. Một mặt là có thêm kiến thức để trao truyền cho thế hệ học viên, mặt khác để không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà có thể tư vấn, định hình phong cách cho chính khách hàng của mình.

Chị chia sẻ: "Bản thân thực sự quá yêu thích công việc làm đẹp cho mọi người. Mỗi khi thấy một ai đó thăng hạng nhờ sự trang điểm của mình, tôi rất hạnh phúc. Tôi yêu thích việc tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới, học hỏi các kỹ thuật trendy và luôn không ngừng nỗ lực để rèn giũa đôi bàn tay của mình".

Cần biết - Make Up Quỳnh Nguyễn - Khi Đam Mê Trở Thành Động Lực Truyền Cảm Hứng Cho Người Trẻ (Hình 5).

Đối với Quỳnh Nguyễn Make Up Artist - Học viện Trang điểm do chị Quỳnh Nguyễn sáng lập, chị mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin với phiên bản hoàn hảo nhất của họ. Với một đội ngũ các chuyên gia trang điểm lành nghề, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình. Các chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng những layout trang điểm phù hợp với khuôn mặt và sự kiện khách hàng tham dự, từ đó khách hàng có thể xuất hiện trước công chúng với phiên bản hoàn hảo nhất.

Trong tương lai Quỳnh Nguyễn sẽ cố gắng đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh đó sẽ hi vọng giúp đỡ được nhiều bạn trẻ thực hiện được ước mơ trở thành makeup chuyên nghiệp thông qua những khoá học mà Quỳnh đã dày công xây dựng sau nhiều năm tích luỹ kinh nghiệm. Cuối cùng Quỳnh chỉ muốn gửi gắm: Là phụ nữ - Hãy đẹp hơn mỗi ngày, hãy hoàn thiện mình hơn mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thế Hào

Shynh House Bình Dương khai xuân đại cát đại lợi, ghi dấu bước chân đầu tiên trên hành trình phủ khắp cả nước

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:00
Năm 2022 là năm đặc biệt của Viện Chăm sóc da và Phòng khám Da liễu Shynh House khi khai trương chi nhánh tỉnh đầu tiên tại Bình Dương. Chào đón năm mới 2023, Shynh House Bình Dương khai xuân với màn múa lân truyền thống cùng hy vọng sẽ viết nên hành trình thăng hạng nhan sắc thật rực rỡ phía trước.

Người hâm mộ 'xin lỗi' Eto'o vì dự đoán điên rồ tại World Cup 2022

Thứ 3, 13/12/2022 | 08:39
Những dự đoán về World Cup 2022 của Samuel Eto'o từng bị phản ứng dữ dội. Nhưng nhiều người nhận ra chúng hóa ra không quá xa vời với thực tế.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.