Mămmy – 1 xu hướng mới trong thực phẩm ăn dặm an toàn dành cho trẻ em

Thứ 3, 15/11/2022 | 14:41
0
Thị trường những năm gần đây chứng kiến sự ra đời nhanh chóng của ngành thực phẩm dành cho trẻ em.

Mămmy - một doanh nghiệp trẻ đang tạo ra những sản phẩm với yêu cầu chất lượng cao và được người dùng nhiệt liệt ủng hộ như thế nào?

Từ một tay ngang”

Nhiều thương hiệu mới ra đời trong ngành thực phẩm dành cho trẻ em đã làm tăng tính cạnh tranh với các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Làm thế nào để nổi bật trong thị trường là một trong những thách thức lớn nhất đối với các thương hiệu mới ra đời như Mămmy.

Người sáng lập Mămmy là bà Phạm Thị Dung, bà là quản lý cấp cao tại một tập đoàn quốc tế lớn nhưng tâm huyết với trẻ em Việt Nam. Lý do khiến bà Phạm Dung từ một “tay ngang” rẽ hướng sang ngành công nghiệp thực phẩm cho trẻ em bắt nguồn từ thực tế các bà mẹ ở Việt Nam rất ít được hỗ trợ khi nuôi con của mình. Bà khao khát giúp đỡ các bà mẹ trẻ có thể tiếp cận được các công cụ và kiến thức nuôi con khoa học, để mỗi em bé Việt Nam đều có một khởi đầu mạnh khoẻ.

Cần biết - Mămmy – 1 xu hướng mới trong thực phẩm ăn dặm an toàn dành cho trẻ em

Gian hàng chính hãng của thương hiệu Mămmy trên Shopee

Sau khi hoạt động, thương hiệu Mămmy luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia và thiết lập kiểm soát chặt chẽ từ bên trong, Mămmy luôn cẩn thận về chất lượng của từng sản phẩm.

Cần biết - Mămmy – 1 xu hướng mới trong thực phẩm ăn dặm an toàn dành cho trẻ em (Hình 2).

Dầu ăn dặm bổ não Mămmy được đựng trong chai chống ánh sáng mặt trời

Khi người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn đối với chế độ ăn cho trẻ sơ sinh, Mămmy cũng đã chi ngân sách lớn để thành lập trung tâm R&D và thành lập phòng thí nghiệm thử nghiệm. Sau khi tự kiểm tra trong công ty, Mămmy cũng sẽ gửi sản phẩm cho bên thứ ba để kiểm tra. Các dự án kiểm tra nhằm mục đích tăng cường quản lý truy xuất nguồn gốc chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối trước khi ra thị trường.

Đến dẫn đầu xu hướng trong ngành thực phẩm trẻ em

Mămmy xây dựng nguyên tắc “Ăn dặm bổ não” trong đó tập trung vào 1000 ngày đầu tiên của cuộc đời em bé. Theo đó, 75% mỗi bữa ăn của trẻ là để xây dựng bộ não. Mỗi ngày em bé tăng 24gr trọng lượng, trong đó riêng bộ não chiếm tới 2gr và có thể tạo ra 1 triệu kết nối mới mỗi giây. Muốn được như vậy, trẻ nhỏ cần được ăn những thực phẩm giàu vitamin, tốt cho não bộ.

Dựa trên triết lý này, các sản phẩm và thực đơn của Mămmy đều chú trọng đến việc bổ sung các vi dưỡng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là phát triển não bộ. Trong 2 năm, Mămmy đã tạo ra các sản phẩm ăn dặm có hàm lượng dinh dưỡng cao, thiết kế theo nhu cầu của từng tháng tuổi. Những thay đổi tinh tế này được khách hàng nhiệt liệt hưởng ứng tạo ra hiệu ứng lan truyền khắp trong cả ngành. Một loạt các thương hiệu khác cũng thay đổi và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm của mình. Như thế, vô hình chung Mămmy đã nâng cao mặt bằng chất lượng chung của cả ngành, người tiêu dùng lại là người được hưởng lợi nhiều nhất. Tính đến thời điểm này, doanh thu mỗi tháng của Mămmy là hơn 100 tỷ.

Cần biết - Mămmy – 1 xu hướng mới trong thực phẩm ăn dặm an toàn dành cho trẻ em (Hình 3).

Các sản phẩm ăn dặm bổ não của Mămmy vừa ra mắt đã tạo ra cơn sốt trong ngành

Với hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ, thị trường có những yêu cầu khắt khe đối với dòng thực phẩm này. Mămmy đã rất cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu.

Doanh nghiệp muốn phát triển thì cần phải đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe để điều chỉnh. Mămmy hy vọng sẽ sử dụng chính mình như một tiền lệ trong ngành để đưa toàn bộ ngành thực phẩm trẻ em phát triển theo hướng lành mạnh và an toàn, đồng thời  nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của các thương hiệu Việt.

Cần biết - Mămmy – 1 xu hướng mới trong thực phẩm ăn dặm an toàn dành cho trẻ em (Hình 4).

Set 9 hạt quý ăn dặm nổi tiếng của Mămmy

Đặc biệt, sự khác biệt của Mămmy còn nằm ở tâm huyết thay đổi thói quen cho trẻ ăn dặm của cha mẹ Việt. Ở nước ta, quan niệm về ăn dặm chỉ dừng lại ở “ăn dặm thêm ngoài sữa”. Quan niệm sai lệch này dẫn đến việc trẻ em Việt Nam phần lớn được cho ăn cháo trong suốt thời kỳ ăn dặm – một chế độ ăn khá nghèo nàn chất dinh dưỡng. Vì thế, Mămmy muốn thay đổi toàn bộ quan niệm sai lầm này để thế hệ trẻ em Việt tiếp theo được phát triển toàn diện về thể chất và trí não từ sớm.

Sứ mệnh và triết lý kinh doanh của Mămmy đã đưa doanh nghiệp này vươn lên dẫn đầu xu hướng trong ngành thực phẩm trẻ em. Một thương hiệu có thể phát triển nhanh dựa vào truyền thông. Nhưng một thương hiệu muốn phát triển bền vững cần đề cao tuyệt đối chất lượng của sản phẩm và lan toả được giá trị cho cộng động như Mămmy đã, đang và sẽ làm.

Đọc thêm về Mămmy: https://mammy.vn/

Tìm hiểu các sản phẩm của Mămmy: https://shopee.vn/mammy.official

Trang dạy nấu ăn miễn phí của Mămmy: https://www.tiktok.com/@mammyvn

Thế Minh

Tag: ăn dặm

Đắk Lắk: Ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết 2023

Thứ 3, 15/11/2022 | 14:00
Công an tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự để người dân vui xuân, đón Tết Nguyên đán 2023.

Món ngon cuối tuần: Mì Quảng xào chay cho bữa ăn thanh đạm

Chủ nhật, 06/11/2022 | 06:00
Nếu đã ngán các món thịt cá nhiều dầu mỡ, cuối tuần này bạn có thể thử đổi vị với món mì Quảng xào chay nhẹ nhàng, thanh đạm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.