Man City chính thức ra mắt “bom tấn” Haaland

Thứ 2, 13/06/2022 | 16:52
0
Man City đã chính thức công bố tân binh Erling Haaland trên website của CLB.
Bóng đá Anh - Man City chính thức ra mắt “bom tấn” Haaland

Tiền đạo 21 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Man City, tức đến năm 2027. Giao kèo của anh với nhà ĐKVĐ Premier League sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7 tới.

Theo Sky Sports, phía Man City đồng ký với mức phá vỡ hợp đồng của Dortmund về trường hợp Erling Haaland. Trái với những con số “khủng”, số tiền được công bố chỉ hơn 51 triệu bảng.

Cần biết, Transfermarkt từng định giá tiền đạo người Na Uy lên đến 75 triệu bảng, và chính Dortmund cũng có thời điểm “hét giá” lên đến 80-90 triệu bảng.

Tất nhiên, Man City sẽ phải trả thêm chi phí đại diện, tiền thưởng ký kết và các khoản liên quan khác. Ước tính, đội chủ sân Etihad sẽ ngốn khoảng 85 triệu bảng.

Phát biểu chính thức trong ngày ra mắt đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Haaland cho hay: “Đây là một ngày đáng tự hào đối với tôi và gia đình. Tôi luôn theo dõi các trận đấu của Man City và yêu thích điều đó trong những mùa giải gần đây.

Bạn không thể không ngưỡng mộ phong cách chơi của đội bóng này. Man City tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, và điều này thật hoàn hảo với một cầu thủ như tôi.

Trong đội hình Man City có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và Pep Guardiola là một trong những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Vậy nên, tôi tin rằng mình đang ở đúng nơi để hiện thực hóa tham vọng của mình.

Tôi muốn ghi bàn, giành các danh hiệu và trau dồi bản thân với tư cách là một cầu thủ. Tôi tự tin có thể làm được điều đó ở đây. Tôi đang rất háo hức và không thể đợi lâu hơn nữa để bắt đầu mùa giải mới".

Tổng cộng, sau 182 lần ra sân trong sự nghiệp tính đến thời điểm này, Haaland đã có 134 pha lập công - một hiệu suất đáng nể. Bây giờ, anh sẽ nghỉ hè trước khi hội quân với CLB vào tháng 7 tới để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

DUY PHONG

Tag: Man City

Haaland đắt giá nhất tại Premier League nhưng không phải là số 1 thế giới

Thứ 3, 07/06/2022 | 10:27
Erling Haaland chưa ra mắt Man City và chưa thi đấu phút nào ở Ngoại hạng Anh nhưng theo thống kê, anh chính là cầu thủ đắt giá nhất giải đấu này.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.