Man City được VAR trợ giúp ở bàn mở tỷ số?

Thứ 4, 15/03/2023 | 09:21
0
Người hâm mộ không thể tin vào quyết định trao cho Manchester City một quả phạt đền trước RB Leipzig trong cuộc đụng độ tại Champions League vào thứ Ba.
Bóng đá Châu Âu - Man City được VAR trợ giúp ở bàn mở tỷ số?

Ở trận đấu giữa Man City vs Leipzig, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau 20 phút đầu tiên, khi cú đánh đầu của Rodri đưa bóng chạm vào cánh tay Bejamin Henrichs của Leipzig, người đã nhảy lên đón bóng ngay trước mặt tiền vệ Man City.

Henrichs đã quay lưng lại và anh không thể nhìn thấy bóng, nhưng một quả phạt đền đã được tặng cho Man City sau khi trọng tài Slavko Vincic kiểm tra màn hình bên ngoài sân và tham khảo tổ trọng tài VAR.

Và những người hâm mộ trực tuyến đã nhanh chóng chỉ trích quyết định cho Man City hưởng quả phạt đền.

Một người dùng Twitter đã viết: "Thậm chí còn không chạm vào cánh tay của anh ấy". Một người thứ hai đã tweet: "Đó là quả phạt đền nhẹ nhàng nhất từng có trong trận đấu của Man City, không bao giờ là một quả phạt đền. Man xanh thậm chí còn không kháng cáo về nó. Nếu đó là bóng ném thì sẽ có ba hoặc bốn quả phạt đền mỗi trận".

Một người thứ ba nói thêm: "Đó không bao giờ là một quả phạt đền nhưng tôi 100% sẽ chấp nhận nó vì bàn thắng của RB Leipzig ở trận lượt đi lẽ ra không bao giờ được tính".

Người thứ tư nhận xét: "Quy tắc chơi bóng bằng tay khủng khiếp đã không phù hợp với VAR". Người thứ năm nói: "Quả bóng thậm chí không đổi hướng hoặc chạm vào cánh tay của anh ta". Một người khác bình luận: "Chưa bao giờ trong một triệu năm lại có một hình phạt như vậy".

“Đối với cá nhân tôi, tôi không nghĩ đó là một pha bóng chạm tay”, cựu hậu vệ Man City, Nedum Onuoha nói trên BT Sport trong giờ nghỉ giữa hiệp. "Theo tôi đó không phải là một quả phạt đền. Ngay cả Rodri cũng không cố gắng đòi quyền lợi trong tình huống đó. Bóng hầu như không chạm vào Henrichs".

Rio Ferdinand nói thêm: "Tôi nghĩ luật quy định đó là một quả phạt đền, điều đó không có nghĩa là bạn phải đồng ý với nó. Henrichs không nhìn vào quả bóng mà quay lưng lại. Tôi nghĩ đó là một quyết định tồi".

Haaland là người bước lên thực hiện quả đá phạt đền và anh đã thành công mở tỷ số cho đội chủ nhà. Cuối cùng Man City giành chiến thắng đậm đà 7-0 để giành vé vào tứ kết.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Pep bị tố cáo ngăn Haaland phá kỷ lục của Messi

Thứ 4, 15/03/2023 | 09:13
HLV Pep Guardiola bị nhiều người cho là đã ngăn cản Erling Haaland phá kỷ lục ghi bàn của cậu học trò cũ Lionel Messi.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.