Man City sẽ còn khủng khiếp cỡ nào nếu có thêm Messi?

Thứ 6, 05/05/2023 | 11:13
0
Man City đang hướng tới cú ăn ba lịch sử sau một mùa giải tuyệt vời dưới thời Pep Guardiola - hãy tưởng tượng họ sẽ mạnh như thế nào khi có thêm Lionel Messi.
Bóng đá Anh - Man City sẽ còn khủng khiếp cỡ nào nếu có thêm Messi?

Siêu sao người Argentina đã bị đội chủ sân Parc des Princes treo giò hai tuần vào ngày hôm qua (3/5), sau khi anh đi đến Saudi Arabia hôm 1/5 mà không có sự cho phép của ban lãnh đạo đội bóng.

Theo tờ The Sun, án phạt của đội bóng thủ đô Paris được xem là "giọt nước tràn ly" khiến Messi quyết định ra đi khi hợp đồng của ngôi sao người Argentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague khẳng định trên kênh BBC rằng bản thân Paris Saint Germain (PSG) cũng như Messi đều không muốn gia hạn hợp đồng. Một chuyên gia bóng đá uy tín khác là Fabrizio Romano cũng xác nhận Messi đã quyết định "đường ai nấy đi" với PSG vào mùa hè này.

Messi đã có một mùa giải tốt cho PSG và đã ghi 15 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo ở Ligue 1. Nhưng phong độ của PSG không thật sự ấn tượng ở mùa này, nhất là khi họ tiếp tục bị loại khỏi Champions League hồi tháng 3.

RMC Sport cho biết, Messi ưu tiên chơi bóng ở châu Âu thêm 1 năm nữa, đang tìm đường trở lại Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cần làm việc với La Liga để giải quyết vấn đề tài chính, xem liệu có thể ‘bật đèn xanh’ đón số 10 vĩ đại về ‘nhà’.

Trong trường hợp tái hợp Barca bất thành, Messi được cho đã có lời hứa với Al Hilal với quyết định được đưa ra trong vòng 1 tháng: đồng ý gia nhập, nếu không có lựa chọn nào phù hợp ở châu Âu.

Bóng đá Anh - Man City sẽ còn khủng khiếp cỡ nào nếu có thêm Messi? (Hình 2).

Đội hình cực mạnh của Man City mùa tới nếu có thêm Messi

Messi có thể được nhận mức lương lên tới 400 triệu bảng chỉ trong một mùa giải, vượt mặt hoàn toàn hợp đồng kỷ lục 173 triệu bảng trong một năm mà Ronaldo nhận được ở Al Nassr.

Nhà báo Gianluca Di Marzio mới đây tiết lộ ông Jorge Messi, bố đẻ và cũng là người đại diện của Lionel Messi, sẽ tổ chức một cuộc đàm phán mới với Jorge Mas, ông chủ của Inter Miami về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ 35 tuổi muốn kiểm tra khả năng vô địch của mình tại Premier League trước khi kết thúc sự nghiệp, thì một cuộc hội ngộ với ông thầy cũ Pep Guardiola có thể rất phù hợp.

Cầu thủ 7 lần giành Quả bóng vàng vẫn chưa chơi ở giải đấu được nhiều người coi là hay nhất thế giới bóng đá - và mùa hè này có thể là cơ hội cuối cùng của anh.

Daily Star Sport đã xem xét cách Man City có thể xếp đội hình ra sao với người hùng World Cup người Argentina trong hàng ngũ của họ, điều này chắc chắn sẽ khiến Erling Haaland thích thú.

Với Ederson trong khung thành, Nathan Ake sẽ tiếp tục ở vị trí hậu vệ trái sau một chiến dịch ấn tượng. Kyle Walker, Ruben Dias và John Stones tham gia cùng anh ở hàng thủ.

Ở hàng tiền vệ, Rodri là trụ cột cùng với Bernardo Silva và Kevin De Bruyne hùng vĩ, với Jack Grealish đã giành được suất đá chính trong những tuần gần đây.

Điều đó khiến Haaland đá trung lộ với Messi ở bên cánh phải, một sự kết hợp đủ để gieo rắc nỗi sợ hãi vào trái tim của các hậu vệ đối phương nhờ khả năng dứt điểm tàn phá và khả năng sáng tạo tương ứng.

Julian Alvarez sẽ sẵn sàng trên băng ghế dự bị, được hỗ trợ bởi mối quan hệ của anh với Messi. Nhưng sự xuất hiện tiềm năng của Messi có thể khiến Riyad Mahrez nhiều khả năng ra đi.

Ở tuổi 35, Messi có thể đã già nhưng những kỹ năng của anh thì gần như chưa bị mai một nhiều. Nếu như được sử dụng đúng cách, La Pulga hoàn toàn có thể khiến Man City trở thành "độc cô cầu bại".

Đăng Nguyên

Tag: Messi

8 bến đỗ tiềm năng mà Messi có thể gia nhập sau khi rời PSG

Thứ 5, 04/05/2023 | 08:39
Lionel Messi sắp rời PSG - chỉ 2 sau khi gia nhập. Dưới đây là 8 bến đỗ tiềm năng mà siêu sao người Argentina có thể gia nhập sau khi rời đội bóng thành Paris.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".