Man United cân nhắc mời Ancelotti về làm thày Ronaldo

Thứ 5, 03/03/2022 | 09:09
0
Man United xem huấn luyện viên lão làng Carlo Ancelotti là ứng viên tiềm năng cho vị trí dẫn dắt CLB ở mùa tới.
Bóng đá Anh - Man United cân nhắc mời Ancelotti về làm thày Ronaldo

Không có gì bí mật khi Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là những ứng cử viên hàng đầu để trở thành huấn luyện viên mới của Manchester United. Nhưng ESPN đang đưa tin rằng Man United đang để mắt đến huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid như một lựa chọn tiềm năng khi quá trình tuyển dụng huấn luyện viên mới đang được tiến hành.

Cụ thể, chính Sir Alex Ferguson đã đề nghị câu lạc bộ xem xét trường hợp Ancelotti nếu Pochettino không thể bị lôi kéo đến Old Trafford. Ferguson hiểu rất rõ về Ancelotti và họ từng đối đầu tại Ngoại hạng Anh khi chiến thuật gia người Italia còn cầm quân ở Chelsea.

Tuy nhiên, ESPN đánh giá lựa chọn Ancelotti không phải là kế hoạch dài hơi của Man United. Quỷ đỏ giờ đây cần một người quản lý trẻ hơn, năng động hơn, người sẽ mang đến một triết lý và có năng lượng và tầm nhìn xa rộng.

Ancelotti được coi là mẫu huấn luyện viên có thể mang đến thành công trong thời gian ngắn. Ông có kinh nghiệm tại Premier League, La Liga, Champions League, đặc biệt có khả năng dẫn dắt các tập thể gồm nhiều ngôi sao cá tính mạnh.

Trong sự nghiệp cầm quân, Ancelotti đã giành chức vô địch ở giải quốc nội Italy, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp cũng như sở hữu danh hiệu Champions League. Mối quan hệ giữa ông với Ronaldo, Varane là rất tốt khi họ từng cộng tác ở Real Madrid.

Theo đánh giá, Ancelotti là HLV có xu hướng thích nghi với yêu cầu của câu lạc bộ mà ông ấy đang ở và những cầu thủ mà họ có, thay vì mang lại một cấu trúc và phong cách chơi rõ ràng, đó là điều mà Man United cần cải tổ nhưng chưa thành công.

Do vậy, lựa chọn Mauricio Pochettino hay Ten Hag được đánh giá là phù hợp chiến lược dài hạn của Man United hơn. Nếu như lúc này Pochettino vẫn chưa rõ ràng về tương lai thì Ten Hag có vẻ quyết đoán hơn.

Ten Hag đã nói với BLĐ Ajax rằng ông muốn rời đi vào cuối mùa giải này. Bên cạnh đó, Ten Hag đang học tiếng Anh rất chăm chỉ. Điều đó cho thấy Ten Hag đang có sự chuẩn bị và sẵn sàng làm việc ở Ngoại hạng Anh.

DUY PHONG

Choáng với lịch thi đấu bóng đá của Man United trong tháng 3

Thứ 3, 01/03/2022 | 10:19
Man United khép lại tháng 2 bằng kết quả thất vọng trước Watford và phía trước họ là tháng 3 đầy rủi ro.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.