Man United chốt danh sách dự Premier League 2022/23: Bất ngờ Greenwood

Thứ 5, 15/09/2022 | 09:20
0
Trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21. Hiện cầu thủ người Anh vẫn đang bị điều tra vì liên quan đến vụ hiếp dâm và tấn công bạn gái cũ.
Bóng đá Anh - Man United chốt danh sách dự Premier League 2022/23: Bất ngờ Greenwood

 

Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ trẻ của MU bị tố có hành vi tấn công tình dục, bạo hành thể xác và đe dọa giết người. Greenwood sau đó đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ để điều tra, đồng thời bị Manchester United đình chỉ thi đấu vô thời hạn.

Vụ việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Anh bị các nhà tài trợ quay lưng. Hiện quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành, Greenwood đã được cảnh sát gia hạn thời gian tại ngoại. Điều đáng chú ý là trang chủ MU bất ngờ đưa tên Mason Greenwood vào danh sách đội U21.

Như vậy, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn có cơ hội trở lại đội 1. Tuy nhiên, MU tuyên bố sẽ không đưa cầu thủ người Anh trở lại đội hình chính nếu chưa có kết luận chính thức từ phía cảnh sát. Đó là điều cần thiết để giúp Greenwood có thể hi vọng cứu vãn sự nghiệp.

Đáng chú ý, Phil Jones không có tên. Trung vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Giao kèo giữa Jones và MU sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Ngoài ra, các tân binh của Man United cũng đều được đăng ký.

Trang chủ Man Utd thông báo: "Ten Hag đã chiêu mộ 6 cầu thủ mới trong mùa hè. Theo đó, cả Martin Dubravka, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Casemiro, Christian Eriksen và Antony đều có tên trong danh sách đăng ký cho mùa giải 2022/23”.

Danh sách 25 cầu thủ được đăng ký chính thức

Thủ môn: Nathan Bishop, David De Gea, Martin Dubravka, Tom Heaton

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Axel Tuanzebe, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay, Donny van de Beek

Tiền đạo: Antony, Anthony Martial, Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho

Một số cầu thủ thuộc danh sách U21 đáng chú ý: Facundo Pellistri, Zidane Iqbal, Anthony Elanga, Alejandro Garnacho, Mason Greenwood, Charlie McNeill, Shola Shoretire

DUY PHONG

Tag: Man United

Casemiro vừa đến Man United vẫn có nguy cơ giảm lương

Thứ 3, 13/09/2022 | 15:23
Casemiro đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất MU nhưng anh sẽ bị cắt giảm đáng kể thu nhập nếu CLB mới không đạt được những mục tiêu nhất định.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.