Man United đã

Man United đã "nghía" được nhân tố "X" đủ sức thay thế Pogba?

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 14/02/2021 | 10:05
0
Có vẻ như Man United đã tìm ra được một cái tên có thể thay thế cho tiền vệ P. Pogba, người nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này.

Đã từ lâu, có nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Pháp Paul Pogba không còn hạnh phúc tại Man United và muốn chia tay đội bóng này trong thời gian tới. Mới đây, "siêu cò" Raiola, người đại diện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Romelu Lukaku, Erling Haaland hay Zlatan Ibrahimovic đã bóng gió rằng sẽ không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì vì khiến nhiều người lo lắng.

Tuy nhiên, chính những lời nói bóng gió ấy của "siêu cò" Raiola lại khiến người hâm mộ hoài nghi hơn về khả năng chia tay của Pogba là khá cao, nhất là trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United. Tại Premier League mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đang có phong độ khá cao. 

Thế nhưng, anh buộc phải "ngồi chơi xơi nước" khoảng một tháng vì chấn thương đùi sau trận đấu với Everton. Dưới thời HLV Solskjaer, tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu khá toàn diện khi anh có thể đảm nhiệm tốt tất cả những vị trí được giao. Vì thế, việc Pogba chấn thương ảnh hưởng ít nhiều đến lối chơi chung của "Quỷ đỏ". 

Dù rất tự tin trong việc giữ chân Pogba nhưng HLV Solskjaer cũng đã chuẩn bị sẵn phương án để phòng trường hợp ngôi sao này chấn thương dài hạn hoặc quyết định dứt áo ra đi. Cái tên được vị chiến lược gia người Na Uy nhắm đến hiện đang thuộc biên chế West Ham FC và còn khá xa lạ với nhiều người là Tomas Soucek.

Thể thao - Man United đã 'nghía' được nhân tố 'X' đủ sức thay thế Pogba?

Tomas Soucek là người được Man United nhắm đến để thay thế P. Pogba trong thời gian tới?

Kể từ khi gia nhập West Ham, Tomas Soucek là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình "The Hammers". Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Tomas Soucek làm rất tốt nhiệm vụ thu hồi bóng và đánh chặn từ xa. Không những thế, với chiều cao 1m92, tiền vệ người CH Séc tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống cố định.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Tomas Soucek đã có riêng cho mình với 8 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích đáng kể đối với một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Phong độ cao của Tomas Soucek trong màu áo West Ham giúp anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Man United. Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ sân Old Trafford đặt vấn đề với "The Hammers" về thương vụ Tomas Soucek.

Nếu có được sự phục vụ của tiền vệ người CH Séc, tuyến giữa của Man United sẽ trở nên chắc chắn hơn trong phòng ngự và nguy hiểm hơn trong những tình huống tấn công. Trong trường hợp không thể giữ chân P. Pogba thì Soicek là phương án thay thế cực kỳ hữu hiệu. Còn nếu Man United có thể thuyết phục thành công ngôi sao người Pháp thì Coicek vẫn được coi là phương án dự phòng đầy chất lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Sẽ khó thành công nếu Công Phượng trở lại Nhật Bản

Thứ 3, 09/02/2021 | 10:00
Dù đang dần lấy lại được phong độ và bản năng ghi bàn nhưng Công Phượng hoàn toàn có thể đánh mất bản thân nếu một lần nữa sang Nhật Bản thi đấu

Điều đặc biệt về những đám cưới trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam

Thứ 6, 12/02/2021 | 09:00
Có thể nói, năm 2020 là một năm “được mùa” của các cầu thủ Việt khi nhiều cầu thủ nổi tiếng thay nhau "đưa nàng về dinh"
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.