Man United đón tin vui khi Atletico sứt mẻ lực lượng

Thứ 3, 15/03/2022 | 09:53
0
Atletico sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford của man United để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
Bóng đá Châu Âu - Man United đón tin vui khi Atletico sứt mẻ lực lượng

5 cầu thủ vắng mặt của Atletico trong trận gặp Man United lần này gồm Sime Vrsaljko, Daniel Wass, Matheus Cunha, Yannick Carrasco và Thomas Lemar.

Trung vệ trụ cột Jose Gimenez vẫn có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Man United, song khả năng ra sân bỏ ngỏ vì chấn thương cơ gặp phải trong thắng Cadiz 2-1 cuối tuần qua.

Tờ AS ban đầu đưa tin Gimenez có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần nhưng sau đó, phía Atletic cho biết mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, liệu Gimenez có thể ra sân đá chính hay không vẫn là vấn đề. Ngay kể cả khi anh thi đấu nhưng với thể trạng không quá tốt, đó cũng là rắc rối cho HLV Diego Simeone.

Về phần MU, đội chủ nhà cũng có những vấn đề của riêng mình khi Bruno Fernandes, Luke Shaw và Scott McTominay đều vắng mặt trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra và cuối tuần trước.

Fernandes lỡ trận đấu này vì dương tính với Covid-19, và HLV Ralf Rangnick khẳng định rằng đội bóng sẽ không quá mạo hiểm với trường hợp của cầu thủ người Bồ Đào Nha: "Tôi cũng không chắc. Chúng tôi phải cẩn thận với các bài test Covid. David (De Gea) cũng tương tự. David ban đầu đáng lẽ cũng ngồi ngoài trước Tottenham khi test dương tính nhưng rồi kết quả sai nên cậu ấy vẫn thi đấu. Sau đó cậu ấy xét nghiệm lại PCR ra kết quả âm tính nên tôi mới quyết định cho thi đấu".

Hay như với McTominay khi cầu thủ người Scotland bị đau bắp chân nhưng Rangnick cho biết tình hình chàng trai trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United đã tốt hơn.

Ở trận lượt đi tại Madrid, MU đã hòa Atletico 1-1. Cơ hội đi tiếp giờ vẫn được chia đều cho cả 2 đội khi mà từ mùa giải 2021/22, UEFA thông báo bỏ luật bàn thắng sân khách.

DUY PHONG

5 cầu thủ mà Ten Hag có thể mua khi trở thành HLV Man United

Thứ 2, 14/03/2022 | 15:55
Ten Hag là một trong những ứng viên cho vị trí thuyền trưởng mới của Man United. Nếu ông về Old Trafford, Ten Hag có thể chiêu mộ 5 ngôi sao dưới đây để làm mới CLB.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.