Man United sẽ trả HLV mới mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Man United sẽ trả HLV mới mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ 4, 19/01/2022 | 13:44
0
Theo báo chí Anh, Man United sẽ trả cho vị thuyền trưởng mới mức lương mà mọi cầu thủ ở Premier League ao ước, 480.000 bảng mỗi tuần.

Cuộc tìm kiếm HLV mới của Manchester United đang nóng lên. Câu lạc bộ này đang vật lộn để đạt được phong độ tốt nhất của họ dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick – một trong những người có tiếng nói liên quan trực tiếp tới việc này.

Theo báo cáo mới nhất từ ​​El Nacional, HLV trưởng Diego Simeone của Atletico Madrid đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Man United. Chiến thuật gia người Argentina hiện là HLV được trả lương cao nhất trên thế giới và Manchester United sẵn sàng đề nghị với ông con số tương tự.

Thỏa thuận mà Man United muốn thực hiện với Simeone có thể khiến ông kiếm được khoản tiền lương hàng tuần khổng lồ 480.000 bảng. Lúc này, Simeone được cho là thu về 25 triệu euro (20,8 triệu bảng) mỗi năm tại Atletico.

Kể từ khi dẫn dắt câu lạc bộ vào năm 2012, ông đã dẫn dắt Atletico Madrid tới 8 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch La Liga và Europa League. Nhà cầm quân 51 tuổi này cũng đã đưa Rojiblancos đến hai trận chung kết Champions League nhưng đáng tiếc, họ lại chẳng thể đánh bại được người anh em cùng thành phố Real Madrid.

Simeone cũng tự hào về số trận thắng cao nhất của một HLV tại La Liga trong thế kỷ 21 với 233 lần được hưởng niềm vui và cũng có tỷ lệ thắng tốt nhất (60,20%). Hiện tại, Atletico đang chơi không tốt tại La Liga 2021/22. Cơ hội bảo vệ chức vô địch của CLB này là khá mong manh.

Bóng đá Anh - Man United sẽ trả HLV mới mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Simeone có muốn tới Man United?

Do đó người ta tin rằng triều đại của Simeone ở Atletico đã sắp kết thúc và đôi bên cần sự tươi mới trong tương lai. Hơn nữa cuộc so tài giữa Man United vs Atletico tại đấu trường Champions League vào tháng sau là cơ hội tốt để Simeone “chào hàng”.

Pochettino vẫn nằm trong suy nghĩ của Man United

El Nacional cũng tuyên bố rằng nếu Manchester United không thể lôi kéo Simeone, thì họ sẽ chuyển sự tập trung sang Mauricio Pochettino. Man United đã sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ người Argentina một hợp đồng hàng đầu để đưa anh ấy đến Old Trafford từ Paris.

Cho tới nay, dù Pochettino đã giúp PSG lọt vào vòng 1/8 Champions League và băng băng về đích ở Ligue 1 nhưng ông vẫn bị đánh giá khá thấp. Vấn đề nằm ở chỗ màn trình diễn của PSG không hề thuyết phục sau mùa Hè 2021 làm rúng động thị trường chuyển nhượng bằng những Messi, Ramos, Hakimi hay Donnarumma.

Thời gian gần đây đang có thông tin về việc PSG sẽ bổ nhiệm Zinedine Zidane sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Do đó, Pochettino cũng cần tính toán tương lai một cách cụ thể và phù hợp với bản thân.

Nhưng không chỉ Pochettino, Ten Hag (Ajax) hay Simone Inzaghi (Inter Milan) cũng đang được Man United quan tâm. Ten Hag đã gây dựng được tên tuổi tại Ajax còn Inzaghi em dù vào nghề chưa lâu nhưng gây ấn tượng mạnh với tài cầm quân ở Lazio và giờ là Inter. Dưới sự dẫn dắt của ông, Inter đang đứng đầu trên BXH Serie A và tràn trề cơ hội bảo vệ chức vô địch đã có ở mùa trước.

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United chốt danh sách 4 mục tiêu phải mua ở hè 2022

Thứ 4, 19/01/2022 | 10:59
Theo báo chí Anh, Man United đã gút danh sách 4 cái tên cần đem về sân Old Trafford trong mùa Hè 2022. Đáng chú ý nhất trong đó có Jude Bellingham của Dortmund.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.