Manchester United hỏi mua Osimhen, PSG hỏi mua Pogba mặc cho tiền vệ này chấn thương

Thứ 2, 20/02/2023 | 17:45
0

Vừa qua, Manchester United đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Osimhen và Napoli để chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chính thức hỏi mua tiền đạo này. Bên cạnh đó PSG cũng đưa Pogba vào tầm ngắm của mình để nâng cấp chất lượng đội hình.

Mu đồng ý mua Osimhen của Napoli

Theo giới truyền thông từ Italia đưa tin, Mu đã bước đầu đạt thỏa thuận với Napoli để mang tiền đạo Osimhen này về với đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Calciomercato dẫn nguồn tin cho biết, đại diện bên phía Quỷ đỏ đã gửi lời thỏa thuận chính thức tới Napoli. Con số được đưa ra là 107 triệu bảng, không bao gồm các khoản thưởng theo thành tích.

Cần biết - Manchester United hỏi mua Osimhen, PSG hỏi mua Pogba mặc cho tiền vệ này chấn thương

Nếu Mu hoàn thành thương vụ này với con số chuyển nhượng như trên. Tiền đạo người Nigeria chính thức phá kỷ luật chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá Anh mà Chelsea vừa thiết lập với tiền vệ Enzo Fernandez (121 triệu Euro, tương đương với 106,8 triệu bảng).

Cũng theo nguồn tin này, ngoài Man Utd thì Napoli còn nhận được lời hỏi mua từ Liverpool. Tuy vậy, Mu vẫn luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn trong cuộc cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo người Nigeria này.

PSG liên hệ Pogba

Đội chủ sân công viên các hoàng tử bên cạnh việc muốn mời Zinedine Zidane về thay thế Galiter, các ông chủ còn muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Khi còn là HLV của Real Madrid, Zidane luôn muốn chiêu mộ tiền vệ hào hoa này. Tuy vậy, ông chưa bao giờ được đáp ứng.

Cần biết - Manchester United hỏi mua Osimhen, PSG hỏi mua Pogba mặc cho tiền vệ này chấn thương (Hình 2).

PSG hiểu điều này nên muốn đưa Pogba về để xây dựng đế chế mới dưới thời HLV Zidane. Juventus hiện tại đang khá đau đầu về tình trạng của Pogba khi tiền vệ này đang chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải cho đến hiện tại vẫn chưa thi đấu một phút nào.

Bên cạnh PSG, AC Milan cũng có ý định chiêu mộ Pogba. Trong trường hợp Juventus không có suất dự Champions League mùa sau, Juventus sẽ rất khó giữ chân tiền vệ 29 tuổi này. Quý đọc giả theo dõi thêm tin bong da mới nhất tại trang Tinbongda TV nhé.

Thu Hà

Tag: Bóng đá

Một ngày ở Học viện bóng đá HAGL

Chủ nhật, 19/02/2023 | 09:57
Không gian yên tĩnh cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Học viện bóng đá HAGL là một trong những lò đào tạo bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc bị bắt

Thứ 5, 16/02/2023 | 03:16
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) Chen Xuyuan đã bị bắt để điều tra về việc 'vi phạm nghiêm trọng kỷ luật và luật pháp'.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.