Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Thứ 3, 14/09/2021 | 10:23
0
iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel vừa chính thức được ra mắt vào ngày 1/9/2021.

Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel.

Với phương châm luôn đặt khách hàng làm trung tâm, iTel Club (chương trình khách hàng thân thiết của iTel) ra mắt với thông điệp: “iTel Club – Đầy ắp ưu đãi” như một lời khẳng định về những nỗ lực của iTel nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Điểm đặc biệt của chương trình này là sẽ áp dụng toàn bộ các đối tượng khách hàng, giúp khách hàng nhân được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Mạng di động iTel (bao gồm Sim số, gói cước,…). iTel cho biết, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/ gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần bạn là thuê bao iTel, bạn đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 2).

iTel Club được xây dựng dựa trên các tính năng ưu việt: Dễ dàng tích điểm, đổi ưu đãi thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng sự gắn kết của khách hàng với iTel. Khách hàng sẽ có vô số những cơ hội tích điểm, nâng hạng hội viên để nhận được hàng ngàn Voucher quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Kho quà của iTel Club bao gồm rất nhiều phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng, số lượng Voucher luôn được cập nhật mới lên tới 38.000+ quà tặng.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 3).

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng iTel Club để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho Khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 4).

Với mục tiêu xuyên suốt là mang lại ưu đãi tối đa cho khách hàng, Mạng di động iTel không ngừng nỗ lực và nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng đem lại nhiều lợi ích thiết thực nhất, giúp khách hàng luôn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, TGĐ Mạng di động iTel chia sẻ: “iTel Club là chương trình mà iTel phát triển, thiết kế với mong muốn mang lại nhiều lợi ích và giá trị tốt nhất tới Khách hàng. Thông qua chương trình này, iTel hy vọng Khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và khát vọng muốn gắn kết lâu dài, bền vững của chúng tôi”.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 5).

Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng có thể truy cập fanpage Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 cũng như website: https://itel.vn/club để được tư vấn tốt nhất.

Lê Nam

Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa

Thứ 4, 17/02/2021 | 13:10
Đến với Q Clinic & Spa, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đúng chuẩn bởi các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.

PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Thứ 2, 23/09/2019 | 18:55
Phát huy thành tích, kết quả đạt được, Công ty Điện lực Đăk Nông tiếp tục vươn lên trong công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD& DVKH).

Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm với BMW sẽ giúp khách hàng chăm sóc xe

Thứ 4, 11/09/2019 | 07:30
James Weaver, chuyên gia đào tạo kỹ thuật của tập đoàn BMW, được mời sang Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn với khách hàng từ 19-21/9/2019.

Nguyên Phó Tổng giám đốc PVEP nói không nhận tiền chăm sóc khách hàng từ Oceanbank

Thứ 5, 30/05/2019 | 16:12
Bị tố nhận tiền chăm sóc khách hàng từ Oceanbank, nhưng một lần nữa nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP nói không liên quan đến lãi ngoài tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng này
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.