Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Thứ 3, 14/09/2021 | 10:23
iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel vừa chính thức được ra mắt vào ngày 1/9/2021.

Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel.

Với phương châm luôn đặt khách hàng làm trung tâm, iTel Club (chương trình khách hàng thân thiết của iTel) ra mắt với thông điệp: “iTel Club – Đầy ắp ưu đãi” như một lời khẳng định về những nỗ lực của iTel nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Điểm đặc biệt của chương trình này là sẽ áp dụng toàn bộ các đối tượng khách hàng, giúp khách hàng nhân được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Mạng di động iTel (bao gồm Sim số, gói cước,…). iTel cho biết, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/ gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần bạn là thuê bao iTel, bạn đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 2).

iTel Club được xây dựng dựa trên các tính năng ưu việt: Dễ dàng tích điểm, đổi ưu đãi thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng sự gắn kết của khách hàng với iTel. Khách hàng sẽ có vô số những cơ hội tích điểm, nâng hạng hội viên để nhận được hàng ngàn Voucher quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Kho quà của iTel Club bao gồm rất nhiều phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng, số lượng Voucher luôn được cập nhật mới lên tới 38.000+ quà tặng.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 3).

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng iTel Club để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho Khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 4).

Với mục tiêu xuyên suốt là mang lại ưu đãi tối đa cho khách hàng, Mạng di động iTel không ngừng nỗ lực và nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng đem lại nhiều lợi ích thiết thực nhất, giúp khách hàng luôn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, TGĐ Mạng di động iTel chia sẻ: “iTel Club là chương trình mà iTel phát triển, thiết kế với mong muốn mang lại nhiều lợi ích và giá trị tốt nhất tới Khách hàng. Thông qua chương trình này, iTel hy vọng Khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và khát vọng muốn gắn kết lâu dài, bền vững của chúng tôi”.

Cần biết - Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club (Hình 5).

Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng có thể truy cập fanpage Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 cũng như website: https://itel.vn/club để được tư vấn tốt nhất.

Lê Nam

Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa

Thứ 4, 17/02/2021 | 13:10
Đến với Q Clinic & Spa, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đúng chuẩn bởi các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.

PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Thứ 2, 23/09/2019 | 18:55
Phát huy thành tích, kết quả đạt được, Công ty Điện lực Đăk Nông tiếp tục vươn lên trong công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD& DVKH).

Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm với BMW sẽ giúp khách hàng chăm sóc xe

Thứ 4, 11/09/2019 | 07:30
James Weaver, chuyên gia đào tạo kỹ thuật của tập đoàn BMW, được mời sang Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn với khách hàng từ 19-21/9/2019.

Nguyên Phó Tổng giám đốc PVEP nói không nhận tiền chăm sóc khách hàng từ Oceanbank

Thứ 5, 30/05/2019 | 16:12
Bị tố nhận tiền chăm sóc khách hàng từ Oceanbank, nhưng một lần nữa nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP nói không liên quan đến lãi ngoài tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng này
Cùng chuyên mục

Chubb Life Việt Nam và Medici hợp tác thúc đẩy phân phối giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ

Thứ 4, 28/09/2022 | 11:08
Chubb Life Việt Nam và Medici đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác nhằm đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life Việt Nam.

Di trú Đào Nguyễn chuyên về dịch vụ di trú, định cư

Thứ 4, 28/09/2022 | 09:00
Văn phòng Đào Nguyễn chuyên tư vấn di trú cho người Việt tại Úc và Việt Nam về các vấn đề như giải trình pháp lý visa, xử lý hồ sơ phức tạp.

Flala: Phần mềm xã hội phổ biến ra đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 09:00
Flala lọt vào danh sách miễn phí và Top 4 ứng dụng bán chạy nhất trên hệ thống store ứng dụng Việt.

Bật mí các cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Thứ 3, 27/09/2022 | 15:09
Làm cách nào để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả? Cùng tham khảo bài viết sau để “rinh” ngay cho mình một phương pháp phù hợp nhé!
     
Nổi bật trong ngày

Đột ngột tăng cân, da có dấu hiệu lạ, đi khám phát hiện chuyện đau lòng

Thứ 4, 28/09/2022 | 07:00
Thấy cân nặng bỗng tăng đột biến, mặt tròn xoe, trên da xuất hiện những đường vân tím lạ, cô Trần lo lắng đi khám thì mới biết sự thật đáng sợ.

Chuyên gia chỉ ra 4 bộ phận nên hạn chế ăn của gà

Thứ 4, 28/09/2022 | 14:00
Đầu, cổ, nội tạng… của con gà có rất nhiều cholesterol xấu, phao câu là nơi chứa nhiều vi khuẩn bởi vậy chuyên gia khuyến cáo nên hạn chế ăn để bảo vệ sức khỏe.

Đàn ông không hết yêu, họ chỉ yêu chán đi thôi

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:00
Chuyện hết yêu vốn là đặc quyền của phụ nữ. Thật hiếm muộn mới thấy một ông nào nói ổng hết yêu vợ mình. Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ! Họ chỉ chán thôi...

40 tuổi đã phải cắt lưỡi, bác sĩ chỉ ra dấu hiệu ung thư dễ nhầm lẫn nhiệt miệng

Thứ 4, 28/09/2022 | 20:29
Vừa qua, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã tiếp nhận một trường hợp rất đáng tiếc khi phát hiện ung thư ở giai đoạn muộn do chủ quan.

Thiếu nữ 14 tuổi đụng vào nước là ngứa ngáy, nổi mề đay khắp người

Thứ 4, 28/09/2022 | 10:35
Cô bé 14 tuổi phải từ bỏ sở thích bơi lội, chơi thể thao vì cứ đụng vào nước là bị ngứa, nổi mề đay, cảm giác như bị “đổ xăng và châm lửa” khắp người.