Mang súng đi săn cùng chồng "trăng hoa", người vợ trúng đạn mất mạng bí ẩn

Thứ 3, 20/09/2022 | 12:52
0
Việc người đàn ông nhanh chóng đưa thi thể vợ đi hỏa táng đã khiến bạn bè của cô cảm thấy hoài nghi.

Chuyến du lịch định mệnh

Mới đây, nha sĩ 67 tuổi Lawrence “Larry” Rudolph ở Pennsylvania, Mỹ đã bị cáo buộc giết vợ trong một chuyến đi săn vào năm 2016. Nạn nhân là Bianca Rudolph, bị sát hại khi 34 tuổi.

Lawrence “Larry” Rudolph và vợ -  Bianca Rudolph.

Theo hồ sơ tòa án, Lawrence - người điều hành chuỗi phòng khám nha khoa trị giá hàng triệu USD và vợ đều là những tay săn cừ khôi. Gần 6 năm trước, Lawrence đã rủ vợ du lịch ở châu Phi. Trong chuyến du lịch này, hai người đến Zambia để đi săn ở Công viên Quốc gia Kafue.

Theo lời khai của Lawrence, vào ngày 11/10/2016, ngày cuối cùng trong chuyến đi săn của họ, anh ta đang ở trong phòng tắm còn vợ thì thu dọn đồ đạc chuẩn bị trở về Mỹ. Đột nhiên, Lawrence nghe thấy một tiếng súng vang lên nên vội chạy ra và nhìn thấy vợ nằm úp mặt trên sàn nhà với vết thương do súng bắn vào tim.

Lawrence khẳng định cái chết của vợ là một tai nạn. Bianca đã vô tình chạm vào cò súng và không may tự bắn vào mình trong lúc đóng gói khẩu súng ngắn.

Thời điểm đó, cảnh sát Zambia đã phán quyết cái chết của Bianca là một tai nạn. Lawrence sau đó đã nhanh chóng đưa thi thể vợ đi hỏa táng ở Zambia. Điều này khiến một số người bạn của Bianca cảm thấy hoài nghi.

Người chồng đáng ngờ

Nhận thấy có điều gì đó khác lạ, bạn bè của Bianca lập tức gửi đơn tới lực lượng FBI cho biết rằng Lawrence có nhân tình và trước khi đi sang Zambia, hai vợ chồng họ đã cãi nhau vì chuyện tiền bạc. Lawrence  nói nhiều từ ngữ lăng mạ vợ một cách nghiêm trọng.

Giám định pháp y sau đó phát hiện ra rằng kích thước vết thương do đạn bắn trên cơ thể Bianca phải được thực hiện từ khoảng cách ít nhất 60cm - 106cm tính từ họng súng, đó không thể là một phát súng vô tình ở cự ly gần. Ngoài ra, có nhân chứng còn nghe thấy Lawrence trong lúc cãi nhau với nhân tình hét lên rằng đã vì cô ta mà giết vợ.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra vào tháng 7/2022, công tố viên cáo buộc Lawrence đã giết vợ vì những mâu thuẫn về tài chính, cùng với việc yêu cầu chồng sa thải cô nhân tình, cũng là người quản lý phòng khám nha khoa ở khu vực Pittsburgh của Lawrence.

Công tố viên cũng cáo buộc Lori Milliron - nhân tình của Lawrence đã nói dối về mối quan hệ của cô ta với Lawrence và một số thông tin liên quan tới vụ án.

Dù Lawrence vẫn giữ nguyên lời khai ban đầu của mình nhưng cuối cùng, bồi thẩm đoàn đã đứng về phía các công tố viên khi cho rằng Lawrence giết vợ nhằm chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhân thọ để bắt đầu cuộc sống mới bên nhân tình. Sau cái chết của vợ, người đàn ông này thu về số tiền bảo hiểm nhân thọ lên tới 4,8 triệu USD.

Sau phiên tòa kéo dài ba tuần, Lawrence bị kết tội giết người, khai man và gian lận và phải đối mặt với mức án tù chung thân. Cô nhân tình Lori Milliron cũng bị kết tòng phạm, cản trở bồi thẩm đoàn và 2 tội khai man trước bồi thẩm đoàn vì đã nói dối về vụ án và mối quan hệ của với Lawrence. Phán quyết cuối cùng sẽ được tòa án đưa ra trong thời gian tới.

Đàm Anh (Theo CBS News)

Cùng chuyên mục

Đây là các mẫu SUV tầm trung giá từ 900 triệu đồng đáng mua nhất

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:54
Các mẫu SUV (thể thao đa dụng) dưới đây đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, sở hữu động cơ mạnh mẽ, không gian rộng rãi và nhiều trang bị đáng đồng tiền bát gạo.

Apple phải gỡ 2 ứng dụng nổi tiếng của Meta khỏi App Store tại Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:52
Apple gỡ bỏ hai ứng dụng lớn của Meta khỏi App Store Trung Quốc theo yêu cầu của chính phủ.

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid khuyến mãi 100 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).

Forbes: Mỹ cung cấp 8 tên lửa ATACMS, Ukraine phóng hết một lần nhằm vào một mục tiêu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:01
Đòn tấn công dữ dội của Ukraine nhằm vào một sân bay quân sự của Nga ở bán đảo Crimea vào đầu tuần này có thể đã gây thiệt hại đáng kể.