Sáng 23/7, mạng xã hội (MXH) Gapo của công ty CP công nghệ Gapo (Gapo Technology) vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Chỉ sau 3 tháng phát triển (từ tháng 4/2019), Gapo đã được ra mắt trước công chúng.
Với tone màu chủ đạo màu xanh lá, Gapo có những tính năng cơ bản của 1 mạng xã hội: như nhắn tin, post status, kết bạn, like, share, trò chuyện trực tuyến, tương tác,…

Mục tiêu của Gapo là đạt 3 triệu người dùng vào năm 2020 và hướng đến mục tiêu 50 triệu người dùng vào năm 2021.
Ngoài ra, Gapo còn tăng tính trải nghiệm cá nhân bằng tính năng tự trang trí bài viết, trang chủ tài khoản người dùng theo sở thích.
MXH Gapo được phát triển bởi tập đoàn G-Group với kinh nghiệm trong nền tảng giải trí trực tuyến. Ngay từ khi ra mắt, Gapo đã có mặt trên ứng dụng điện thoại (iOS và Android).
Tại buổi họp báo, ông Chu Đức Minh - Giám đốc Công nghệ Gapo cho biết trong tương lai, mạng xã hội này sẽ dùng AI và machine learning để tự động kiểm duyệt cả văn bản, video và hình ảnh.

Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.