Manulife hỗ trợ chi trả nhanh cho khách hàng trong vụ lật tàu tại Hạ Long

Thứ 3, 22/07/2025 14:43

Manulife cho biết đã xác định một trong những nạn nhân là khách hàng của công ty ngay sau vụ tai nạn lật tàu du lịch xảy ra tại vịnh Hạ Long vào ngày 19/7. Công ty đang gấp rút tiến hành các thủ tục chi trả để hỗ trợ gia đình khách hàng.

Theo thông tin từ Manulife, công ty đã có quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với số tiền ước tính là 1,32 tỉ đồng. Được biết, khách hàng đã tham gia bảo hiểm từ năm 2020. Hiện công ty đã hướng dẫn gia đình thực hiện các thủ tục cần thiết để nhận bồi thường và việc chi trả sẽ được triển khai ngay sau đó.

Manulife hỗ trợ chi trả nhanh cho khách hàng trong vụ lật tàu tại Hạ Long - Ảnh 1.

Trước đó, trong các vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Hà Nội vào năm 2024, công ty này cũng đã kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng không may gặp nạn.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2025, Manulife Việt Nam đã chi trả hơn 3.700  tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Nguyễn An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.