Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola

Thứ 7, 17/09/2022 | 15:06
0
Maria Guardiola năm nay 21 tuổi, người đẹp là con gái của HLV Pep Guardiola và đang theo nghiệp người mẫu.
Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola

 

Maria Guardiola là con gái lớn của HLV Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Man City. Người đẹp là một fan cuồng của đội chủ sân Etihad. Trên Instagram, cô nàng sở hữu một tài khoản mạng xã hội có hơn 380.000 lượt theo dõi.

Gần đây, cô làm mẫu bikini cho một thương hiệu đồ bơi, cô sau đó đã đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen. Trước đó, Maria từng được cho là hẹn hò với tiền vệ Dele Alli, nhưng cô nàng không lên tiếng trước tin đồn này.

Người đẹp 21 tuổi cũng từng xuống tận sân Etihad để ăn mừng với người cha của mình, Erling Haaland được cho là cầu thủ yêu thích của cô.

Hồi tháng 11/2021, người ta còn thấy Alli hẹn hò với siêu mẫu Nicole Berry, sau thời gian mặn nồng với Maria Guardiola - con gái đầu của HLV Pep Guardiola. Bây giờ, Alli lại đang hạnh phúc bên người mẫu áo tắm Cindy Kimberly trong kỳ nghỉ ở Capri, Italy.

Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola (Hình 2).
Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola (Hình 3).
Hậu trường - Maria Guardiola: Cô con gái ‘cực phẩm’ của Pep Guardiola (Hình 4).

Dele Alli ôm người đẹp từ phía sau, ôm hôn nàng và có những cử chỉ khiến fan “đỏ mắt” khi cả hai đứng trên du thuyền sang trọng Riva. Tiền vệ Everton và bạn gái mới liên tục có những cử chỉ tình tứ trong kỳ nghỉ ở Italy.

Không rõ Dele Alli và chân dài Cindy Kimberly hẹn hò từ lúc nào nhưng những gì họ đang làm cho nhau khiến ai cũng nghĩ cả hai đã ở bên nhau lâu lắm rồi.

So với Alli, Cindy Kimberly nổi tiếng chẳng kém và thậm chí có phần hơn. Mạng xã hội Instagram của cô có hơn 7 triệu lượt theo dõi. Cô từng là tình cũ của nam ca sỹ Justin Bieber. Lúc này, Cindy đang rất đắt show.

Với bệ phóng người mẫu áo tắm và vừa gia nhập “đại gia đình” Sports Illustrated, Kimberly cho biết trong năm nay, cô thực hiện nhiều kế hoạch mới. Bên cạnh vai trò quen thuộc, cô sẽ kinh doanh thời trang, có thể ra mắt dòng sản phẩm áo tắm riêng và lấn sân âm nhạc.

Còn Maria là chị cả trong gia đình 3 con của Pep Guardiola với nữ doanh nhân Cristina Serre. Maria vẫn còn là sinh viên và đang theo học tại London. Cô có lực lượng fan khá đông đảo nhờ việc chia sẻ thường xuyên về lối sống giàu có và gu thời trang ấn tượng.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Con gái Guardiola gây sốt với màn tạo dáng ngoạn mục trong bộ bikini

Thứ 6, 16/09/2022 | 09:44
Con gái của huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola, xuất hiện trong bộ bikini trắng gây sốt mạng xã hội.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.