Mẫu nhí 9 tuổi đăng quang "So, You Think You Can Model 2022”

Chủ nhật, 01/01/2023 | 13:56
0
Vượt qua 200 thí sinh, Phong Thiên trở thành Quán quân mùa đầu tiên của "So, You Think You Can Model 2022".

Đêm chung kết "So, You Think You Can Model 2022" vừa lên sóng kênh VTV9, Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên của chương trình đã gọi tên thí sinh Nguyễn Đức Phong Thiên, 9 tuổi, đến từ tỉnh Bắc Ninh. Danh hiệu Á quân 1 thuộc về Đồng Vân Anh, Á quân 2 - Vy Hoàng Bảo Vy.

Nguyễn Đức Phong Thiên đăng quang "So, You Think You Can Model" mùa đầu tiên

"So, You Think You Can Model" là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực người mẫu, thời trang, độ tuổi từ 5 đến 13. Ban giám khảo chương trình gồm: Nhà thiết kế Ruby Phạm, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Ngọc Khuê.

Trong 4 tháng gồm 13 tập được phát sóng, Phong Thiên đã thể hiện tài năng, tự tin trước ống kính và xuất sắc vượt qua nhiều yêu cầu khắt khe của cuộc thi ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, MC, diễn xuất, dancer…

Thể hiện nổi bật của Phong Thiên không chỉ chinh phục ban giám khảo mà còn cả những khán giả theo dõi chương trình.

Trong tập chung kết, Phong Thiên gửi lời cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo cùng các vị huấn luyện viên, gia đình, khán giả đã đồng hành cùng em trong hành trình 4 tháng của cuộc thi.

Phong Thiên là mẫu nhí đa năng

Từ năm 6 tuổi, Phong Thiên đã sải bước trên nhiều sàn runway như Thailand Fashion Week, Luxury Brand Global Fashion Week. Gần nhất, Phong Thiên góp mặt trên sàn diễn thời trang quốc tế như Tuần lễ Thời trang Thái Lan, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam...

Sau khi giành ngôi vị Quán quân "So, You Think You Can Model 2022", Phong Thiên không chỉ nhận được phần thưởng 150 triệu đồng từ chương trình mà còn được bố mẹ thưởng nóng một số tiền lớn, với mong muốn làm hành trang vững chắc trên con đường nghệ thuật của con trai.

Bố mẹ Phong Thiên luôn tôn trọng đam mê, sở thích của cậu bé và tạo điều kiện cho con trai phát triển nghệ thuật ngay từ nhỏ. Phát triển tài năng nghệ thuật nhưng Phong Thiên vẫn duy trình thành tích học tập tốt ở trường. Vì lẽ đó, bố mẹ của Phong Thiên càng trân trọng nỗ lực của con trai và luôn có những phần thưởng kịp thời, khích lệ tinh thần.

Phong Thiên không chỉ nổi bật trên sàn catwalk mà còn lấn sân ca hát, MC, điện ảnh... Cậu có tài năng vũ đạo, từng góp mặt trên sân khấu lớn cùng nhiều nghệ sĩ như danh ca Ngọc Sơn, Randy, Hoàng Châu, Hồ Văn Cường…

Phan Trai

Cùng chuyên mục

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.