Điểm ấn tượng đầu tiên phải nói đến chính là xe có một diện mạo "điển trai". Kích thước và đường nét xe cho thấy đây là một mẫu xe tay ga nam tính, thể thao.
Mặt nạ trước xe nhìn bề thế với cụm đèn pha LED tách làm đôi. Các đường gân dập nổi, vết cắt sâu trên yếm bên tạo nên vẻ sắc cạnh, hầm hố hơn cho Click 160.
Cận cảnh đèn pha LED của Honda Click 160 hoàn toàn mới tại Thái Lan.
Nhìn bề thế như vậy nhưng trong thực tế chiều dài cơ sở của Click 160 hoàn toàn mới đã được rút gọn hơn so với thế hệ trước. Điểm này cho phép Click 160 đạt độ cơ động cao.
Xe dễ dàng cua trái, cua phải, hay chạy linh hoạt trong những điều kiện giao thông đông đúc.
Thiết kế mang đậm chất thể thao, và trong thực tế với khí động học tốt, Click 160 hoàn toàn mới có thể đạt vận tốc cực đại và đem tới sự phấn khích cho người lái.
Điểm hấp dẫn tiếp theo chính là khối động cơ eSP + thông minh, mạnh mẽ và tiết kiệm xăng hơn cả sự mong đợi. Với công suất tối đa 15 mã lực, Click 160 hoàn toàn mới chỉ tiêu thụ ở ngưỡng 46,7 km/lít.
Xe có thiết kế khung gầm với kiến trúc eSAF nhẹ mà vẫn mạnh mẽ, chắc chắn.
Click 160 còn có thể chạy đường dài bền sức, thiết kế mặt trước có khả năng cản gió tạt vào người tốt hơn.
Hệ thống treo xe thể thao với phuộc lồng phía trước.
Phía sau là bộ giảm xóc cánh tay trục đơn. Tuy không phải giảm xóc tùy chỉnh nhưng các trang bị này trên Click 160 giúp xe chạy êm và hỗ trợ rất tốt khi xe chạy ở tốc độ cao.
Với phiên bản cao cấp, Click 160 không những được trang bị phanh đĩa mà còn có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) an toàn. Còn với phiên bản Tiêu chuẩn thì ngoài phanh đĩa xe có hệ thống phanh liên hợp. Bánh trước xe Click 160 rộng, hỗ trợ cua góc hiệu quả và bám đường tốt.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD trên Click 160.
Chìa khóa thông minh Smart Key, thiết kế nút bật cốp yên ngồi ở bên cạnh tiện ích.
Yên xe đơn khối, rộng rãi.
Đuôi xe trau chuốt, nhìn thể thao mạnh mẽ.
Theo Minh Trí