Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thứ 5, 25/04/2019 | 10:00
0
Hiện nay máy lọc nước nano được dùng khá phổ biến tại Việt Nam. Không dùng điện, không có nước thải, giữ khoáng chất cho nước sau lọc chính là những lý do dòng máy lọc nước này được đón nhận rộng rãi. Vậy máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy lọc nước công nghệ nano có điểm cộng gì?

Công nghệ nano là công nghệ lọc nước tiên tiến hiện nay, không chỉ được ứng dụng trong làm sạch nước mà còn được ứng dụng ở các ngành công nghệ cao khác. Máy lọc nước nano có thể hiểu đơn giản là các dòng máy lọc nước không dùng điện có tích hợp công nghệ nano trong lõi lọc. Đặc điểm của các dòng máy là không cần bơm, không cần điện, không cần bình chứa, gọn nhẹ và hoạt động dựa vào áp lực nước đầu vào.

  1. Lọc nước sạch nhưng vẫn giàu khoáng chất

Máy lọc nước nano sử dụng lõi nano 4 in 1 với 4 cơ chế lọc: lọc khe hở, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion, lọc diệt khuẩn bằng công nghệ nano bạc. Các cơ chế lọc này cho phép loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất độc hại, vi khuẩn trong nước nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Thương hiệu - Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy lọc nước nano giữ lại các khoáng chất tự nhiên cho nước sau lọc

  1. Không dùng điện, không có nước thải

Máy lọc nước nano hoạt động nhờ vào quá trình tiếp xúc bề mặt vật liệu và phần tử nước đi qua, cơ chế này cho phép không cần sử dụng áp lực cao mà chỉ cần áp lực tự nhiên ở mức độ nước có thể chảy qua lõi lọc (tương đương khoảng cách từ nước đầu vào đến máy khoảng 3 mét). Đây là lý do máy lọc nước nano không cần sử dụng điện mà vẫn hoạt động bình thường.

Bên cạnh đó, máy lọc nước ứng dụng công nghệ nano cũng không có nước thải giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc sử dụng các loại máy lọc nước có nước thải.

  1. Công suất lọc cao

Máy lọc nước nano thông thường sẽ có công suất lọc thực tế khoảng 50-100l/giờ, tùy thuộc vào áp lực nước đầu vào. Như vậy với công suất lọc cao như vậy, máy lọc nước nano có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của mọi gia đình, thậm chí nó còn phù hợp khi sử dụng cho văn phòng, cơ quan.

  1. Thiết kế nhỏ gọn

Với cấu tạo chỉ gồm bộ lọc nên máy lọc nước nano thường có thiết kế rất nhỏ gọn. Máy có thể lắp đặt ở nhiều vị trí nhưng thông thường là lắp dưới gầm chậu rửa. Cũng nhờ sự nhỏ gọn và đơn giản này nên máy lọc nước nano rất hiếm khi cần lắp vào tủ.

Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nano khác nhau. Do vậy để mua được một máy lọc nước nano rất dễ nhưng để chọn được một sản phẩm thương hiệu mạnh, chất lượng cao thì không phải người tiêu dùng nào cũng đủ sáng suốt. Chiếm lĩnh thị phần lớn tại thị trường nhiều năm nay, Geyser chính là dòng máy lọc nước nano chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng Việt nhất.

Thương hiệu - Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay? (Hình 2).

Các model máy lọc nước nano Geyser LB Nga

Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga: Máy lọc nước nano Geyser là dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Máy lọc nước Geyser sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam: Chất lượng thực tế của nguồn nước Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước phát triển trên thế giới, nhất là Nhật Bản, Hoa Kỳ và các nước châu Âu. Do đó, máy lọc nước phải được nghiên cứu, nâng cấp trước khi đưa về Việt Nam thì mới phù hợp để xử lý nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam.

Tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe: Máy lọc nước nano Geyser ngoài khả năng loại bỏ hết các tạp chất, chất bẩn còn giữ lại được các khoáng chất cho nước sau lọc. Các khoáng chất này qua bộ lọc Geyser được thay đổi cấu trúc ở thể ion canxi (Aragonite). Canxi ở dạng này có cấu trúc thanh mảnh, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn canxi thông thường gấp 8 lần.  

Thương hiệu - Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay? (Hình 3).

Máy lọc nước nano Geyser tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe

Thiết kế: Tất cả các máy lọc nước nano Geyser đều chỉ gồm 3 lõi lọc kết hợp với thiết kế sang trọng, tinh tế. Máy lắp đặt được ở mọi vị trí trong gia đình. Tuy nhiên các chuyên gia vẫn đưa ra lời khuyên nên lắp đặt ở vị trí thuận tiện lấy nước cho cả gia đình. Tránh lắp đặt máy ở những nơi ẩm ướt, khó vệ sinh.

Về giá thành: Hiện nay máy lọc nước nano Geyser có mức giá niêm yết dao động từ 3 triệu đến 8 triệu đồng, tùy từng model. Với đa dạng các mức giá như vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy lọc nước phù hợp với chi phí đầu tư của gia đình mình.

Máy lọc nước nano Geyser là dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga phù hợp với đặc điểm nguồn nước Việt Nam. Sử dụng máy lọc nước nano Geyser chính là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình khỏi những tác nhân gây bệnh từ nguồn nước.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Thu Hường

Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2019 | 11:27
Để mua được một chiếc máy lọc nước chính hãng, chất lượng tốt, người tiêu dùng phải tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua. Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu nào thì mua ở đâu cũng là vấn đề đáng được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn địa chỉ mua máy lọc nước Geyser chính hãng tại Vĩnh Phúc.

Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:26
“Làm mưa làm gió” thị trường máy lọc nước thời gian gần đây, Geyser Ecotar 2 được mệnh danh là “đệ nhất” máy lọc nước 2019. Vậy mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ở đâu uy tín?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.